☆, chương 75 vì ngươi nhập ma
Trời có chút sáng lên, Trì Âm liền bị một cái bạch béo phụ nhân đánh thức .
Bà vú ăn mặc phụ nhân vén lên xanh lá mạ song thêu hoa hủy thảo trùng tấm màn, cẩn thận đem thân thể vùi lấp ở màu đỏ thẫm Đan Phượng ánh sáng mặt trời gấm rèn trong chăn tiểu cô nương ôm dậy, cầm lấy một bên dùng huân lung hồng ấm áp y phục vì nàng xuyên thẳng.
Tiểu cô nương ước chừng năm tuổi, bởi vì dưỡng được hảo, trắng nõn nà một đoàn, ngũ quan tinh xảo, mặt mày như vẽ, nồng đậm tóc đen, hắc nho bình thường là lớn con mắt trắng đen rõ ràng, da thịt như trân châu giống nhau trắng nõn, chứng kiến nhân đều muốn khen một tiếng hảo.
Tiểu cô nương này lúc mềm nhũn ngồi ở trên giường, mang ngũ cái tiểu xoáy oa tay vân vê con mắt, muốn tỉnh bất tỉnh bộ dáng, thập phần làm cho người ta thương yêu.
Bà vú một bên vì nàng mặc quần áo, vừa nói: "Tiểu thư nên khởi , đợi lát nữa phu nhân liền sẽ đi qua tìm ngươi."
Đang nói , liền nghe đến tiếng bước chân vang lên.
Tiếp theo gặp nha hoàn đánh khởi thạch màu xanh vải mịn rèm, một cái vừa hai mươi trẻ tuổi phụ nhân đi tới. Nàng ngũ quan tinh xảo, dung mạo rực rỡ, bạch da môi đỏ mọng, tư thái linh lung nhỏ nhắn xinh xắn, có Giang Nam nữ tử yểu điệu, khả khí chất lại làm cho người ta một loại bắc nhân đặc biệt lanh lẹ hào phóng, là một cái có thể chống lên một đại gia tộc quản gia chủ mẫu.
"Phu nhân." Bà vú gấp rút đứng dậy, hướng về nàng hành lễ.
Lâm thị đi tới, duỗi tay đem trên giường kiều kiều nhuyễn nhuyễn một đoàn nữ nhi ôm đến trong ngực, xem nàng muốn tỉnh bất tỉnh , khẽ mỉm cười, trước tiên ở trên mặt nàng hôn một cái, vừa mới tiếp nhận nha hoàn vặn hảo khăn cho nàng rửa mặt, cười nói: "Âm Âm, tiểu đồ lười, có phải hay không lại ngủ nướng ?"
Trì Âm ngước lên mặt nhượng nương thân cho nàng lau mặt, sau đó quăng vào trong ngực nàng, mềm mại non nớt kêu một tiếng nương thân, đưa ra mập mạp bàn tay nhỏ bé lấy ôm.
Lâm thị bị nữ nhi này ngây thơ hình dáng làm cho trong lòng mềm mại , trực tiếp ôm nàng đến trong ngực, tự mình làm nàng trói đầu tóc, một bên cười nói: "Âm Âm năm tuổi , cũng không thể lại giống như thường xuyên làm nũng, từ hôm nay bắt đầu, ngươi muốn luyện tập kiếm pháp, còn có thuật pháp, bùa, không thể lười biếng, nếu không phụ thân trở về muốn phạt ."
Trì Âm chớp mắt to, nhìn thấy nàng nương, nhuyễn manh manh hỏi: "Phụ thân cái gì thời điểm trở về?"
Lâm thị cho nàng cột chắc đầu tóc, sờ sờ nàng mềm mại khuôn mặt nhỏ nhắn, rực rỡ trên mặt lộ ra khoan khoái dáng vẻ hớn hở, nói ra: "Tối hôm qua tiếp đến tín , phỏng đoán chính là này vài ngày xong."
Trì Âm cao hứng gọi một tiếng, ôm nàng nương không phóng.
Lâm thị khóe môi mỉm cười, đem nữ nhi ăn mặc hảo sau, liền ôm nàng ra cửa, đến phòng khách đi dùng đồ ăn sáng.
Đồ ăn sáng là Giang Nam đặc biệt điểm tâm cùng gạo kê cháo các loại , Trì Âm tuổi mặc dù tiểu, cũng đã có thể chính mình lên bàn ăn cơm, tiểu tay cầm thìa bạc tử, từng muỗng từng muỗng uống thêm ong đường ngọt cháo, kia nghiêm túc tiểu hình dáng nhìn thấy Lâm thị cùng xung quanh bọn nha hoàn hé miệng thẳng vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] LIÊU THẦN - VỤ THỈ DỰC
Teen FictionVăn án : Trì Âm giao một cái bạn trai. Cái này bạn trai không chỉ có là cái thật • bá đạo tổng tài, vẫn là cái ham muốn khống chế siêu cường xà tinh bệnh, Trì Âm mỗi ngày đều nghĩ chia tay. Đáng tiếc còn không có chia tay thành công, nàng liền xu...