END

13.8K 144 78
                                    

 ☆, chương 283 đô thị tu chân

Hôm nay ánh mặt trời như cũ sáng rỡ, hỏa lạt lạt vung ở trên mặt đất, mặt đất bị bốc hơi ra từng đợt nhiệt khí, huân được nhân đầu muốn nổ tung.

Trì Âm ở đi vào trường học trước, ở ven đường mua một phen mặt trời cái ô, có chút ít lo lắng nói: "Mặt trời như thế đại, ngươi phơi nắng hội không có ảnh hưởng?"

"Không hội." Hắn thận trọng nói.

Trì Âm không tin hắn lời nói, chỉ cần này người là cái quỷ hút máu, như vậy đại ánh mặt trời, tựu không khả năng không đối hắn có ảnh hưởng gì.

Mấy ngày này, nàng đem phòng bên trong những thứ kia về quỷ hút máu ghi lại đều nhìn qua một lần, đối cái này tộc quần hiểu rõ được không sai biệt lắm. Quỷ hút máu ở phương đông tu sĩ trong mắt, xem như một loại hắc ám sinh vật, bọn họ có được thân thể cường tráng cùng thực lực không tầm thường, càng là huyết mạch thuần khiết quỷ hút máu, càng là lợi hại.

Giống nhau quỷ hút máu sợ hãi ánh mặt trời, thập tự giá cùng nước thánh cùng với tất cả thánh khiết này nọ, những vật này đều đủ mà chống đỡ bọn họ tạo thành tổn thương. Đương nhiên, những thứ kia huyết mạch thuần khiết cường đại quỷ hút máu cũng không nhất định sợ hãi này chút ít, có thể bao nhiêu cũng sẽ tạo thành một chút tổn thương, bản năng tránh đi chúng nó, đặc biệt là ngày mùa hè mãnh liệt nhất ánh mặt trời, coi như là cấp bậc cao nhất quỷ hút máu thân vương, cũng không cách nào bình thường đi dưới ánh mặt trời.

Gặp Trì Âm muốn dùng cái ô cấp chính mình ngăn cản ánh mặt trời, nam nhân ngừng tạm, không nói gì, tiếp nhận cái ô, dắt nàng tay đi vào sân trường.

Kể từ bước vào cửa trường bắt đầu, cùng nhau đi tới, Trì Âm thu hoạch phần đông nhìn chăm chú lễ.

Chính xác ra, ánh mắt của mọi người đại đa số là tập trung ở bên cạnh trên thân nam nhân, những thứ kia ánh mắt kinh diễm, nghi hoặc, hoài nghi, kỳ quái đợi chút không đồng nhất, như nàng đoán dẫn tới tất cả nhân chú ý.

Trì Âm nghiêng đầu xem một cái che dù đi qua sân trường nam nhân, ngũ quan tuấn mỹ, làn da trắng bệch, khí chất tự phụ, một đôi trầm trầm con ngươi đen, không lúc nói chuyện, ta nhân một loại lạnh lùng sắc bén sắc bén, giống như bức tranh, diễm lệ lại lạnh như băng, vô cùng bén nhọn. Nhưng khi hắn vi rũ xuống lông mi, hơi che cặp mắt kia, lại làm cho người ta một loại u buồn cảm giác, kia tùy tiện dùng dây cột tóc buộc ở sau lưng tóc dài, cấp hắn thêm một loại nghệ thuật hơi thở.

Tổng thể đến nói, hắn hiện tại hình tượng, rất giống cái loại đó làm nghệ thuật nhân, hết lần này tới lần khác khí chất lại quá đặc biệt, tiến vào trong đám người, trong nháy mắt có thể trở thành trong đám người tiêu điểm.

Hơn nữa hắn là Trì Âm cái này gần nhất bị người chê cười thảm hoa khôi của trường mang vào , tự nhiên làm người khác chú ý.

Chỉ chốc lát sau, hoa khôi của trường dẫn theo một cái giống như là làm nghệ thuật nam nhân trở về trường tin tức trong nháy mắt truyền khắp cả sân trường, dần dần lại diễn biến thành hoa khôi của trường cuối cùng cùng Dương Thiên chia tay, đem tân bạn trai mang vào trường học.

[ MAU XUYÊN ] LIÊU THẦN - VỤ THỈ DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ