Q7

93 0 0
                                    

"Ta có thể giúp cha ngươi báo cái tang."

"Không muốn đột nhiên thưởng đoạn lời của người khác! Muốn ai một pháo sao? Chuyện như vậy vẫn là đợi được tám mươi năm sau này hãy nói đi!"

Tám mươi năm sau đó chính mình tìm ai báo tang? Hương Lâm tử sao? Vẫn là cha ngươi? A từ mặt khác mà nói này phải hay không mang ý nghĩa Marisa ngươi cũng là cái hiếu thuận con gái đây? Tám mươi năm sau đó cha ngươi không chết cũng hơn trăm chứ? Hi vọng hắn sống lâu trăm tuổi đúng thế.

"Ngươi ở ác ý não bù cái gì, tại sao ta phi thường muốn cho ngươi đến một pháo?" Marisa lắc tay chưa thu hồi đến loại nhỏ lò bát quái.

"Chỉ là đang suy nghĩ một cái hiếu thuận con gái sự tình mà thôi, Aha... Suika, giúp một chuyện đem này Diệp tử tập trung một thoáng rồi." Thần Dật mỉm cười nhìn biến đổi ôm hồ lô rượu đại giác Maiden.

"Này đơn giản, giao cho ta rồi."

Những này Diệp tử ở Suika thao túng mật độ năng lực dưới, tập trung ở cùng nhau, co lại thành một cái có thể đập chết người đại cầu, để Thần Dật động thủ nhấc lên, Linh Mộng lúc đó đến cùng lòng tham tới trình độ nào mới có thể làm ra nhiều như vậy Diệp tử đây?

Lắc lắc đầu, cho dù là áp súc quá lá cây cầu cũng vẫn là Diệp tử, ở Thần Dật đầu ngón tay minh diễm dưới trực tiếp liền hôi cũng không cần xử lý .

"Aha ~ đã quét dọn xong a, sớm biết liền trực tiếp chờ các ngươi lại đây ." Bạch Lệ Linh Mộng ung dung từ thần xã bên trong đi ra, có thể thấy, vừa nãy thần xã bị nhấn chìm thời điểm nàng cũng đã sớm đóa tiến vào, cảm giác nhạy cảm Maiden a...

"Như vậy đón lấy nên đem người làm tỉnh lại ?"

Thần Dật nhìn lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn dùng sức lôi kéo Linh Mộng khuôn mặt Marisa, trong tay xuất hiện một đám lớn miếng đồng.

Một bên đã ngồi ở thần xã trước cửa, dựa vào khuông cửa trên Suika thấy này suy tư gật gật đầu, "Xác thực là cái rất tuyệt phương thức a."

Ào ào ào ——

Kim loại cùng tấm ván gỗ va chạm âm thanh.

"Ngươi làm gì!" Theo tiếng mở mắt Linh Mộng trước tiên liền nhìn thấy khom người lôi kéo mặt của nàng Marisa, "Đánh lén sao?"

Nguyên bản cảm giác được đây là cơ hội vừa vặn có thể về sớm một thoáng trước đây thường xuyên cùng Linh Mộng đánh nhau mà thất bại bãi Marisa, cái bụng đau xót, cả người trực tiếp mang theo tiếng xé gió về phía sau bay đi, sau đó treo ở một thân cây không một tiếng động...

Linh Mộng nhưng là tỏ rõ vẻ bình tĩnh rút về vừa nãy đá ra chân, một lần nữa kéo xuống bởi vì nhấc chân mà vung lên đến bụng váy, liếc mắt một cái một bên Thần Dật, nhìn trộm? Kém quần thụng nhìn trộm ngươi muội a, Bian toàn khố còn kín!

"Không có lá cây, ha! Chuyện vừa rồi quả nhiên là ảo giác a." Tăng cái lại eo, Linh Mộng bắt đầu đánh giá chung quanh lên.

Ảo giác? Mang tính lựa chọn lãng quên cũng điểm có cái mức độ a! Khoảng cách ngươi té xỉu đã qua hơn một giờ rồi! Điểm tâm đều ăn qua có được hay không.

Xuyen Viet Gia Cong DichWhere stories live. Discover now