☆, chương 211 lính trinh sát dẫn đường
Đông đông đông thanh âm ở bên tai vang lên, quấy rầy giấc ngủ ngon của người khác.
Trì Âm khó khăn mở mắt ra, còn chưa thấy rõ ràng cái gì, liền đau đến trước mắt biến thành màu đen, thẳng hít lãnh khí, nhịn không được muôn ôm đầu, giảm bớt kia cỗ đau đớn.
"Đừng động, cẩn thận ngươi vết thương trên người lại đổ máu." Nhất đạo lãnh đạm thanh âm nói.
Trì Âm không có nghe rõ này lời nói, cho đến thích ứng cái loại đó đáng sợ thống khổ sau, vừa mới mở mắt ra, quan sát hoàn cảnh chung quanh.
Này là một cái... Hầm trú ẩn?
Trì Âm nhìn chằm chằm ánh sáng lờ mờ hạ kia lõa - lộ bùn đất vách tường, một hồi lâu ánh mắt chuyển tới cách đó không xa nhất cái trên người thiếu niên.
Này thiếu niên xem ra mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng, ngũ quan thanh tú, làn da khẽ vàng như nến, hiện ra một loại dinh dưỡng không đầy đủ. Hắn này lúc ngồi ở chỗ không xa nhất trương thấp ghế nhỏ thượng, đang ở rửa sạch nhuốm máu băng vải, mặc trên người một thân bụi bẩn y phục, tính chất đặc biệt cẩu thả, bên cạnh trên bàn tròn nhỏ bày đặt một chiếc cái chụp tóc vàng năng lượng đèn, u ám ánh sáng hướng bốn phía phóng xạ.
Thiếu niên không nói gì, Trì Âm cũng liền nằm ở nơi đó, lẳng lặng quan sát xung quanh.
Này địa phương cũng không lớn, giống như là dùng máy móc mở đi ra hầm trú ẩn, không khí có chút ít khó chịu, chẳng hề lưu thông, mang một cỗ kỳ quái mùi nấm mốc nhi. Trừ nàng này lúc nằm cứng rắn phản ngoài, cách đó không xa còn có một cái tủ treo quần áo, thu nạp tủ các loại, thấy rõ này cái địa phương là dùng để cư trú .
Xem này hắc ám lại hẹp hòi hầm trú ẩn tựa như địa phương, Trì Âm có một loại đột nhiên từ khoa học kỹ thuật phát đạt thời đại vũ trụ xuyên việt đến rớt lại phía sau Trung Quốc thất, 80 niên đại cảm giác.
Trì Âm ánh mắt chuyển tới kia tự ý ở rửa băng vải trên người thiếu niên, liền thấy hắn đem tắm xong băng vải gạt đến nhất điều đi ngang qua ở miệng huyệt động thanh sắt thượng, sau đó đem kia chậu nước bẩn mang ra đi đổ sạch, trong chốc lát sau lại bưng một chậu nước trong trở về, đặt nó đến trong góc.
Hắn sau khi trở lại, gặp Trì Âm thần sắc thanh minh, liền ngồi đến trước giường, nói ra: "Ngươi là dẫn đường đi."
Trì Âm trầm mặc nhìn hắn.
Thiếu niên bĩu môi, "Nếu như ngươi không phải là dẫn đường, ta cũng vậy không sẽ đem ngươi mang về đến. Bên ngoài đến rất nhiều đều là lính trinh sát, ở loại địa phương này, một cái dẫn đường... Đặc biệt là không có bị nhân đánh dấu hiệu qua dẫn đường, sẽ là cái gì kết cục, ngươi nên biết."
Trì Âm khàn khàn hỏi, "Đây là địa phương nào?"
"Ngươi không biết rõ?" Thiếu niên kinh ngạc xem nàng.
Trì Âm nuốt nhổ nước miếng, nhượng cổ họng thoải mái một chút, mới nói: "Ta không biết rõ, ta ngồi tinh hạm gặp được tinh trộm, về sau tinh hạm nổ tung lúc, sẽ dùng an toàn khoang chạy trối chết, ở vũ trụ bồng bềnh lúc, an toàn khoang không biết rõ va chạm đến vật gì đó, ta liền mất đi ý thức, hiện tại mới tỉnh lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] LIÊU THẦN - VỤ THỈ DỰC
Teen FictionVăn án : Trì Âm giao một cái bạn trai. Cái này bạn trai không chỉ có là cái thật • bá đạo tổng tài, vẫn là cái ham muốn khống chế siêu cường xà tinh bệnh, Trì Âm mỗi ngày đều nghĩ chia tay. Đáng tiếc còn không có chia tay thành công, nàng liền xu...