Chapter 2.5

70 0 1
                                    

Sorry ah. Nakalimutan ko sya isingi dun sa chapter 2 eh. Hahaa!!

Si Mauriz Ramos.

2nd year na xa nung first year kami. So meaning.. ate namin xa. Hahaa!!

Si ate Mauriz.. nakakaawa sya. Nakakalungkot ung story nya. Nameet nmin xa ni Kate nung intrams. Mag-isa lang kasi sya nun dun sa ilalim ng tree. Edi chinika na namin sya. :)

Aun. Nagkwento sya about her life. Nakakalungkot ung story nya. Nakakaawa din sya. Lage daw kasi sya binubully nung mga classmates nya.One time.. super nagalit sya ng sobra sakanila. Kasi ba naman binabato sya wet crampled paper!!! Grabe namaaaaan!!! Tas sa sobrang galit nya daw.. nasabi nya nalang eh...

"IPAPAKULAM KO KAUNG LAHAAAAT!!"

sabay takbo palayo. Kaya pala may witch na tnatawag dun sa batch nila. Eh grabe nman ksi ung classmates nya. 

Every uwian.. nagkikita kami dun sa gilid ng school sa may tree. Dun nya samin shinashare ung mga nangyayare sa buhay nya araw-araw.  Lahat lahat talaga. Grabe naman!!! 

Araw araw syang binubully?!

Tsk. Ano kaya dahilan nla?? Bat nla buinubully si ate Mauriz eh ang bait bait nya nga. Kawawa namaaaaaan.Tsk.

Tapos isang araw..may 2nd yr na nagbanta samin. Hala!! 

Sabi nya na trending na daw kami sa batch nila. Kasi daw kinakausap namin si ate Mauriz. Bat daw nasama kami dun Bat din daw namin kinakausap un eh witch daw un. Grabe naman sila!!! Tas sabi dn daw nla eh platikk daw un. And di din daw mpapagkatiwalaan.

Grabe naman sila!!! Kasi naman si ate Mauriz eh. Kung manamit at un itsura. Tsk.

We tried to avoid her. Kaso.. di naman namin sya matiis. Edi nagkikita na ulet kami.....

patago nga lang.. :')

Kawawa naman kasi eh. Super loner na talaga sya. :CC

So aun. After that year... nung sophomores nkame... nabalitaan ko na..

she transferred na.

Nawalan nga ng isang Ramos sa school... may pumalit naman skanya....

Si Kaiffer Ramos. :)

Ang crush ko na si PTOP :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon