SAN8

11 1 0
                                    

Daldal dito daldal doon.

Ahuhuhuhu. :'(

Kala ko pa naman kase wala si mama ng 1 week eh namove daw bukas daw yung simula. Naghintay din daw sakin si Anderson. Hinintay daw ako nung isang hapon at dito pa natulog. Grounded daw ako ng 2 days. Pagbabayaran ko daw yung pagkawala ko dito sa bahay.

*Crick*

Nagsara yung pinto ng bahay at lumabas dun si Xhinen. Nandito ako sa labas ng bahay, nagiiyak.

"Ate wag kang magsenti dyan. Kasalanan mo din naman."

Nilagpasan niya ako siguro aalis sya. Pero pass 12 na? Hindi ba sya natatakot. Minsan iniisip ko kung sino ba talaga mas matanda sa 'min ni Xhinen. Grabe kase umakto eh.

Maya maya pinahiran ko na yung luha ko. Ambabaw ko no? Pinagalitan lang ako ni mama umiyak na agad ako. Hindi kase ako sanay mapagalitan. Lagi kasi akong mabait pag dating sa bahay at school. Lumalabas lang kase yung kasamaan ko kapag kasama ko na yung mga kaibigan ko. PEROOOO hindi sila bad influence! Never silang naging bad influence sa akin. Sadyang feeling ko lang kapatid ko na sila kaya ganon na lang ako mag-akto sa kanila. :) Tapos narealize ko na umiiyak nanaman ako.

*Tayo*

*Punas Luha*

*Balik Bahay*

*Punta kwarto*

Ay wait kukuhain ko muna yung marsh mallow hindi pa kase kumpleto 'tong pag-senti ko kapag walang something sweet. Binigay to sa'kin ni Swimming.

Aish ngayon ko lang naalala. May binili pala ako para kay Mama,Xhinen, Nanay Ofel atsaka yung 2 dito sa bahay na kasama namin na tig-2 box ng "Arrowroot cookies". Syempre may laman yun alangan naman box lang? XD Tapos dinisplay ko yun isa isa dun sa counter sa kusina tapos nilagyan ng mga pangalan/note. Ganto oh..

Sorry mama. :3

Pakabait ka Xhinen. :)

Thanks Nanay Ofel!

Keep smiling ate 1! :D

Be Happy ate 2. =">

And then umakyat na ako kasama yung beloved marsh mallows ko. Tapos nilagay sa higaan ko yung pack ng marsh mallow na yun. Tapos nagpalit ng pamalit. Sando at pajamas, saya no? :D Tapos naghilamos ako tapos bumalik sa higaan binuksan ko yung radyo ng phone ko at nakinig habang kumakain ng marsh mallow. Sad ng trip ko no? Hoho ^^

Don't try to make me stay, or ask if I'm okay

Sheeznuts. Kanta ng 1D to. :3 Mehehehehehe. :"3 Makikising-along ako. Shems kinikilig aketch. :3

I don't have the answer

Don't me stay the night, or ask if I'm alright

Heartaches doesn't last forever

I'll say I'm fi~~

*knock knock*

Naputol yung pag-sing-along ko ng may nag-knock sa room ko. pinatay ko yung radyo sa phone. Sino naman kaya yun? Haha. Bakit ko itatanong? XD Dapat nga buksan ko na-

*KNOCK KNOCK*

Bangon na nga.

*Baba higaan*

Sino kaya ituuuu?

*Bukas Pinto*

"Hi."

"Oh, Anderson? Pano mo nalaman?"

"Lumabas si Xhinen para sabihin sa'kin."

"Ah nga pala. May pasa----"

lubong ako sayo na t-shirt. Pinagawa ko para sayo Sabi ko nga matatapos ko yung dapat kong sabihin eh.

"Dito daw ako matutulog. Bukas na bukas din daw pupunta tayo sa Puff's World."

Puff's world? Yun yun place dito sa place namin na punong puno ng mga gamit na nag-eentertain. Like Roller coaster basta yung mga laro na ganon sa World of Fun(WOF), if you're not familiar igoogle na yan. :)

"Sige. Matulog ka na. Iwan na lang natin yung pintong nakabukas. Hindi kase ako komportable na may kasama akong matulog."

"Hindi naman ako dito matutulog. Nandon na yung gamit ko sa room ni Xhinen. Magsasama kami ni Xhinen."

"Whuuuut? Magsasama kayo ng kapatid ko? Wait, Anderson don't tell me you're a gay?"

"Whut seriously Xiaaaa? Sa gwapo kong ‘to? Tatanungin mo ‘kong bakla? +_+”

“Hehehe.  Ikaw naman Anderson di na mabiro. Syempre alam ko yun. Crush nga kita date di ba? Pero di na ngayon kase may Sid na ako. Atsaka umiral nanaman yang pagka-feeler m—Oops, joke lang ulit. Sige na Anderson. Matutulog na’ko. Good night.”

Sino kayang nilalang na nag-eexist sa mundong ibabaw ang hindi mapapatulog sa sobrang sinamaan ka ng tingin nung nasabi mo yung katangahan mo? Hashtag “I’mDead”

Makatulog na nga.

*sleep sleep sleep*

*sleep sleep sleep*

~

 Chop muna haha. Pasensya na guys ngayon lang ulit ako nakapag update. Kase kung kelan ako hindi nageencode nito dun ako nakakaisip ng dapat mangyare dito tapos kung kelan magtatayp na ako nara-writers block ako. :3 Sige! ^_______^ Support my story always. Pakibasa ulit guythhh yung University of Hearts ni Zayngela1228. Ako yung Anne dun haha. Thanks. :))

That SAN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon