C1: Băng Băng!

5K 67 98
                                    

Dành tặng chap này cho  Hanh157

Chúc Hanh157 và các bạn có một năm học mới thuận lợi!!!

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

Hôm nay là ngày Khai Giảng Năm Học Mới.

Nó đạp xe đến trường trong tâm trạng vừa vui lại vừa nản. Vui vì nó sắp được gặp lại cái lũ "Tứ Quái" thân yêu, nản là vì những ngày u ám sắp gõ cửa tìm nó rồi.

Cứ thế, những vòng xe của nó đi xuyên qua những tán cây cổ thụ, tà áo dài thì tung bay phất phới...

.....

Vừa tới cổng trường đã nghe thằng Hoàng, con Trân, con Thảo, gọi chí chóe:

-  Băng Tỷ! Băng Tỷ!

Bộ "Tứ Quái" của nó được thành lập từ năm lớp 6 - năm đầu tiên nó chuyển lên Thành Phố này học. Đó cũng là lần đầu tiên một con bé Tỉnh lẻ được tụi nó tôn lên làm... Đại Tỷ.

Còn lý do vì sao thì... bí mật! Hà hà hà (^0^).

Cả ba đứa trố con mắt ra nhìn nó rồi phán:

-  Quả là Đại Tỷ, mặc áo dài dáng chuẩn không khác gì người mẩu. Lại còn tóc mới, mái ngố luôn ta ơi! - mỗi đứa một câu. Mỗi đứa soi một kiểu.

-  Tụi bây xê tao ra coi - nó quát lên.

Cả bọn cười cười hề hề rồi kéo nhau đi vào lớp.

Lớp 10A1.

Giờ Anh.

Môn Anh vốn là cái môn chả phải dễ nuốt. Ấy vậy mà còn gặp ngay ông thầy mập phệ, đầu đinh - nhìn y hệt mấy người ở trại cải tạo mới ra hoặc cũng hao hao giống mấy bản tin "truy nã" trên báo công an á. Hời ơi!

-  Bạn kia lên làm bài này, bài này và bài này cho tôi - giọng ông thầy ồm ồm chỉ vào nó.

"Xác định năm nay rồi đó!" - Nó thở hắt ra một cái rồi phủi mông bước lên bảng.

-  Tốt! Về chỗ - sau khi "soi" không ra lỗi thì ông thầy cũng cho nó về chỗ.

Khi nó vừa đặt mông xuống thì ông thầy cũng liền đưa ra thông báo:

-  Tôi không cần biết các anh chị làm Đại Ca, Đại Tỷ gì ở lớp 9. Nhưng ở đây, trong giờ của tôi đứng lớp nếu không thuộc bài hoặc không làm bài tập đầy đủ thì... đại hình sẽ chờ sẵn - ông vừa nói vừa lăm lăm cây roi mây khiến mặt đứa nào cũng tái mét.

Ngày đầu năm học xem như nát bét!

_____

Tiếng trống tan học vang lên cũng là lúc Băng Tỷ uể oải cất tập sách vào balo bước ra khỏi lớp.

Tà áo dài lúc sáng thướt tha là thế, đến trưa Băng Tỷ nhà ta cột chúng lại thành một cục dắt bên hong trông rất ra dáng...đàn chị.

Băng Tỷ đi trước, ba đứa "đàn em" đi sau. Cả bọn dắt nhau vào quán Trà sữa Forever để đàm đạo thì đụng mặt với con Nhàn tại quán. Nhàn tiến tới giọng hết sức ẻo lả:

SPANKINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ