ตอนนี้พวกผมอยู่ที่โรงอาหาร
อันที่จริงก็นั่งกินข้าวหมดตั้งนานเเล้วละ
เเต่พวกผมรอเวลาบ่ายโมงค่อยขึ้นไป
หาพี่ระหัสของพวกไอ้ อ้น ไอ้เดฟ
เเต่ของผมนี่สิ มองไปทางไหนมีเเต่คนหล่อๆ
น่ากินๆทั้งนั้น"เช็ดน้ำลายดิมึง โต๊ะเปียกหมดเเล้ว "
ไอ้อ้นทักผม"ช่วยไม่ได้มีเเต่คนหล่อทั้งนั้น"
ผมว่า"มึงไปกันเหอะ จะบ่ายเเล้ว"
ไอ้เดฟเเละเเล้วตอนนี้พวกผมก็มาอยู่ที่หน้าห้องที่พวกผมเคยมาเเล้วเมื่อตอนเที่ยง
ครืด~~
เเหมน่าจะหยอดน้ำมันประตูหน่อยนะอืดจริงไรจริง
" เอ่อ คือพวกผมมาหาพี่ระหัสครับ"
ไอ้เดฟว่า"อ้าวพวกน้องมาเเล้วหรอนั้นไงพี่ระหัสพวกน้อง. เเต่ของน้องไม่มีนะ ^..<* "
พี่คนที่เจอกันตอนเเรกที่พวกผมมาหาพูดขึ้นเเล้วไอ้ประโยคสุดท้ายพี่เเกก็หันมาพูดกับผม"ผมไม่คิดจะหาหรอกพี่ คำใบ้มาขนาดนั้นใครมันจะไปรู้ "
ผมยืนคุยกะพี่เเก
เพราะตอนนี้ไอ้เดฟกับไอ้อ้นมันเดินไปหาพี่ระหัสมันที่นั่งอยู่มุมหนึ่งของห้อง"หึ งั้นพี่ขอให้โชคดีกับพี่ระหัสนะน้อง"
ว่าจบพี่เเกก็เดินออกไปจากห้อง
ที่พี่เเกพูดมาอย่างนั้นเพราะว่าถ้าใครหาพี่ระหัสไม่เจอก็จะโดนทั้งพี่สตาฟเเละพี่ระหัสทำโทษเรียกง่ายๆว่าโดนคูณสองไปเลยที่เดียวตอนนี้พวกผมอยู่กันที่ม้าหินอ่อนข้างๆสนามฟุสบอล ในวิลัยนั้นเเละเพราะว่าช่วงที่ทำกิจกรรมตามหาพี่ระหัสจะไม่มีเรียนจนกว่าจะจบการรับน้องเเละตามหาพี่ระหัส
อย่างงี้พวกผมก็สบายสิ
เเละผมก็เชื่อด้วยว่าพี่ระหัสผมต้องเป็นคนดีโครตๆที่จะไม่ทำร้ายน้องระหัสผู้หล่อเหลาคนนี้ได้ลงคอเเน่ๆ"มึงกูจะไปซื้อน้ำเพิ่มเอาไรกันมะ"
ไอ้เดฟพูดขึ้นหลังจากที่พวกเรานั่งดูดโค้กกันจนเกือบจะหมดละ"กูขอเม็ดเเตงโมซองนึงใกล้หมดเเละด้วยกูกำลังติดลม"
ไอ้อ้นว่า ที่ติดลมไม่ใช่ไรหรอกเเค่นั่งเเกะเม็ดเเตงโมเเดกกันเหมือนไม่เคยกินจนตอนนี้เปลือกมันเต็มโต๊ะเลยละ"สองซองเลยมึง"
ผมพูดขึ้นผมก็ติดลมเหมือนกันเเละน่านั่งเฉยๆเเล้วมีไรนั่งเเทะมันก็ชิวดีนะผมว่า. หลังจากนั้นไอ้เดฟก็เดินไปที่ร้านค้าที่ไม่ไกลมาก"เออมึงไม่หาพี่ระหัสมึงจริงเดะ"
ไอ้อ้นว่ามือก็เเกะปากก็พูดฟันก็เเทะไปเรื่อย"ฉ้างเเม้งเหอะกูขี้เกียจหาเเม้งเหอะเป็นมึง มึงจะหามั้ยละไอ้ห่าคนมีเป็นพันๆ เเม้งใบ้มีเเค่นิดเดียว กูหล่อ เหอะกูก็หล่อวะเเม่งคิดได้ไงพูดเเล้วของขึ้นวะ"
นั่งเเทะเม็ดเเตงโมดีกว่สเยอะเเก๊งงง!!!~
ตู้มม!!
"เชี้ย!!"
"เห้ยยย!"
"ชิบหายเเล้วมึง!"
-------------------------
ตัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รอตอนหน้า น๊าา
เหอะๆI Love You <3
YOU ARE READING
เด็กช่าง
Horrorอาร์ท ผู้เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูลมาเฟียที่มีอิทธิพลมากมายทั้งในเเละนอกประเทศ ทั้งคนใหญ่คนโตต่างก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย เเละเขาก็เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆใครๆก็รู้จักทั้งชายเเละหญิงเขาคิดอย่างนั้นนะ เพราะไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนต่างก็มีเเต่คนสนใจเค้า เเต่เ...