A Life Without You
A Original Story made by Meggymegs_01
Copyright © 2014 by Meggymegs_01
MAY 13, 2014 - Date of this story when start to post
-CAST OF THIS STORY-
*Park Hyo Jin as Joseffine Gamelon
*Kim Shen Yeong as Olivia Sanchez
*Lee Chi Hoon as Cody Silva
*Park Hyung Seok as Archie Ortiz
*Kim Ja Young as Charmaine Hernandez
Madam Lorna
Chanel Lin
^~^
Prolouge
Pagod ka na ba?
Kung mahal mo siya at pagod ka na. Walang Problema. Edi magpahinga ka. 'Wag yung hihiwalayan mo agad siya kasi pakiramdam mo pagod ka na. Minsan kasi may ibang Dahilan talaga kaya mo nasasabi yung salitang Pagod ka na.
Dalawa lang ang puwedeng maging Dahilan Kaya nasasabi mong pagod ka na. Una dahil Ayaw mo na sa kanya dahil nga pagod ka na sa kanya o pagod mo na siyang intindihin, at ang Pangalawa ay may iba ka nang Minamahal. Siguro rin isa na sa mga Rason ang Pag iiba ng Ugali ninyo sa lahat lahat.
Tandaan Palagi na hindi hindi solusyon ang Paghiwalay mo sa taong mahal mo kapag pagod ka na, Magpahinga ka Basic.
iiwan mo na lang siya bigla, Alalahanin mo muna ang lahat lahat, Kung paano ka niya pinasaya, Kung paano ka niya dinamayan, Kung paano ka niya inintindi at higit sa lahat ay kung gaano ka ka espesyal sa kanya, Kasi nga mahal ka niya.
Kung Naalala mo. Bakit mo siya iniwan? Masaya naman kayo? May gumugulo lang ba sa isip mo, kaya mo iyon nagawa? Kung gayon ba't ka nagpatalo?
Ikaw Naranasan mo na bang iwan ng taong mahal mo? Kung gayon,
Diba masakit pag niloko ka?
Diba masakit pag pinaasa ka?
Diba masakit pag iniwan ka?
kapag ang tao naiwan ng taong mahal nila ito ang kadalasang nasasabi nila, i'm so scared that i lose you, i'm so scared i won't matter as much to you, i'm so scared we just won't be the same again, i'm just so scared everythings gonna Change... minsan ang pakiramdam naman ng tao kapag naiwan ng taong mahal nila ay masaya, Malungkot at parang wala lang nangyari.
Hayaan mo't Huwag ka nang malungkot dahil Matatapos at matatapos din ang Relasyon ninyo, Bumalik man o hindi na at marami pang puwedeng mahalin sa mundong ito. Atleast Deserve mong Nagmahal ka ngunit 'di mo Deserve na iniwan at pinaasa ka.
Ang Tao ay pare parehas lang, Kapag nagmamahal, Nasasaktan at kapag nasasaktan syempre, nagmamahal.
"Tutuparin natin ang Salitang Forever!" Sabi sa iyo ng Taong mahal mo, Maniniwala ka ba?
"Oh Yes Babe, tayo lang ang makakatupad niyan!" Sagot mo naman, Biktima ka ng Forever
FOREVER: FOR ALL FUTURE TIME, FOR ALWAYS AND CONTINUALLY... sa panahon ngayon wala nang naniniwala diyaan sa Forever, pero si Josefine ay Naniwala pa rin
"A Life without you, Ang Buhay ko na wala ka. Ang buhay na wala ang taong pinakamamahal ko, ang Buhay ko na binubuo ng Sakit, binubuo ng Asa at binubuo ng Hirap!"
Sa Susunod dapat ang mga mamahalin mo ay yung taong nandiyan palagi para sayo. yung taong yayakapin ka kapag may problema ka. yung taong iintindihin ka kahit minsan may topak ka. yung taong kahit inaaway mo, di pa rin sumusuko. yung taong dahilan kung bakit ka nakangiti. yung taong hindi natatakot na mahalin ka ng sobra sobra at yung taong proud na proud sa 'yo.
Nakilala mo lang kasi ang taong mahal mo sa pinamumunuan mo, nagpakabait siya sa iyo para mahalin ka niya ng.... PEKE, makakuha lang ng pera at maloko ka lang masaya na siya.. pero dun na nga ba nagtatapos ang lahat?
^~^~^~^~^~^~^
FREE TO VOTE AND COMMENT IN THIS STORY♥
THIS STORY IS ORIGINAL♥
NOTE: Dito ko na nilagay nang tuluyan ang mga Characters dahil naiinis ako sa may side eh, biglang nawawala hahaha pero kung titignan niyo na lang ang cast, dito na lang po sa Prolouge :"> Thank you :)
YOU ARE READING
A Life Without You -Ongoing Series-
Teen FictionIiwan mo na lang siya bigla? bago iyon, Alalahanin mo muna ang lahat lahat, Kung paano ka niya pinasaya, Kung paano ka niya dinamayan, Kung paano ka niya inintindi at higit sa lahat ay kung gaano ka ka espesyal sa kanya, Kasi nga mahal ka niya. A Li...