Klaire's POV
Heto na! Madaling araw palang ay nakaayos na kaming dalawa ng kaibigan ko para sa concert! Makikita ko na sila mamaya! Hindi ko alam kung natatae ba ako o ano. Pinagpapawisan din ako ng buo.
Ang magaling ko namang kaibigan ay hindi na rin ay natataranta na dahil sa mga bitbit niya. Simple lang ang ayos naming dalawa, pero ang plano talaga dapat ni Faye ay naka wedding gown. OA ng gaga.
Nang nakaayos na ang lahat ay umalis na kami sa bahay at pumunta na sa MOA.
Mabilis lang ang naging biyahe namin dahil madaling araw palang naman at hindi pa traffic sa mga nadadaanan namin.
Pagkadating namin doon ay madami na agad tao, nakakita rin ako ng mga tent na patunay na may mga nag overnight sa labas ng MOA.
Time Check: 7 am
Ayos pa naman ang pila namin ngayon
9am
Mahaba na ang pila marahil ay gusto din nilang makapasok ng maaga.
11am
Kapansin pansin ang mga tao na nakaupo at kumakain sa gilid kagaya namin, ayaw na nilang umalis kung nasan sila.
1pm
Pinapasok na kaming mga Royalties para sa Sound Check
Pagkapasok namin ay maya maya lang ay nag rehearsal na ang Bangtan at wala kaming ginawa kundi ang sumigaw at sabayan silang kumanta.
4pm
Binuksan na siguro ang gate kaya unti unti napupuno ang buong MOA
6pm
Nag simula na ang concert. Sa sobrang lakas ng sigawan ay wala na akong naririnig sa kanta ng Bangtan at kahit noong nag salita sila ay wala na din akong maintindihan sa pinagsasabi nila.
8pm
Natapos ang concert nila ng maayos at wala namang aberya nangyari maliban sa mga iilan na nahimatay dahil sa sobrang saya.
10 pm nagdesisyon na kaming umuwi at doon nalang ituloy ang pag iyak na ginawa namin sa concert ng Bangtan.
Pagkadating namin sa bahay ay saamin na napagdesisyunan ni Faye na matulog dahil oras na. Wala naman pinag bago dahil halos dito na rin siya nakatira sa bahay namin.
"Bes" tawag sakin ni Faye na hanggang ngayon ay namamaga pa rin ang mata dahil sa kakaiyak.
"Ano? Okay ka lang ba?" wika ko sakanya
"Oo, bes nakita na natin sila" iyak niya pa rin.
Lumapit ako sakanya at hinaplos ang buhok niya "Oo at makikita natin sila ulit kaya smile ka lang" nakangiti kong sabi sakanya.
"Oo" nakangiti niyang sabi kahit umiiyak pa rin siya.
To be continue...
--Don't forget to VOTE, COMMENT and SHARE.
YOU ARE READING
Accident Love (Namjoon's FF, ON HOLD)
Fiksi PenggemarKlaire Alcantara a solid fangirl of Bangtan Sonyeondan also known as BTS. She's smart, beautiful, kind and a trustworthy person but it is possible for her to fulfill her dreams? Her dreams is every fangirl dreams. To be the wife of her bias. But d...