Q4

123 0 0
                                    

Yêu! Người "xuyên việt"! Chương 260: Chuyên môn?

---------. .

Ngồi ở hội học sinh bên trong, Thần Dật nghe hội trưởng gạo lôi lên tiếng, đơn giản chính là ai ai ai ngày hôm nay làm sao làm sao , làm sao xui xẻo rồi, cái nào xã đoàn ngày hôm nay xảy ra chuyện gì vân vân...

Thần Dật ở vừa đi theo Lỗ Lỗ Tu như thế đi tới thần, lại nói thế giới này 'Thần' có thể có đủ khổ rồi a, vẫn định ở nơi đó bị xem là lợn thịt như thế gặp phải bị giết vận mệnh, tuy nói cuối cùng chưa thành công...

Thần Dật nhìn sang một bên chu tước, làm một tên vai phụ, toàn bộ hoạt hình giới chỉ sợ cũng không bao giờ tìm được nữa có loại này 'Chu tước' mô khối vai phụ , gặp đem nhân vật chính không có chuyện gì truy chạy khắp nơi, phải hay không mở điểm quải, thỉnh thoảng... Hoạt như thường thoải mái a, mấu chốt nhất chính là này tựa hồ có Lưu Bị cái kia đại lão khắc tinh thuộc tính, đầu phục ai ai chết... Liền ngay cả thân vì là thế giới này nhân vật chính, Lỗ Lỗ Tu cũng không ngoại lệ.

Ngẫm lại loại kia, chữ số bảo Beha vũ tám tuổi cứu vớt thế giới, Pokemon tiểu Trí mười tuổi chu du thế giới...

Hiện tại khác biệt trong lúc đó còn điểm thêm cá nhân gia chu tước chín tuổi giết cha huy hoàng thành tựu...

"Thật nhàm chán a! Này! Các ngươi đều đề đề thần a! Ngày hôm nay nhưng là nghệ thuật chu sơ trời ạ!" Gạo lôi một cái tát đập ở trên bàn, nhất thời liền đem thất thần Thần Dật cùng Lỗ Lỗ Tu, giả bộ bệnh nhược Karen đám người ánh mắt hấp dẫn lấy ...

"Mau mau lên! Không muốn ngồi ." Gạo lôi nói mang theo một đám người liền hấp tấp tiến quân đến mỹ thuật quán bên trong, lại nhìn cái nhóm này đã sớm chuẩn bị kỹ càng bàn vẽ bọn học sinh, nhìn dáng dấp là sớm có dự mưu .

"Đi làm lấy tài liệu tiêu bản đi, Lỗ Lỗ Tu." Thần Dật vỗ một cái Lỗ Lỗ Tu vai hướng đi một bên, rất nhiều đưa thân vào ở ngoài ý tứ.

"Không được đi! Thân là hội học sinh bên trong chuyên môn họa sĩ tại sao có thể tự ý thoát ly!" Gạo lôi chỉ vào khác một vòng người."Lỗ Lỗ Tu đi nơi nào ngồi, ngươi đi nơi nào!"

"Híc, ta không có gì hay họa chứ?" Thần Dật gãi đầu một cái nhìn khác một đám làm thành một vòng người, ở cái này trường học biết mình người vẫn đúng là không coi là nhiều, nhìn những học sinh kia nghi hoặc vẻ mặt là có thể biết rồi.

"Ai nói không có? Bất quá nói thế nào ngươi cũng coi như là thuộc về mỹ hình nam hàng ngũ, sau đó đem ngươi bộ này hiền lành dáng vẻ thu hồi đến, bãi làm ra một bộ... Ân ~ loại kia có chứa boss khí thế dáng vẻ là tốt rồi."

"Ha! ? Ngươi xác định này không phải cố ý ? Ta chỉ muốn gia nhập vẽ vời hàng ngũ liền..." Thần Dật kế tục từ chối. Thuận lợi còn cầm lấy một cái bàn vẽ.

"Đây là thân là hội học sinh hội trưởng mệnh lệnh! Các ngươi đừng xem a, không phải vậy sau đó mỹ thuật xã dự toán giảm phân nửa!"

Mười mấy đạo nóng rực ánh mắt ngay lập tức sẽ ở Thần Dật trên người quét hình lên, trong tay họa bút bất cứ lúc nào có thể biến thành hung khí...

Xuyen Viet Gia Cong DichWhere stories live. Discover now