----Nụ cười chợt tắt trên môi cô, ánh mắt cô không một tia cảm xúc. SinB nắm chặt tay quát lên.
"Tae Joon anh cút khỏi ghế của tôi".
Tae Joon nhìn cô cười nhếch môi, hắn ta từ từ đứng dậy tiến lại gần cô.
" Đã lâu không gặp em vẫn nóng tính như xưa nhỉ".
"Anh cút khỏi đây cho tôi". SinB chỉ ra cửa.
"Em nên sữa tính tình dịu dàng với anh một tí , sau này chúng ta sẽ là vợ chồng". Tae Joon chỉ cười đáp lời cô.
"Anh đang mơ à về ngủ một giấc đi".
"Bác Hwang đã đồng ý hôn sự này rồi, chỉ còn chờ ngày cử hành thôi".
"Cha tôi đồng ý còn tôi thì không, nếu muốn kêu cha tôi lấy anh đi".
Tae Joon thu lại nụ cười nãy giờ hắn cố gắng không nổi giận. Thái độ của SinB cực kỳ ghét hắn , hắn cũng chẳng cần cô yêu hắn chỉ cần cô lấy hắn thôi.
"Anh cút khỏi đây cho tôi ,đừng để tôi phải mời bảo vệ vào".
"Dù em có ghét anh cỡ nào thì cũng sẽ là vợ anh thôi".
Tae Joon nói xong mở cửa bước ra ngoài. SinB ném sắp hồ sơ vào hắn nhưng không trúng. SinB ngồi xuống thở dốc cô hận hắn chứ không phải ghét. Nếu không có hắn cô đã có một gia đình toàn vẹn, nếu không có hắn cha cô sẽ không như thế. Quan trọng hơn nếu không có hắn Ha Young sẽ không là trẻ mồ côi.
Tae Joon đi ra ngoài thì bắt gặp Yerin đang đi vào. Ánh mắt hắn say mê nhìn nàng, lòng nổi lên dã tâm.
Từ ngày xảy ra chuyện ở siêu thị , Yerin không còn đeo kính nữa mà trở lại khuôn mặt mộc vốn có.
Tae Joon nhìn theo đến khi nàng đi vào đóng cửa lại. Hắn chép miệng thèm thuồng như một con thú sắp bắt được con mồi.
Yerin đi vào, nàng nhặt lên những hồ sơ rơi đầy trên đất. Nhìn bạn gái có vẻ không vui nàng không nói gì sắp xếp lại mọi thứ.
"Hắn đi chưa". SinB mở miệng hỏi giọng run lên vì tức giận.
"Em nói ai". Yerin chợt nhớ ra người nam nhân mình mới gặp lúc nãy. "Là người mới từ văn phòng đi ra à, hắn đi rồi có chuyện gì sao".
"Hắn là Tae Joon cha em muốn em kết hôn với hắn".
"Cái gì". Sổ sách trong tay nàng rơi xuống.
"Em không làm theo ý cha đâu, vả lại hắn chính là người gián tiếp hại chết chị Hayeon". Nói đến đây SinB
muốn giết hắn cho xong."Sao lại vậy".
"Tae Joon lớn hơn em 6 tuổi ,lúc trước hắn muốn lấy Hayeon nhưng chị ấy không đồng ý. Hắn đem chuyện chị Hayeon thích nữ nhân nói cho cha em biết, còn thêm mắm thêm muối đem mọi chuyện nghiêm trọng lên. Cha vì thế mà ngăn cản chị em tạo nên kết cục bi thảm".
"Bỉ ổi thật".
"Em quyết chóng đối tới cùng".
Giờ tan ca đến ai náy đều tranh thủ về Yerin vừa ra khỏi công ty đã bị chặn lại. Nhìn nam nhân trước mặt không hề xa lạ là Tae Joon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - You Are Mine - [SinRin] - (SinBxYerin)
Fanfictionthể loại: hiện đại , ấm áp (H hơi nhiều) Văn án: Jung Yerin tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ, đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ. Mấy năm sau nàng lại bị Giám đốc của mình ăn sạch sẽ một lần nữa vì sa...