Chương 1: Quá khứ

2.7K 82 13
                                    


Jung Yerin vươn nhẹ cánh tay, che miệng ngáp một cái ,mệt mỏi bò dạy .Hôm qua vì chạy lang thang ngoài đường ,tìm bé hạt tiêu( cún con á) yêu quý của nàng. Sở dĩ gọi bé hạt tiêu, vì chú cún đã trưởng thành mà vẫn bé xíu. Nhìn cứ như cục bông, món quà mẹ nàng tặng lúc xa nhà cho đỡ buồn.

Cuộc sống của Yerin rất bình dị, nàng không suy nghĩ nhiều ,chỉ muốn sống vui vẻ là được. Yerin dụi mắt nhìn mình trong gương, chỉnh chu mọi thứ ,nàng mở tủ ra lấy mảnh giấy nhỏ ,mở ra nét chữ rất đẹp. Nhưng nhìn xong nàng lại thở dài, đây là của người lấy đi lần đầu tiên của nàng, càng đáng nói hơn nàng không biết đó là ai.

Năm đó nàng mới vào đại học năm đầu ,nàng rất đẹp nét đẹp thanh thuần ,nên rất nhiều nam sinh theo đuổi. Nàng đồng ý quen với Tae Woon, đàn anh trên nàng hai lớp ,quen nhau được ba tháng nàng cũng có cảm tình. Hôm đó là ngày cuối đông, còn tuần nữa là xuân đến, mọi bạn đều về nhà ăn tết . Chỉ có Jung Yerin không về, ông bà Jung hay đi công tác xa nhà. Tae Woon thấy thế nên ở lại cạnh nàng, lúc nàng đi siêu thị, bắt gặp Tae Woon cùng một nữ nhân khác rất thân mật, nàng tiến đến hỏi nữ nhân lễ phép chào hỏi nàng. Tae Woon giới thiệu em gái với nàng rồi cả ba về nhà Tae Woon dùng bữa.

Đêm đến ,Yerin ngủ chung phòng cùng em gái Tae Woon. Nữa đêm nghe tiếng động ,nàng tình cờ nghe được đoạn đối thoại kinh người.

"Anh định như vậy đến bao giờ, còn đứa trẻ trong bụng em thì sao" nữ nhân vừa khóc vừa nói nghe rất thương tâm.

"Em ráng chờ thêm vài ngày nữa, cô ta là con của chủ tịch Jung giàu có lắm ,đợi anh dụ được cô ta một số tiền sẽ tìm lý do chia tay"

Nữ nhân nghe thế cũng ngừng khóc ôm lấy Tae Woon. Jung Yerin cười lạnh ,không ngờ hắn lại điều tra ra lai lịch của nàng đợi vài ngày à.

"Không cần đợi vài ngày ngay bây giờ chúng ta chia tay đi"

Jung Yerin nói xong thì bỏ đi, để lại Tae Woon sắc mặt trắng bệch. Đêm đó nàng uống say ,cảm giác có ai đó cõng nàng ,còn có cảm giác lâng lâng như trên chín tầng mây. Sáng thức dạy Jung Yerin kinh hãi, khi nàng đang ở trong căn phòng xa lạ, không mảnh vải che thân. Kéo chiếc chăn ra một vệt máu đỏ đập vào mắt, hạ thân cảm thấy đau nhức.

Jung Yerin cố nhớ lại, nhưng không sao nhớ nổi ,chỉ nhớ nàng không hề chán ghét cảm giác đêm hôm qua .Nước mắt rơi xuống ,nàng mất đi niềm tin ,mất đi thứ quý giá đời mình ,vì ai chứ thất bại nàng thật thất bại.

Sau đêm đó ,nàng chuyển trường đến thành phố S học, để quên đi mọi thứ. Nàng sống khép kín hơn ,đối với ai cũng cười cười. Nhưng không gần gũi quá ,chỉ thân duy nhất Jung Eunha. Sau khi tốt nghiệp nàng cùng Eunha xin vào làm ở Hwang thị. Nàng là thư ký của giám đốc, còn Eunha bên bộ phận nhân sự . Cuộc sống trở nên ổn định ,nhưng nàng không thể nào quên được chuyện đêm hôm đó.

Gấp tờ giấy lại bỏ vào ngăn tủ ,Jung Yerin đưa tay lên vỗ vỗ má mình, mỉm cười cầm túi sách ra ngoài. Jung Yerin chạy vội đến quảng trường tìm kiếm xung quanh.

"Yerin bên này" Eunha đứng bên kia đường vẩy tay với nàng.

"Bồ đợi lâu không mình xin lỗi đến hơi trễ" Jung Yerin vẻ mặt hối lỗi nhìn Eunha.

[Longfic] - You Are Mine - [SinRin] - (SinBxYerin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ