Người "xuyên việt" công địch tác giả: Đi ngang qua người "xuyên việt"
Người "xuyên việt" công địch txt toàn tập download link: http://www. 80txt. com/txtxz/6359. html
Miễn trách thanh minh
===========
1. Tám linh sách điện tử miễn phí vì là thư hữu cung cấp đi ngang qua người "xuyên việt" sáng tác người "xuyên việt" công địch txt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy bổn trạm cung cấp
txt sách điện tử miễn phí download không sai, xin đem người "xuyên việt" công địch txt toàn tập download chia sẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi!
2. Tám linh sách điện tử hết thảy txt tiểu thuyết đều đến từ thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!
☆☆☆ chính Aya bắt đầu [80txt. com]☆☆☆
Phiên ngoại ! Chỉ là đơn thuần phiên ngoại ! Nước tương thần khanh, ( sơ âm quyển một )
"Thực sự là hòa bình a ~~~ "
Thần dật ngồi ở hắn tiệm tạp hóa trước quầy, một mặt thoải mái cảm thán. Hiếm thấy ngày hôm nay không có Ảo Tưởng Hương các em gái quấy rầy hắn cá nhân thế giới.
"Miêu ô ~~~~~."
Nằm nhoài Thần dật trên đầu Tiểu Bạch Hổ cũng híp mắt kêu một tiếng.
"Nha ~~ Tiểu Bạch cũng cảm thấy như vậy a ~~? A liệt ~~~?"
Giữa lúc Thần dật cảm thán thời điểm, đột nhiên hắn ngay phía trước xuất hiện một chùm sáng, sau đó chùm sáng chậm rãi đã biến thành một cánh cửa.
Xoắn xuýt nhìn này phiến quang môn, cảm thụ quang môn bên trong không thuộc về thế giới này khí tức. Thần dật hỏi:
"Này này ~~ Chủ thần, đây là chuyện ra sao, đừng cho ta nói lúc này trả lại cái gì người "xuyên việt", người nhập cư trái phép thật giống chỉ là một cái lồng ánh sáng màu xám chứ?"
( mà ~~ nghiêm ngặt nói cái kia quang môn bên trong cũng là người "xuyên việt" rồi, bất quá là rất đặc thù, bọn họ đều là chính mình thế giới nhân vật chính, liền tỷ như Tử thần bên trong Kurosaki Ichigo xuyên qua đến Hokage bên trong như thế. )
"Cái gì? ? Lẽ nào đây chính là cái gọi là phản xuyên?"
( cũng có thể nói như vậy, thế nhưng bọn họ cũng không phải như phổ thông người "xuyên việt" như vậy không ngừng cướp đoạt thế giới số mệnh, mà là mang theo chính mình số mệnh chạy tới, giống như vậy người "xuyên việt" là tối được thế giới hoan nghênh, dù sao trao đổi thế giới số mệnh nhưng là song thắng sự, bọn họ cùng mỗi cái thế giới độ khớp đều là 200%, liền giống như ngươi, không phải vậy ngươi nhận vì là những thế giới khác liên quan với ngươi tranh châm biếm là làm sao đến ? ) Thần dật một lúng túng, có ý gì? Lẽ nào ~~~ anh chàng chỉ là một cái tranh châm biếm bên trong nhân vật?