"Tuyệt vời. Em nợ anh lần này rồi anh Hyunwoo. Rồi, rồi nhất định. Okay, cảm ơn anh. Hẹn gặp anh sau nhé, em sẽ đãi anh một bữa ra trò."
Nhấn nút tắt cuộc điện thoại, Minhyuk vui vẻ ngâm nga giai điệu bài hát bắt tai mới nghe trên radio. Điệu bộ vui vẻ như một đứa trẻ con của Minhyuk khiến Wonho, nhân viên làm tóc riêng của anh, không khỏi bật cười.
"Tsk tsk tsk chuyện gì khiến siêu sao Lee Minhyuk vui đến vậy? Mới xin được số em ca sĩ nào à?"
Minhyuk cười xán lạn, mắt chăm chăm không rời màn hình điện thoại - "Không còn tuyệt hơn thế nữa cơ. Em đi đón người yêu." - Tay thuần thục mở thư mục ảnh, Minhyuk chọn một bức rồi phóng to lên toàn màn hình - "Wonho anh xem này, em ấy xinh lắm đúng không?"
Wonho tắt máy làm xoăn rồi cũng tò mò nghiêng đầu sang nhìn 'người yêu' của Minhyuk. Trong suốt năm năm hoạt động, Minhyuk chưa từng công khai người yêu, mà sao giờ đột nhiên có em người yêu nào rơi từ trên trời xuống thế này.
Bức ảnh Minhyuk đưa cho Wonho xem chụp một cậu bé học sinh tóc nâu, tay cầm chai nước ngọt, tay kia cầm thìa cơm, phồng má trợn mắt vì bị chụp lén lúc đang nhai. Wonho thật muốn đập cho Minhyuk một trận mà. Lee Minhyuk cái thằng này, mày muốn anh mày phải nói cái gì bây giờ?
"Thế nào người yêu em xinh lắm đúng không?" - Minhyuk chẳng buồn để ý đến biểu cảm méo xẹo của Wonho mà tiếp tục chu choa bức ảnh trong điện thoại.
"Người.yêu.cũ"
Giọng nói bực bội chán nản của Kihyun xen ngang câu chuyện của hai người. Wonho ném cho Kihyun cái nhìn đầy thông cảm rồi quay sang nhìn Minhyuk. Hiếm khi cậu quản lý dễ tính này nổi nóng, liệu lần này Minhyuk lại gây ra chuyện gì nữa đây.
Wonho chào tạm biệt, để lại một Minhyuk đang nhe răng cười hối lỗi cùng với Kihyun mặt mày cau có. Đợi bóng Wonho đi khuất, Kihyun đập rầm cuốn hộ chiếu cùng vé máy bay lên trên bàn chất vấn anh.
"Yah Lee Minhyuk cậu không thấy bản thân rất quá đáng sao? Vô trách nhiệm nữa!!! Tôi mà không tìm thấy cái này giấu trên xe thì cậu cũng không định nói cho tôi biết cái kế hoạch trời đánh của cậu hả? Cậu không xem tôi ra gì nữa đúng không?"
"Kihyun bình tĩnh nào. Mình đi Mỹ có hai ngày rồi về luôn mà. Sao cậu phải căng thẳng vậy chứ?"
"Tức là hôm nay đóng máy xong cậu sẽ chuồn thẳng lên máy bay để mình tôi ở lại giải thích sự vắng mặt của nam diễn viên chính trong buổi tổng kết đoàn làm phim ấy hả? Ôi cảm ơn, không cần nhé, Kihyun này đi về đây. Cậu tự lo cho kế hoạch tự phát và em người yêu cũ ngu ngốc của cậu đi."
"Yoo Kihyun, cậu nói gì mình cũng được nhưng không được nói về em ấy như thế." - nụ cười thường trực trên môi Minhyuk tắt ngấm và Kihyun cũng biết mình vừa đi quá giới hạn cho phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Second chance [Jookyun][Minkyun]
Fiksi PenggemarTittle: Second chance Author: Minah Pairings: Jookyun, Minkyun Rating: PG Category: fluff, angst Length: 2 chapters + Extra Disclaimer: Mình chẳng sở hữu gì ngoài câu chuyện này cả, fic viết với mục đích phi lợi nhuận. Summary: Lần ấy, khi cơ hội th...