Yêu! Người "xuyên việt"! Chương 330: Kẻ cầm đầu...
"Chờ đã! Trên người ngươi làm sao có loại để ta rất quen thuộc mùi lạ?" Hoài nghi nhìn Thần Dật, bạch tỉnh hắc tử còn tiến đến Thần Dật bên người ngửi một cái.
"Ngươi phát xuân ? Hiện tại không phải là mùa xuân a!" Thần Dật một mặt 'Căm ghét' đối với bạch tỉnh hắc tử phất phất tay, trên người thuốc màu vị còn không làm sạch sẽ tới...
"Hừ! Phát xuân chuyện như vậy hẳn là thả ở trên thân thể ngươi mới đúng không!" Bạch tỉnh hắc tử phản bác, sau đó một chuy bàn tay, "Là rồi! Mấy ngày nay qua lại với học viện đô thị cái kia dược con buôn trên người đều mang loại này mùi lạ..."
"Dược con buôn? Thuốc gì con buôn?" Misaka Mikoto không hiểu hỏi.
"A! Tỷ tỷ đại nhân ngươi cũng quá lạc hậu đi, gần nhất Học Viên Đô Thị xuất hiện một cái khắp nơi chào hàng công bố có thể tăng lên sức mạnh thuốc giả hồn nhạt, chuyên môn lấy vô năng giả ra tay." Bạch tỉnh hắc tử giải thích, còn thuận tiện hướng về Thần Dật bên này dựa vào, "Ỷ vào chính mình cao siêu tính cơ động cùng phong Kỷ ủy viên còn có canh gác viên chung quanh đánh du kích chiến, đã có không ít học sinh nằm viện , thế nhưng..."
"Thế nhưng làm sao ? Sẽ không phải là lại là loại chuyện đó kiện đi!" Misaka Mikoto cau mày nói rằng, ảo tưởng người đánh xe sự kiện một lần liền được rồi.
"Ây... Không có, vì phòng ngừa lần thứ hai gặp phải tình huống như thế, bệnh viện đã đối với những học sinh kia làm toàn diện kiểm tra , phát hiện những kia gan to bằng trời bọn học sinh ngoại trừ bắp thịt mệt nhọc quá độ ở ngoài nghỉ ngơi mấy ngày là không sao ." Bạch tỉnh hắc tử trên mặt quái dị nói rằng, "Thế nhưng những này không có thể cơ học sinh tựa hồ rơi vào một loại nào đó cuồng nhiệt trạng thái..."
"Cuồng nhiệt?"
"Đúng vậy, ngẫm lại đi, nguyên bản chỉ là không năng lực giả, thế nhưng đột nhiên thu được sức mạnh mạnh mẽ. Tuy rằng chỉ là tạm thời, nhưng là đủ bọn họ theo đuổi ." Bạch tỉnh hắc tử thở dài nói rằng, Thần Dật làm thuốc nàng cũng từng thử , có người nói là có thể tăng lên năng lực giả năng lực.
Được rồi, trong vòng mười phút bởi vì trí lực tăng lên, năng lực tính toán cũng đạt được tăng mạnh, nàng siêu năng lực phát huy trình độ ngắn ngủi đột phá
100 gạo di động khoảng cách. Nguyên bản còn làm cho nàng thiết hỉ tới, thế nhưng đón lấy hai mười phút đau đầu thời gian liền để nàng đau đến không muốn sống ...
"Vậy các ngươi phong Kỷ ủy viên lượng công việc không phải lại muốn gia tăng rồi?" Nhớ tới thường thường có một ít không năng lực giả tụ tập cùng nhau tập kích cấp thấp năng lực giả sự kiện, Misaka Mikoto lo lắng nói rằng.
"Ây... Cái này đến không có . Trước mặt cái kia dược con buôn vẫn tính có lương tâm, chăm chú chỉ là đem những kia dược chào hàng cho một thoáng những kia thuộc về thiện lương phương diện học sinh , còn rơi vào bất lương trong tay thật không có."
"Cái kia thuốc giả nguyên nhân? Đã có dùng tại sao muốn gọi là thuốc giả?" Misaka Mikoto nói. Nguyên bản bạch tỉnh hắc tử không ngừng lặng lẽ áp sát Thần Dật hiện tại không biết lúc nào đã đi rồi, bao quát Shokuhou Misaki, chính mình là vừa nãy nghe được quá nhập thần không chú ý, mà bạch tỉnh hắc tử... Không cần phải nói, tự nhiên là bị Shokuhou Misaki năng lực ảnh hưởng đến .