---------
Jung Jae Han trên đường đến công ty. Khi dừng xe lại , thì có một nữ nhân nữa lao ra. Jae Han chưa kịp phản ứng thì nữ nhân ấy đã ngất đi. Nhìn gương mặt lem luốt bùn đất, quần áo thì rách rưới, có thể đoán cô đã sống thảm thế nào.jung Jae Han đưa nữ nhân vào viện , bác sĩ nói là lo sợ quá độ nên ngất đi. Nữ nhân ấy tỉnh lại bắt đầu la hét, khi những người khác tiến lại nữ nhân lại quỳ xuống vang xin. Khi thấy jung Jae Han nữ nhân vội chạy đến khóc lóc.
"Cứu tôi với tôi không muốn chết".
"Cô làm sao vậy ai muốn giết cô".
"Tae Joon là Kim Tae Joon, tôi là em gái của MuKan".
"Cô bình tĩnh kể tôi nghe".
"Anh trai tôi trước khi chết có đưa tôi điện thoại. Bên trong là đọan ghi âm anh tôi với Tae Joon nói chuyện. Anh bảo nếu anh gặp nạn thì đến tìm người tên Jung Yerin đưa cho cô ấy. Tôi thấy anh đi chung với cô ấy cho nên tìm anh".
Em gái Mukan người lái taxi sao, Jae Han tiếp nhận điện thoại.
"Cô yên tâm tôi sẽ không để ai hại cô".
"Cám ... cám ơn anh".
An bài cho nữ nhân ấy xong , Jae Han mở ghi âm nghe. Khi ghi âm kết thúc , anh đấm vào tường thật mạnh.
"Khốn kiếp dám hại em gái mình , hắn đúng là gan dạ".
Nội dung ghi âm là cuộc nói chuyện về vụ tai nạn của Yerin. Mukan muốn tố cáo việc này, nhưng không kịp đã bị sát hại. Jae Han láy xe về nhà, chuyện này phải nhờ cha đều tra.
Không ngoài dự tính ,Jung Jaewon nhờ quan hệ lúc trước tìm ra chứng cứ. Ngoài ra còn có một tin ngoài dự liệu, có lẽ ông phải đi gặp bạn hữu cũ một chuyến.
Hwang Dongwon cau mày, ông đang phát chán khi ngồi nghe Tae Joon lảm nhảm. Hắn muốn đám cưới diễn ra , hắn muốn biết SinB đang ở đâu.
"Bác Hwang chẳng lẽ bác không sợ dư luận sao". Tae Joon thêm mắm thêm muối.
" Chẳng lẽ con muốn ta ép chết con gái mình sao". ông khẩu khí hơi đề cao.
" Bác Hwang con nghĩ bác cho con biết, SinB ở đâu con sẽ khuyên cô ấy". Tae Joon không thể bỏ qua lần này, nếu không được hắn sẽ không còn cơ hội.
"Ta không khuyên được con khuyên được sao". Ông thở dài nói.
"Con nghĩ chắc Jung Yerin đã quyến rũ SinB, mục đích có lẽ là gia sản nhà họ Hwang". Tae Joon bất chấp tất cả.
"Có phải thế không ,hay ngươi đang suy bụng ta ra bụng người" Âm thanh trầm tĩnh vang lên.
"Ai" Tae Joon bị nói trúng tim đen hét lên.
"Làm gì nóng tính vậy , bị ta nói đúng rồi à".
Cánh cửa khép lại, Tae Joon kinh hãi người này chẳng phải Jung Jaewon sao. Người kinh ngạc không chỉ có Tae Joon, Dongwon bật người dậy.
"Jaewon-ah". Hwang Dongwon gọi
"Dongwon-ah, lâu rồi không gặp". Jung ba mỉm cười. "Này người lớn vào không biết nhường ghế à". Jung ba hướng Tae Joon nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - You Are Mine - [SinRin] - (SinBxYerin)
Fanfictionthể loại: hiện đại , ấm áp (H hơi nhiều) Văn án: Jung Yerin tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ, đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ. Mấy năm sau nàng lại bị Giám đốc của mình ăn sạch sẽ một lần nữa vì sa...