“WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!”
“Xia panaginip lang yun. Wag kang umastang retarded ka.”
Alam nyo ba kung nasan kami ngayon ni Anderson? Syempre hindi kase hindi nyo naman kami nakikita kase nagbabasa lang kayo. Nandito kami ni Anderson sa higaan ko. Edi ba elevated to? Nandun sya sa may hagdan paakyat dito. Mukang seryosong sinabi nya ah retarded ako ah? =_= Baliw ba ang heyepp neteee?
“Kung maka-retarded ka naman dyan. Ispell mo nga.”
“R-E-T Tse! Bakit mo ba pinapa-spell sa’kin yun eh alam naman natin ang spelling nun?”
“Wushuuuu. Di mo lang alam. Binabago mo yung topic.”
“Alam ko kaya. X-I-A-L-E-I R-E-T-A-R-D-E-D. Oh ayan alam ko.”
“No thanks Anderson. Nag-effort ka pa.”
“Whoah Xiabels. Napoison ka lang moody ka na agad? Hahaha. Anong nakain mo?”
“Oatmeal na may pulang eatlog este itlog. Try mo Anderson! Ang sarap talaga ng kain ko kahapon!”
“Seryoso ka?”
“Oo Anderson. Nag-enjoy nga akong kumain kahapon nun eh.”
“Eeew. Ang weird ng panlasa mo. Pwe. Eh saan mo ba nakuha ang pesteng recipe na yun?”
“Hmmmmm. Wala nakita ko lang sa google na magexperiment daw ng foods kaya triny ko kahapon.”
“Eh san mo naman nakuha yung ingridients?”
“Hmmm. San ko nga ba nakuha yun?”
“Ah. Alam ko na. Nung naliligo ka kinalikot ko yung bag mo at nakita ko dun yung itlog na pula. Kase nilagay ko dun yung pasalubong ko. :P”
“Eh kaya naman pala ang gulo ng bag ko. Kaso nga lang di ko napansin na nawawala yung itlog na pula na nakuha ko sa Fort Bonifacio. Dun sa imbakan dun ng mga gamit nila Gat Jose Rizal date?”
“Whuttt? You mean na hawakan ni Gat Jose Rizal yun? Waaaaaaaaaaaaaaah! Meghedddd. Ang swerte swerte ko. Kaso nakain ko na yung nahawakan ng Pambansang Bayani natin. Seyeng nemen pe.”
“Retarded talaga.”
“Pssshh. Hoy kelan ka pa tumahimik Anderson ha? Say it to my face hindi yang umaakto kang parang hindi ka retarded!”
“Sabi ko Ikawba, nahimatay ka lang naman kanina sa higaan mo. Pantanga naman yung pagka-himatay mo. Hahahaha.”
“G*gu.”
“Hahahaha. Anyways, salamat sa pasalubong mo. :]”
“Nasan si mama may labbsss?”
“Umalis papuntang Cebu. Binilin kayo ni Mama”
“‘Mama’?”
“MO! Hahaha. XD”
“Ikaw naman pala ang retarded eh.”
“Total, spelling naman ang pinaguusapan natin. Spell rendesvouz.”
Guythhh tulungan nyo na lang ako ah? Quiet lang kayo. Wag ninyong sasabihin sa Abnormal na ‘to yung spelling.
“Hmmm. /Rendevu/. R-E-I-D?”
“Hoho. Shutanets Anderson ang gay ah? Maka-james reid ka pala?”
“Oo boyfriend ko yun Pare. May problema ba? Syota ko si James Reid, magpupulis na nga eh.” He said in a very masculine tone.
“Hahahahahahahahahahahaha! XD”
Sinong di matatawa sa ganon? XD Mga kj at mga taong di nakaka-appreciate ng joke ang mga di tatawa dun. Huehue.
“Hoy Anderson gabi na nandito ka pa din sa kwarto ko.”
“Dito ako matutulog eh.”
“Bahala ka dyan. Kailangan kong mag-facebook.”
“Hep hep! Bawal kang mag-facebook. Sabi ng doctor babalik daw sya dito bukas para icheck ka.”
“Eh sino ba yang doctor na yan?”
“Di ko kilala. Basta tinawagan ni Xhinen.”
“Ah.”
“Xiaaaa.”
“Hmmm?”
“Magtatanong ako.”
“Oh chigeeee. Ano yun?”
“Anong panaginip mo kanina?”
“Hmmmmmm. Di ko na maalala eh? Ano nga ba yun? Basta pangyayare na pwedeng maging dahilan kung bakit mapapasipa ako.”
“Ah sigeeee. May extrang bed ba dito?”
“Meron nandun sa baba sa gilid nung study table ko. San mo ilalatag?”
“Dun sa baba.”
~
Nagsimula namang mag-asikaso si Anderson ng hihigaan nya. Kumuha sya ng bed sheet sa room ni Xhinen atsaka unan dun sa kwarto ni Mama. Kaso, unfortunately, wala na kaming extra kumot dahil nasa labahan na. Eh aircon pa naman ditto sa kwarto ko kapag gabi. Sabi niya naman okay lang sya dun eh.
“Anderson? Okay ka lang ba talaga dyan?”
“Oo naman. Haha.”
“Good mornight!”
“Same.”
Anyare dun? Nagtipid magsalita. Hahaha. :DD
~
After 09876 hours. 2:33 na. Yes tamang-tama ‘to mag-facebook. Konti lang online. :DD Hindi turtle net!
Bumaba ako papunta sa may study table ko sa baba ng higaan ko.
*FACEBOOOK*
“Ehem. Ehem.”
Wait? Depek nemen. Gising sya? Hindi ako makatalikod kase feeling ko lagot ako kay Anderson nito.
“Ehem.”
*Tingin sa likod sa baba
Di naman pala gising eh. Inuubo lang. Kinuha ko yung kumot ko at kinumutan sya.
~
Feedbacks please? Wala pang comment dito. XD Thank you for reading. :* Pasensya sa Slow Update. ;)
<3 <3 <3 LadyGreen here <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
That SAN!
Teen FictionHe's my first love, he is the one and only Stupid I've ever met but he's not the only SAN in my entire life. :') Read our/my story. Fan-appreciate-vote. Thanks. :")