Chương 7: Giận dỗi

1.7K 63 12
                                    


Từ khi Yerin chấp nhận tình yêu của SinB ngày nào cô cũng bỏ nhà chạy đến chỗ nàng ngủ riết rồi xem nhà nàng là nhà mình tự tiện hết chỗ nói. Yerin rất ôn nhu dịu dàng, nàng lại rất yêu SinB nên cứ dung túng cô muốn làm gì thì làm. Cuộc sống cứ như vậy êm đềm trôi qua Eunha ngày nào cũng bà tám với mấy đồng nghiệp, còn Dae Hwi tuyên bố hùng hồn theo đuổi SinB. Yerin càng ngày càng chán ghét hắn còn SinB chẳng màn để ý chỉ lẽo đẽo theo Yerin làm nũng.

Yerin cầm hồ sơ tài liệu đi vào phòng họp nàng đưa ra một dự án mới. Phương án rõ ràng chỉ ra nên tập trung truy tìm một số hạng mục bị thất thố một số lỗ hổng bị nàng tìm được truy cứu trách nhiệm đến cùng. Mọi người ngạc nhiên nhìn vẻ nghiêm nghị và những dự án cao siêu đó họ nghi ngờ có phải do nàng nghĩ ra không. Buổi hợp kết thúc ai nấy đều hưng phấn với kế hoạch mới nếu thành công sẽ trở nên rất hùng hậu.

SinB cùng Kang Nayeon đi thảo luận một số vấn đề, Yerin đem đồ đi ra đang đi bổng có người gọi nàng.

"Yerin.."

"quản lý"

"Anh có chuyện muốn nói với em"

SinB sau khi giải quyết xong chuyện thì quay lại đi theo sau là Kang Nayeon đi tới hành lang chợt thấy Ji An cùng Yerin nói chuyện.

"Từ lâu anh đã thích em, thích tính ôn nhu dịu dàng hay quan tâm giúp đỡ người khác, em đồng ý làm bạn gái anh nha".

Yerin không kịp phản ứng với những lời tỏ tình đứng im như tượng.

"Ji An thì ra ở đây"

Đột nhiên mấy đồng nghiệp xuất hiện vỗ vai Ji An .

"Tae Wan"

"Hai người đang làm gì"

"Tôi chỉ trao đổi ý kiến về dự án với em ấy thôi"

"Thật không? nghi quá"

Tae Wan xoa xoa càm cười cười nhìn Ji An, không phải hắn không biết Ji An yêu thích Yerin.

"Phải như vậy thôi". Ji An mỉm cười nhìn Yerin. "Anh chờ câu trả lời của em".

Nói rồi kéo Tae Wan đi, Yerin phục hồi tinh thần vội đem đóng hồ sơ đến kho phụ liệu.

"Á chà Yerin có nhiều người yêu thích quá nhỉ"

Nayeon cảm thán thốt lên nhưng không ngờ rằng chính mình chăm thêm dầu vào lửa.

****

Yerin đang nấu cơm thì một vòng tay ôm lấy eo nàng hơi thở nhẹ nhàng bên tai còn có mùi bạc hà mát dịu.

"Ngoan, em ra ngoài xem TV đi chị sắp nấu xong rồi"

SinB đâu chịu nghe lời dùng chiếc lưỡi liếm lấy vàng tai nhạy cảm của nàng. Yerin run rẫy cơ thể sắp nhũn ra chân vô lực tựa vào người SinB. Cảm thấy Yerin đang run lên SinB cúi xuống vùi đầu vào chiếc cổ xinh xinh cắn nhẹ.

"A"

Yểin kêu lên gương mặt đỏ ửng ngay cả vành tai cũng đỏ lên nàng vội xoay lại muốn ngăn cản tên gây rối lại bị SinB hôn đến không thở nổi.

[Longfic] - You Are Mine - [SinRin] - (SinBxYerin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ