Chapter 7

44 0 0
                                    

Hindeeeeeeeeeee!! hindi pwede to. lalo pa't ngaung bata pa ko!!! oh my gulalay talaga. hindi ko talaga tanggap. T_______T

alam nyo ba kun anu ung sinabi sakin ni Seanna nun?? sabi nya lang naman eh.....

"Rylie.... normal lang yan para sa isang taong may.......

MINAMAHAL <3"

MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL. MINAMAHAL.

RYLIE.... NORMAL LANG PARA SA ISANG TAONG MAY MINAMAHAL....

jusko po Lord.. nasasapian na po ba si Seanna?? anu kayang nakain nun?? nkakapagtaka naman kasi di ko pa nga crush un eh tas mahal na agad?! apakabilis naman!!

hayy buhay.... parang suklay...

pwede bang alisin muna yan sa isip ko.. mejo mlapit na din ako mgbirthday oh. yihii. november na ngaun tas sa january na bday ko. haha!! anu kya regalo sakin ni daduds?? haha. naeexcite tuloy ako. :))

si daduds ay ngtatrabaho sa Europe kya khit papaano ay may kaya kami. :) waleyy lang.. share lang. :))

sa january 23 na bday ko. :)) yihii. si Kaiffer naman sa february 7--- halaa!! bat napasali sya?! bat alam ko un?! oy hindi ako stalker ah!!! >.<

ang date today ay november 7. bday ni JC clasmate ko dati nung grade 5-6. at ako ngaun ay kasalukuyang nglalaptop sa tindahan namin. yeah!! may tindahan kami. sari2x store lang naman. 

soundtrip muna habang iniintay mg-load tong bomb it 4 na to sa Y8.com...

Now Playing: Dive to World by Cherryblossom

kanta lang ako nang kanta kasi favorite ko to eh..

(play the video on the side para mapakinggan nyo. :])

sige Rylie.. kanta lang nang biglang may nag ehem ehem na tao dun sa harap ng tindahan. haha. maxado ata akong nacarried away sa song. :))

di ko maxadong makita ung tao so lumapi ako....

"ano pong kailangan nyo??" magalang na tanong ko sakanya

"hahaha :))" aba! at tinawanan lang ako ni kuya!

tinitigan ko na xa nang mabuti nang malaman kong... si Ricky pala to!! hahaa!!

"hi!! kamusta?? :))" masaya at mejo nahihiya nyang  bati sakin

"Ricky!! hehe.. nu gnagawa mo dto??" mejo nahihiya hiya ko ding sagot. :)

"bday ni JC eh. tutal mlapit naman bhay nila sainyu so naisapan kong tumambay muna dito." sabi nya

"aah.. hehe" un nlang nasabi ko. nahihiya ako ng superr duperr eh. xD

tumahimik ng saglit so umalingasaw ung pnapatugtog ko na kanta. ung dive to world pa din naman ung song.

"wow. pnapakinggan mo din pla yan??" biglang sabi nya

"aah.. oo. bkit??" sabi ko

"eh lagi ko din yan pinapakinggan eh!!" masiglang sabi nya

"oh? diba sa reborn yan?" sabi nya

"oo. 4th ending song ba yan??" sabi ko

"oo yata. eh ung cycle na kanta nila alam mo??" tanong nya

at dun na nagsimula ang aming usapang anime. kahit saglit lang un.. marami-rami rin kaming npag-usapan. then after that day.. we started chatting sa YM. every night yan. eh wala pa kong cp kaya chat chat lang kami. tas hanggang sa inadd na din ako ni Jin at JC. dati ko ding classmates. grade 5-6. pero ang lage ko talagang kachat eh si Ricky. lage din sya ngcocomment sa friendster ko (haha. eh un pa ung uso nun eh. di pa uso  fb). naging close kami. :) sa araw araw o gabi gabi  ba namang mgkachat ko un..  di pa ba kami magiging close?? haha!!

siya si Ricky Aracon. classmate ko nung grade 5 and 6. naging parte din yan ng buhay ko nun. paano?? eh lagi nya kaya ako pinapakeelamanan tas sya naman lagi ko inaaway. naging loveteam pa nga kami nun dati eh kasi daw lage kami ng-aaway. anu kya un?? haha!! uhm.. mas matanda sya sakin ng 1 year. matalino din yan. haha.

at dumating ung araw na  December 9. ang araw na ipinadala ang aking first ever CELLPHONE!!! weeheeee!!!

txt txt naaaa. :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang crush ko na si PTOP :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon