Bốp !?!!
Một hình ảnh âm thanh hết sức sống động vang lên trong góc nhỏ vắng vẻ của sân trường nhộp nhịp. Hình ảnh có vẻ khá khác lạ so với sự trong lành và xinh đẹp của ngôi trường này. Cũng giống như việc ba cô gái xinh đẹp đang "giải quyết" khúc mắc ở đây. Qủa thật rất náo nhiệt.
"Mày dám tát tao."
Cô gái bị dồn vào chân tường lộ rõ vẻ tức giận. Gương mặt vừa đỏ lên vì tức giận, vừa tấy lên vì cái tát vừa nhận được. Bộ đồng phục cũng lấm lem hết vì quệt phải tường rêu xinh đẹp phía sau. Trông đến tội nghiệp.
"Sao lại không? Tao còn chưa thấy đủ với mày đâu."
Bộp!?!!
Bốp!!?!
Trần Xử Nữ hình như vẫn không có ý định tha cho cô gái "đáng thương". Liên tiếp một cái tát và một cái lên gối vào người cô gái kia đau đến không đứng lên được. Nhìn thì có vẻ thấy Xử Nữ có hơi bạo lực một chút nhưng với một đứa thích đi bắt nạt kẻ yếu thì nên bị "xử tử". Cô chính là chỉ muốn dậy cho người bạn này một bài học thôi bởi sống thì phải biết sẽ luôn có kẻ mạnh hơn mình. Đặc biệt là ở cái trường này thì nó lại càng đúng.
"Đừng đánh nữa. Tôi xin lỗi. Đừng đánh."
Cả cơ thể người đối diện trong tầm mắt của Xử Nữ trở nên run rẩy và co rúm lại. Bàn tay trầy xước giơ lên cố gắng cầu xin sự nhân từ. Dáng vẻ thảm hại này thực sự làm con người ta thấy nực cười.
"Đừng có xin lỗi tao. Tao không cần."
Xử Nữ hất tay cô gái kia. Cô nhìn sự sợ hãi của kẻ dưới chân mình đầy khinh bỉ. Tiện tay túm lấy cô bạn ở đẳng sau mình kéo lên. Trái ngược với một Xử Nữ đáng sợ thì cô gái ấy lại trông mỏng manh và yếu ớt đến lạ. Vẫn còn chưa hoàn hồn từ lúc Xử Nữ xông vào cứu giúp mình, cô gái ấy đứng im như tượng sáp.
Xử Nữ ẩn cô bạn yếu ớt bước lên nữa, hất nhẹ cằm có ý bảo kẻ thảm bại kia xin lỗi cô ấy.
Chắc cái lòng tự tôn của cô ta quá lớn nên nuốt mất lưỡi bản thân rồi, mấy lần cứ mấp máy miệng mà cũng chẳng nói được nên lời. Chỉ hai chữ xin lỗi mà khó khăn như thế sao ?
"Nhanh lên."
Xử Nữ gằn từng chữ như xé toạc lòng tự tôn của cô gái kia. Ánh mắt sắt đá nhìn cô ta đến dợn tóc gáy.
"Tôi xin lỗi."
Nói rồi cô ta đứng lên chạy đi một mạch. Có thể thấy sau lần này, cô ta đã bỏ lại khá nhiều thứ xấu của bản thân ngay tại chỗ cô ta ngã xuống và run rẩy cầu xin người khác. Xử Nữ nhìn bóng cô gái kia mất hút rồi quay người đi luôn mặc kệ cô bạn kia vẫn chưa kịp "tỉnh giấc".
Đút tay vào túi áo khoác, Xử Nữ cảm nhận cái rát và buốt lên từ đầu ngón tay.
Hóa ra bây giờ đã vào đông rồi cơ đấy. Đúng là không nên đánh nhau vào cái mùa này.
Xử Nữ bỗng cười nhạt.
Mà cũng phải công nhận con người ta cũng thật là quái lạ. Bản thân sinh ra chưa chắc đã hơn được mấy ai mà tại sao cứ tỏ ra cao lớn ngông cuồng để rồi lại bị kẻ cao hơn hạ bệ. Sống cuộc đời "lên voi xuống chó" như vậy có gì hay ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Friends - _Ah_
Teen FictionAi trong chúng ta cũng đều có những người bạn để ở bên. Nhưng liệu chúng ta có phải tất cả đều có thể nhận biết được ai mới là người thật lòng , đâu là kẻ nói dối... 12 con người, 12 người bạn... Họ đều đã từng trải qua những kỉ niệm về tình bạn như...