Chương 3: Tổng Hành Dinh - Ngoài Dự Đoán

359 29 11
                                    

Chương 3: Tổng Hành Dinh - Ngoài Dự Đoán

Tổng Hành Dinh của các "hoàng tử" nằm ở phía Tây cách nhà thờ Tiara 150km. Đó là một tòa dinh thự vô cùng lớn, xung quanh nó là tầng tầng lớp lớp khí độc. Con người không cẩn thận đi vào chắc chắn sẽ về gặp tổ tiên. Hầu hết các ma cà rồng đều tập trung ở đây...một phần là để phục vụ, một phần là để cảnh giác các thợ săn đánh vào. Tin tức về việc các thợ săn chuẩn bị khai chiến đã lan khắp tổng hành dinh và mọi thứ đều trở nên nghiêm ngặt.

Bên trong một căn phòng với tông chủ đạo là màu đen, cả bốn "hoàng tử" đều hội đủ mặt. Không khí khá khó chịu vì sự u ám của Sư Tử. Ma Kết nằm dài trên băng ghế nói:

_ Cái mặt đó là ý gì?

_ Còn gì? Để tôi dọn sạch tụi đó có phải ổn không? - Sư Tử bực bội.

_ Đủ trình? - Ma Kết nói bằng giọng rõ khinh bỉ.

_ Sao không chứ? Chỉ có mình kẻ phản bội là có thể đấu với tôi. - Sư Tử tự tin rõ rệt nhưng sự tự tin ấy lập tức bị loại bỏ bởi cái tảng băng di động.

_ Tôi không đủ khả năng hạ cô ta nói chi cậu em! - Thiên Yết nhìn thứ dịch sóng sánh bên trong chiếc ly trên tay mình. Nét mặt thoáng chút khó chịu.

_ Đừng đùa! Đường đường là một thủ lĩnh mà mở miệng nói câu đó được sao? - Sư Tử kinh ngạc.

_ Tôi từng nói cô ta là chị tôi. - Thiên Yết vứt thẳng chiếc ly trên tay xuống sàn. - Anh nghĩ sao, Song Ngư?

_ Trăng sao gì ở đây? - Song Ngư quay lại thì khiến Sư Tử rợn người. Trên mặt Song Ngư là một nụ cười "vô cùng biến thái" (Các bạn hãy cứ hiểu cái nụ cười híp con mắt trong các bộ anime ấy. Au có một câu nói thế này khi coi anime:"Cái lũ mắt híp là những thành phần vô cùng nguy hiểm."). - Cô ta vốn là của tôi từ khi sinh ra rồi!

_ Đối phó? - Thiên Yết đưa mắt nhìn. Đôi mắt đỏ ánh lên tia chết chóc.

_ Tôi sẽ đánh trực diện ở cổng, còn ba người thì lo các hướng đi. Chúng sẽ đánh du kích. - Song Ngư rút bông hoa hồng đen cài trên áo đặt xuống bàn rồi rời đi.

Lúc anh đi ngang Thiên Yết thì không hề có chút gì né tránh mà lại khiến Thiên Yết tự mình né sang một bên. Điều này chứng tỏ Song Ngư sẽ không nương tay trong trận đánh sắp tới. Thiên Yết nhìn theo bóng người con trai vừa rời khỏi. Vừa nãy anh đã phải tránh sang một bên để không bị đóng băng và anh "buộc" phải tránh vì cái khí chất hơn người kia. Anh biết rõ Song Ngư giỏi hơn mình cả ngàn lần và anh cũng biết rõ tại sao Song Ngư không trở thành thủ lĩnh. Điều duy nhất anh không rõ chính là tại sao đến bây giờ Song Ngư luôn một mực theo dõi Bạch Dương và bắt cô ta trở lại. Anh ghét những việc khó hiểu và ghét nghe ý kiến của bất kì ai trừ Song Ngư và Bạch Dương của ngày xưa...

_ Yết! Cậu định làm gì kế tiếp?

_ Làm như anh ta nói. - Thiên Yết nói rồi rời đi. Anh cần đi chuẩn bị. Người giết cha anh sẽ trả một cái giá khá đắt.

_ ... - Ma Kết chẳng buồn nhìn đến Thiên Yết đi đâu vì anh biết rõ việc Thiên Yết sắp làm. Dù là một cuộc chiến hai bên nhưng anh dám chắc đây chỉ là "một bữa ăn" đối với hai người kia. - Ê, Sư! Lúc đi nhớ chuẩn bị thêm cái "bảo hộ". Coi chừng hai tên kia "tất sát".

[12 chòm sao] Cuộc Chiến Giành Lại Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ