Một tuần sau lễ kết hôn của Momo và Mina diễn ra, đối với người khác thì chỉ là một ngày bình thường nhưng đối với Momo và Mina thì là một ngày cực kì hạnh phúc. Sau chừng ấy thời gian hai người yêu nhau thì cuối cùng hai người cũng đã thuộc về nhau mãi. Mina mặc trên người một chiếc váy cưới trong rất đẹp chiếc váy ôm sát người để lộ vòng eo với đường cong thọn gọn, phần dưới thì phồng ra như một bộ váy của công chúa đi dạ hội. Ngồi trên ghế mà Mina không khỏi hạnh phúc, miệng thì luôn cứ mỉm cười chỉ một chút nữa thôi cô sẽ thành vợ của con người kia. Ngồi đó suy nghĩ mà cô không hay biết rằng Momo mở cửa bước vào.
"Vợ của Mô suy nghĩ cái gì mà không biết Mô vào vậy hả?" Momo đi tới ôm Mina từ phía sau.
"Ơ!!! Mô vào từ khi nào vậy?" Mina bất ngờ khi Momo vào khi nào mà mình không hay biết.
"Từ lúc em ngồi đây suy nghĩ cái gì đó rồi tự ngồi cười một mình nữa chứ"
"Mà sao Mô vào đây"
"Thì vào xem hôm nay vợ của Mô có đẹp không?"
"Tất nhiên rồi vợ Mô không đẹp thì ai đẹp chứ" Mina tự tin nói to và rất rõ ràng.
"Uk thì vợ của Mô đẹp nhất"
"Mô của em hôm nay cũng đẹp lắm không khác gì em đâu" Nhìn Momo với bộ vest đen đang mặc trên người trong rất lãng tử Mina không khỏi đắm chìm trong đó.
"Thật sao? Mô hôm nay đẹp lắm à"
"Nhìn Mô mặc vest rất lãng tử đó" Mina đứng dậy vòng hai tay quanh cổ Momo nói.
"Tới giờ rồi hai người mau ra làm lễ đi kẽo trễ giờ" Đang nói truyện vui vẻ thì một cô gái mở cửa nhìn hai người nói.
"Được rồi chúng tôi ra liền" Momo nhìn cô gái nói rồi mỉm cười.
Hai người dắt tay nhau tiếng vào lễ đường dưới sự ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người. Đứng trước mặt cha sứ hai người trong lòng rất vui và hạnh phúc.
"Momo con có đồng ý lấy Mina làm vợ nguyện chăm sóc, bảo vệ và yêu thương người này hay không?"
"Con đồng ý" Momo không chần chừ mà nói.
"Mina con có đồng ý lấy Momo làm chồng nguyện chăm sóc, lo lắng và yêu thương người này hay không?"
"Con đồng ý" Mina cũng không chần chừ mà nói.
"Ta tuyên bố kể từ giây phút này hai con là của nhau"
Sau khi cha sứ tuyên bố hai người đeo nhẫn cho nhau rồi hôn nhau trong hạnh phúc. Ngày hôm sau cả hai cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ở Anh.
"Hai người đi vui vẻ nha, khi nào về nhớ mua quà cho tụi này nhớ không hả?" Jungyeon đặt tay lên vai Momo nói.
"Tớ sẽ nhớ mà, cậu khỏi lo"
"Mina!!! Ra đây tớ nói cái này" Nayeon nói xong liền kéo Mina ra một góc.
"Có chuyện gì sao?"
"Trong khi hai người đi hưởng tuần trăng mật nếu Momo có làm gì cậu... À không có làm cậu buồn hay là làm sai điều gì, cậu nhất định phải nói cho tớ biết nghe rõ không?"
"Cậu lo quá ha. Tớ tin Mô của tớ sẽ không làm tớ buồn đâu"
"Cậu tin Momo ha"
"Chứ sao nữa"
"Mina à, chúng ta đi thôi" Momo tới chỗ Mina ôm eo Mina nói.
"Uhm. Mình đi thôi"
Momo và Mina tạm biệt mọi người rồi lên máy bay. Ngồi trên máy bay suốt 8 tiếng hai người làm hai việc khác nhau, Mina thì dựa vào vai Momo mà ngủ ngon lành còn Momo thì ngồi đọc sách lâu lâu lại liếc qua nhìn Cánh Cụt bé nhỏ của mình mà mỉm cười. Tới nơi Momo và Mina bắt xe đến khách sạn để nghỉ ngơi, chỗ đó cũng có biển để các du khách tới đây tắm và ngắm biển.
"Mệt quá đi mất" Vừa mở cửa ra là Momo liền bay lên giường nằm.
"Mô mệt lắm sao?" Mina cũng leo lên nằm bên cạnh Momo.
Momo nhìn Mina rồi gật đầu.
*Chụt*
"Vậy hết mệt chưa?"
"Hết rồi, chỉ có vợ của Mô là hiểu Mô nhất" Momo được Mina hôn xong thì mắt liền sáng loé lên miệng thì cười thật tươi.
"Mô dẻo miệng quá ha"
"Chỉ với em Mô mới dẻo miệng thôi"
"Mô ơi, chúng ta đi ra biển đi" Mina xoay người ôm eo Momo nói.
"Uk, vậy chúng ta đi"
Cả hai tay trong tay cùng nhau đi trên nền cát trắng rồi tìm một chỗ ngồi xuống ngắm cảnh biển về đêm.
"Em có thích biển không?"
"Có chứ em thích biển lắm" Mina dựa vào vai Momo mà nhìn ra biển.
Hai người cứ ngồi đó ngắm biển cho đến khi một cơn gió lạnh lướt qua khiên Momo không khỏi rùng mình.
"Mina à, chúng ta vào thôi. Em mà ở đây nữa thì sẽ cảm lạnh mất" Momo xoay qua ôm chặt lấy Mina để giữ ấm.
"Vậy mình vào thôi"
Lên tới phòng Momo và Mina thay phiên nhau đi tắm. Momo tắm trước Mina tắm sau, Mina từ phòng tắm đi ra thì thấy Momo đã lăn ra ngủ. Mina cũng leo lên giường ôm eo rồi dụi đầu vào ngực Momo.
"Mô!!! Ôm em mau" quả nhiên Momo liền vòng tay ôm chặt Mina vào lòng.
"Mina!!!"
"Hửm"
"Mô hứa với em sẽ bảo vệ, chăm sóc và luôn bên cạnh em"
"Mô hứa đấy"
"Hứa. Vợ yêu của Mô ngủ ngon" Momo hôn lên đỉnh đầu Mina.
"Mô ngủ ngon"
--------------------------------------------
Thế là xong hết nợ rồi đó nha.