Yerin trở mình nàng chui vào ngực SinB tiếp tục ngủ chợt nhớ ra."EunBi, dậy mau"
"Chuyện gì vậy". SinB dụi dụi cặp mắt còn mơ ngủ .
"Bữa nay em chẳng phải nói tham dự hội triển lãm gì đó quan trọng sao". Yerin cuống quýt kéo cô dậy
"Chuyện đó à Nayeon đi thay em rồi vả lại chồng chị ấy là người trong hội đồng triển lãm". SinB ngáp một cái kéo cái chăn ngủ tiếp.
Yerin tức giận nhéo eo cô một cái dám không nói mình biết hại lo lắng thế này. SinB bật dạy kéo Yerin ngã xuống ôm chặt nàng ngủ tiếp.
Đến công ty Yerin cảm thấy Eunha rất kỳ lạ, cứ đi qua là nhìn nàng xoa càm đi lại nhìn nàng lắc đầu, không biết có chạm phải dây nào không nhỉ.
"Yerin chiều cậu với mình đi uống cafe nha mình có chuyện muốn nói với cậu". Eunha ánh mắt đầy nhửng nghi vấn nhìn nàng.
"được"
Yerin nhắn tin cho SinB báo nàng và Eunha có chút chuyện nên về trễ.
Eunha khoáy tách cafe lên bỏ thêm tí đường tiếp tục khoáy lên rồi lại bỏ đường động tác cứ lập đi lập lại.
"Cậu bỏ hết nửa cốc đường rồi". Yerin nói xong đưa ly cafe lên uống.
"Cậu cùng Hwang tổng là người yêu". Eunha không quan tâm cốc cafe nhìn nàng thật sau hỏi.
"Khụ ...khụ... cậu nói gì". Yerin bị sặc ho khan mấy cái nàng với lấy khăn giấy lau.
"Mình thấy cậu với Hwang tổng hôn nhau".
"A ... cậu... cậu thấy khi nào". Yerin mặt đỏ như trái gấc cà lăm nói không nên lời.
"Khi nào bộ nhiều lần lắm sao". Eunha híp mắt nhìn Yerin đưa ly cafe uống kết quả phun hết ra ngoài.
"Đâu có đâu haha" Yerin gải đầu vẻ mặt ngây thơ.
"Nói mình nghe".
"Phải mình cùng Hwang tổng yêu nhau".
Eunha có chút ngạc nhiên khi Yerin trực tiếp thừa nhận không tìm lý do cho qua.
"Cậu có chắc Hwang tổng không đùa giỡn".
Eunha trong lòng không tin một đại nhân vật như Hwang tổng lại yêu một người không có địa vị lại là nữ nhân. Theo những gì Eunha thấy đó thật là quan tâm nhưng là thật hay đùa giỡn. Eunha qua chuyện ngày hôm ấy đã hiểu Yerin không phải khóc vì DaeHwi mà là khóc vì SinB chỉ khi yêu sâu đậm mới ghen tuông mới đau lòng như vậy. Yerin thật sự yêu SinB vậy cô ấy thì sao có dám vì bạn của mình bỏ hết tôn nghiêm. Eunha chỉ sợ Hwang SinB sẽ gây tỗn thương cho nàng thôi.
"Em ấy thật lòng với mình, em ấy đã yêu mình 7 năm rồi".
Yerin ánh mắt tràn đầy tình yêu cùng ấm áp, nàng thật vui vì Eunha lo cho nàng.
Yerin đem toàn bộ chuyện ngày xưa kể cho Eunha nghe nàng không muốn nhớ mãi quá khứ đối với nàng giờ đây chỉ cần Hwang SinB.
"Nếu được vậy mình vui dùm cho cậu"
"Eunha cảm ơn cậu".
Eunha cười cười vỗ bàn tay ý nói không cần cám ơn chỉ cần nàng hạnh phúc là được. So với DaeHwi thì SinB tốt hơn nhiều, Yerin thuần khiết như vậy nếu để nam nhân đụng vào thật ô uế quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - You Are Mine - [SinRin] - (SinBxYerin)
Fanfictionthể loại: hiện đại , ấm áp (H hơi nhiều) Văn án: Jung Yerin tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ, đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ. Mấy năm sau nàng lại bị Giám đốc của mình ăn sạch sẽ một lần nữa vì sa...