Chương 4 :

487 57 6
                                    

Nhà ăn của trường ngay từ lúc bình thường cũng đã náo nhiệt, ồn ào nay lại có thêm hai anh chàng điển trai bao lâu không thấy xuất hiện tự dưng hôm nay lại ngồi đây khiến nơi đây chẳng khác gì nơi "chợ vỡ". Nhưng có vẻ đối với hai anh chàng này gây chuyện nơi công cộng là điều rất thú vị. Đương nhiên là ít nhất có thể thú vị hơn mấy cô nàng nhạt nhẽo lúc nào cũng bám lấy hai người. 

Song Ngư cười nhạt đầy vẻ tiếp đãi sự tò mò của mọi người xung quanh, rồi lại nhìn chàng trai đối diện mình đang suy nghĩ điều gì đến mức trầm lặng hơn cả thường ngày. Cái vẻ cười cợt khiến người ta khó chịu của kẻ mưu mẹo đi đâu mất rồi. Trông Bảo Bình bây giờ chẳng khác gì một bức tượng tuyệt mỹ của tạo hóa nhưng cũng thật chẳng có gì vui vẻ. Đúng ra là giờ này rồi thì phải có chuyện hay gì để xem chứ. 

"Không tò mò sao?" 

Song Ngư bất chợt nhớ ra một chuyện rất đáng để nói. Không những vậy còn rất rất thú vị. Chỉ là không biết Bảo Bình có đủ khôn khéo để chơi ván cờ nhỏ trong bàn cờ lớn này với anh không. Nhưng anh cũng không tin là một kẻ giống anh đến thế này lại không đủ thông minh đâu. Vậy nên giờ anh chỉ cần ngồi chờ Bảo Bình đi tiếp nước cờ của cậu ta thôi.

"Có chuyện đáng tò mò hơn sao?" 

Bảo Bình đưa tay vuốt lại mái tóc của mình, từng động tác đều có vẻ hơi mệt mỏi và không mấy hứng thú với trò chơi của Song Ngư. Hơi ngả đầu ra sau, Bảo Bình khẽ lướt mắt nhìn ra ngoài cửa sổ hướng về phía cổng trường.

"Cậu không thắc mắc tại sao giờ này tôi lại ngồi đây với cậu sao?"

Có vẻ câu hỏi này nghe qua thì cũng thật gây hứng thú tìm hiểu cho người khác nhưng với người giống như Bảo Bình thì lại thật đơn giản hơn rất nhiều so với việc phải đối diện với Song Ngư.

"Có dễ trả lời quá không?"

"Tùy cậu thôi."

Song Ngư chính là muốn biết Bảo Bình đã biết những gì về bản thân mình và bên cạnh đó cũng là để cho cậu ta biết một vài chuyện mà sau khi biết thì cậu ta sẽ chẳng mấy vui vẻ đâu. Song Ngư cười, theo hướng nhìn của Bảo Bình mà cũng đưa mắt hướng ra phía cửa sổ. 

"Huyền Ma Kết." 

Bảo Bình khẽ thở dài, chẳng phải chỉ có thể là người con gái là bí mật của Song Ngư sao? Một người có thể điều khiển được một kẻ thất thường và nguy hiểm như cậu ta. Giọng nói của Bảo Bình nhẹ nhàng và ngọt ngào như một tiếng gọi thì thầm vào gió để đưa lời đến người anh muốn nhắc đến đang đứng bên kia cửa sổ. Hết sức đáng cười.

Câu trả lời của Bảo Bình và sự xuất hiện bất ngờ của Ma Kết trong tầm nhìn của Song Ngư khiến anh không khỏi ngạc nhiên. Mới gần hết giờ nghỉ trưa, Ma Kết làm gì ở ngoài kia? Dáng vẻ giống như đang đứng chờ ai đó. Bên ngoài cổng trường còn có một chiếc BMW trắng đang đỗ lại. 

"Chỉ vậy sao?" 

Vẫn tập trung nhìn người con gái ấy nhưng lại vẫn có thể nhếch mép đầy khinh khỉnh mà trả lời thì chỉ có thể là Song Ngư. Nếu Bảo Bình đã không ngại để nói cho anh vài điều cậu ta biết thì trước sau gì Song Ngư cũng sẽ trả lại.

(12 chòm sao) Friends - _Ah_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ