Chapter 3 -- Eto na talaga ung start :))

80 1 3
                                    

Sophomore life!! Yeah!!! Nasurvive ko ang first yr life ko!!!  xDD

2nd yr na kame. This is it na talaga!! Kaso.. di namin classmate si Riza and Kate. II-Amalio sila while si Chelle naman ang kasama ko sa II-Hector. Nahiwalay kami sakanila. Aaaaawwww. Ang lungkot naman. 

And Lyla??

She transferred because of financial problems. Tsk tsk.

Kainis naman!! Magiging masaya kaya tong year na to?? Hmmm.. keri na namin yan ni Chelle. Basta pakasaya nalang lage!! Hahaa!

Ayan. 2nd na kame. New life... new classroom... new adviser... new expis.

So... dito na talaga magsisimula ung story na ANG CRUSH KO NA SI PTOP :)

Classmate ko din si Seanna. Remember her?? Ung maingay na churvalu. Hahahaa!! Seatmate ko sya ngaun. And nadiscover ko na anime lover din pala sya like moi. Hahaa!! 

May pagkatalandi din tong si Seanna eh. Biruin nyo.. 1st week palang.. may lovelalu na agad daw sya!! Si Dan. Grabe sya ah. Hahaa!! 

Tinatanung nya din ako kun nagka-bf na daw ba ako. Well.. NBSB aketch. 

Bakit??

Eh sa ayoko pa mgka-bf eh. Oh! Nga pala. Di pa ko nkakapagpakilala ng maayos.

My name is Rylie Mendoza. You can call me Ry for short. 13 years old. Mahaba buhok. Mejo maputi din. Sabi nila mukha daw akong korean or japanese pero panu mangyayare un eh wala naman kaming lahi na ganun. Hahaa. Anime-lover ako. Adik din sa koreanovelas. Mahilig manuod ng cartoons. Favorites?? Wag nyo na alamin. Papalitpalit ako ng faves eh. Madali din akong mapikon. Konting loko mo lang.. iyak na agd. Ganun ako kababaw eh. Mababaw ang kaligayahan, mababaw din luha. Hahaa.

NBSB ako. Kasi ayoko pa mgka-bf. Natatakot kasi ako na baka pagsawaan ko agad. Kasi ako ung tipo ng tao na madali magsawa. Tignan nyo.. wala akong favorites right?? Kasi npapalitan agad sya pag may nadiscover akong bago. Kaya ntatakot din ako mgka-bf.

Is that enough?? Tama na yaaaaaan. Hahaa!! xD

Back to the story na tau. :)

Aun. 1 month na nkakalipas. Aus naman ang flow. Nag-gain na din ng friends. Hoho. Pero ang lage ko nkakasama eh si Seanna at Chelle. And guess what ang topic namin ngaun. 

Crushes!! </3

Auko ng topic na yan!!!! Waley pako mahanap eh!! Kainis naman!! 

Pati si Chelle may crush na din. Si Randy daw. Wahahhaa!! Tas si Seanna, si Rick naman daw ung crush nya. Nu ba yaaaaaan!! Ka-OP namaaaaan!! >-<

Edi sila na may cush. Hmph!! May crush din naman ako. 13 pa nga eh. Hahahaa!! Isa-isahin ko??

-Ryeowook

-Yesung

-Heechul

-Kyuhyun

-Sungmin

-Leetuk

-Donghae

-Eunhyuk

-Kangin

-Shindong

-Kibum

-Siwon

-Hangeng

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

Yihiiiii!!! Oh yan ah. Sila mga crush ko. Hahaa!! WALANG AANGAL!!!!

Ang crush kasi diba paghanga. Oh yan!! Hinahangaan ko sila. Hahahaa!! xDD

Mejo fast forward muna tau. :))

1 month nalang.... INTRAMS NAAAAAAAAAAAAAAAA!!!! Yihiii!!! Me is so excited naaa!! >O<

This year.. ang intrams namin ay 2 days. Ung 1st day ay puro fun games lang. Then sa 2nd day ay ung ball games na. Hahahaa.

Sa fun games.. may 6 teams. 

Red

Yellow

Blue 

Green

Pink

Violet

Sa yellow team ako napunta jan and guess what?!! Ung pnakaayaw ko pa na tchr ung mghahandle sa yellow team. Si Ms. Melda lang naman. Grrr... Pero hayaan na. Wla nako magagawa.

This day din ung team meetings. Si Anna lang kakilala ko dito sa team na to eh. Hahahaa! 

Then nagchecheck na ng attendance si ms. Melda. Ako naman wapakels lang. Matagal pa naman ako eh. Sa M pa ko eh una naman tnatawag ung mga boys. Tas mya mya may narinig akong surname na super familiar sakin... ang

Ramos

Surname un ni ate Mauriz db?? Ibig sbhin baka may kapatid/pinsan/pamangkin na nag-aaral dto. Hahaa. Ang alam ko kasi siya lang ung may surname na ganun dto sa school eh. Matignan nga mamaya ung itsura. Baka kamukha nya dn?! Wahahahahahaaaaaa!!!! XDDDDD

Then pnapasok na kami sa room para daw start na ung meeting. Ang daming patawa na napunta sa team namin kaya laughtrip naman kami lahat dto. Hahahaa!!! Maya maya bigla nalang sumigaw si ms. Melda.

"Mr. De Leon and Mr. Ramos!!!!! What do you think you're doing??" biglang sigaw ni ms. Melda

Lahat naman kame napatigil at napatingin dun syempre kay mr. De Leon and mr. Ram---- si Ramos!!!!!

Si mr. Ramos tinawag!!!!

Ang crush ko na si PTOP :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon