*Tập đoàn HM.
"Chủ tịch có cô Minatozaki Sana đến." Momo đang làm việc thì cô thư ký gõ cửa bước vào và nói.
"Cho cô ấy vào" Momo nói với cô thư ký nhưng mắt vẫn không rời khỏi mớ giấy tờ trên bàn làm việc.
"Vâng" Nói xong thì bước ra và đóng cửa lại.
Cô làm việc rất nghiêm túc và không cho bất cứ ai vào làm phiền kể cả cô thư ký trừ khi có việc gì đó cần thông báo. Cô thích sự yên tĩnh mỗi khi làm việc.
"Momo đi ăn chứ." Sana mở cửa rồi bước vào ngồi xuống cái ghế đối diện Momo rồi nói.
"Đã trưa rồi sao? Vậy đợi tớ xíu, tớ làm cho xong cái này rồi mình đi ăn" Ngước lên nhìn Sana nói rồi lại tiếp tục làm việc. Ngày nào cũng thế Sana cứ phải đến công ty Momo mà lôi cô đi ăn trưa nếu không thì cô làm tới quên cả giờ giấc.
"Xong rồi mình đi thôi" Nói xong cô xếp mớ giấy tờ bỏ qua một bên.
"Uk. Mình đi" Nói xong cô với Momo rời khỏi phòng và đi xuống nhà xe của công ty.
*Nhà hàng
Cô và Sana lái xe tới nhà hàng gần đó nơi mà cô với Sana hay tới ăn. Hai người xuống xe và bước vào nhà hàng thì có một cô gái va vào Momo.
"Tôi xin lỗi. Cô không sao chứ?" Người đụng Momo là Mina, cô nhìn Momo rồi nói. Nhưng Momo không bận tâm cô bước vào nhà hàng mà không nói gì chỉ nhìn sơ một cái rồi bước đi. Để Mina ngơ ngác nhìn theo cô đang bước đi.
"Cậu ấy không sao đâu, cô đừng bận tâm." Sana thấy Momo không nói gì mà bước đi nên cô nói với Mina để Mina an tâm.
"Vậy tôi biết rồi, cảm ơn cô." Một lúc ngơ ngác nhìn người kia thì cô quay lại nói với Sana.
"Không có gì vậy tôi đi đây." Sana nói xong thì bước vào nhà hàng vì cô biết tính của Momo, một con người lạnh lùng như thế thì nói chuyện với ai được chứ.
"Mina, cậu đợi tớ có lâu không xin lỗi vì tớ đến muộn." Nayeon chạy lại chỗ Mina rồi nói. Nayeon với Mina biết nhau khi cô cùng gia đình từ Nhật đến Hàn sinh sống vì là hàng xóm.
"Không sao đâu tớ cũng mới tới thôi. Chúng ta vào ăn đi." Trong khi cô còn đang ngơ ngác nhìn con người lạnh lùng kia thì Nayeon gọi. Sau đó hai người vào nhà hàng đi ngang qua bàn Momo với Sana đang ngồi thì Mina nhìn con người lạnh lùng kia.
"Này cậu làm gì mà nhìn người đó dữ vậy." Khi thấy đứa bạn thân của mình cứ nhìn con người của bàn bên kia mà lên tiếng.
"Đâu có tớ có nhìn ai đâu." Mina sực tỉnh lại rồi nhìn sang Nayeon mà nói. "Người gì đâu mà lạnh lùng thế nhỉ?" cô tiếp tục lạc vào mớ suy nghĩ về con người kia.
"Mina Mina, cậu đang suy nghĩ gì thế lo gọi món đi kìa." Nayeon thấy Mina không gọi món mà cứ suy nghĩ cái gì trong đầu liền gọi để bạn mình trở về thực tại.
"Hả? À tớ gọi nè!" Sau khi bị Nayeon gọi thì cô liền gọi phục vụ đến và gọi món.
"Lúc nãy cậu nói chuyện với ai vậy." Nayeon nhìn Mina rồi hỏi vì lúc nãy cô có thấy Mina đứng nói chuyện với ai đó.