Klaire's POV
Kabi't kabilang post na agad tungkol sa concert ng Bangtan ang nasa newsfeed ko, kahit saang social website ay yun lang ang nakikita ko.
Nakuha na rin na mag number 1 trending sa Pilipinas at maging sa worldwide. Mga loka lokang ARMYs. Wala na ata talagang makakapigil sa kanila, pero sa kanila noon hindi pa rin naman nawawala ang mga haters o bashers nila.
'Baklang tiga Seoul'
'Bakla Talaga Sila'
'Baklang Supot'
Hindi ko talaga alam kung ano ang problems nila sa BTS at ganyan nalang sila makabash. Kesyo daw hindi naman daw naiintindihan at bakit hindi nalang daw suportahan ang mga artista sa Pinas. Eh bakit sila idol na idol sina Justin Bieber, Charlie Puth, Ariana Grande etc.. Mga tiga Pinas ba ang mga yan? Tulok.
Pero ang isa pang nakakapagpabagabag sa mga ARMYs na katulad ko ay ang paghihintay sa pag release ni Inang ng Pulp Royalty. Kaya din naman namin ni Faye ang VIP Standing pero iba pa rin ang perks ng Pulp Royalty.
Hinahanap niyo ba ang loka loka Kong Bestfriend? Ayun at nakahilata sa kama ko, Simula ng magrelease si Inang kung kailan ang concert ng Bangtan ay dito na natulog ang gaga. Parang ako nga ang bisita dito e. Leche!
At alam niyo ba kung ano ang reason niya kung bakit dito siya nakatira ngayon sa pamamahay ko?
'Bes... Hindi ko naman hahayaan na hindi tayo sabay makakuha ng ticket ng Bangtan... Alam mo naman ang fandom natin mga sira ulo...'
Ayan ang sinabi ng gaga dinamay pa ang buong fandom. Abnormal talaga. Pero may bahagi sakin na sumasang ayon sa sinabi niyang may pagka abnormal ang fandom namin. Saan pa ba magmamana? Edi sa mga idols lang naman. Kailan ba naging normal ang BTS? hahaha charot.
"Bes kapag ako namatay sa sama ng tingin mo sakin papatayin kita" aba't gising na ang gaga
"Paano mo ko papatayin kung patay ka na? Utak nga." Natatawa kong sabi sa kanya at inirapan lang ako ng gaga at kinuha na ang cellphone niya at tumalikod na sakin.
Alam kong gagawin ng bruha na yan kaya kinuha ko na rin ang cellphone ko at binuksan ang app na Twitter.
@Faye95
Tsss. Akala mo naman mahal siya ni Namjoon. Pweh.
Gaga talaga ang babaeng to. Bigla naman na nagrefresh ulit ang twitter ko at nakita ko ang sunod sunod na tweet ng gaga.
@Faye95
Hindiiiiii. Hindi ka niya mahaaaaal.
@Faye95
Walang sayo akin lang siya!
@Faye95
Namjoonie!!! Anakan mo kooooo!!!
Sa huling tweet niya na iyon ay nahagis ko na sa kanya ang unan na sinasandalan ko.
"Gaga ka?! Inaano ba kita?!" Sigaw niya sakin
"Hah? Ako? Baka ikaw?! Baka gusto mong ako ang magpa anak kay Jimin?!" Sigaw ko sa kanya at mas lalo siyang namula
Sinabunutan niya ako kaya sinabunutan ko rin siya, pero ilang sandali lang ay natigil na rin kami. Ganun ang bonding namin, ang magsabunutan dahil sa pag aagawan ng Bias. Abnormal kasi ang gaga.
Natahimik naman siya ulit at nalipat nanaman ang mata niya sa kanyang cellphone.
Scroll lang ako ng scroll ng bigla ulit nag refresh ang Twitter ko at sa lumabas ay halos malaglag na ang panga ko. Tumingin ako sa bestfriend ko at sakto namang kakalingon niya lang sakin na nanlalaki ang mga mata.
"HUWAAAAAAAAAAAA!!!!!!"
To be continue...
--
Don't forget to VOTE, COMMENT and SHARE.
Please support this story too... Kamsahamnida:*
YOU ARE READING
Accident Love (Namjoon's FF, ON HOLD)
FanficKlaire Alcantara a solid fangirl of Bangtan Sonyeondan also known as BTS. She's smart, beautiful, kind and a trustworthy person but it is possible for her to fulfill her dreams? Her dreams is every fangirl dreams. To be the wife of her bias. But d...