Chương 4: Bị Bắt
Trong lúc Bảo Bình suy nghĩ thì Bạch Dương đã xông lên tấn công. Cô làm vậy chỉ đơn thuần là để câu thời gian nhưng cô lại quên mất một điều họ có 4 người. Sư Tử thu hút những đường kiếm thì Ma Kết tăng khả năng di chuyển cho Sư Tử; Bạch Dương nhắm đến Thiên Yết khiến anh phải đích thân ra trận. Đôi song kiếm rời vỏ phát ra một loại khí độc. Thứ khí độc này tấn công theo lệnh của Thiên Yết nên nó âm thầm quấn lấy chân của Bạch Dương, Bảo Bình và Thiên Bình.
Thiên Bình phát hiện liền cắt đứt toàn bộ và kéo Bảo Bình lùi lại. Anh cũng nhanh chóng xông lên tấn công. Chặn Sư Tử một cách nhẹ nhàng, anh buộc Ma Kết phải rút lui và khiến Ma Kết không thể gia tăng tốc độ cho Sư Tử...
_ Bảo Bình! Mau quyết định. - Thiên Bình giục.
_ Không lùi bước. - Bảo Bình dứt khoác rồi tham gia vào cuộc chiến.
Bảo Bình vừa định xông tới thì Sư Tử bị đá thẳng vào cây cột phía sau khiến anh có chút giật mình. Bảo Bình chợt cảm thấy một sự sợ hãi không lý do. Anh liền ngăn cản Thiên Bình tiến lên thêm:
_ Chờ đã! Có nguy hiểm.
_ Sao? - Thiên Bình hoài nghi. Nếu chỉ vì Bạch Dương đánh bay ai đó mà bảo là nguy hiểm thì có hơi sai. Đây không phải là chuyện thường ở huyện à??
_ "Bỉ ngạn" thì phải!? - Chính Bảo Bình cũng kinh hãi cho câu mình vừa nói.
Thiên Bình nhíu chặt mày. Nếu đúng là Bạch Dương dùng thì cô ấy đã xác định bản thân sẽ chết. Dù không chết thì sống cũng không bằng chết. Muốn ngăn cản thì ai đó phải đổi mạng. Bảo Bình và Thiên Bình nhìn nhau; họ đã hiểu ra. Không cần biết họ chọn như thế nào, Bạch Dương vẫn sẽ giúp họ thoát...
_ Bảo Bình, Thiên Bình! Mau! Tới đây. - Cự Giải âm thầm đi tới.
_ Sao lại ở đây?? - Thiên Bình ngạc nhiên.
_ Cô ta đang dùng "bỉ ngạn" à? - Cự Giải kinh ngạc khi cảnh tượng kia lọt vào mắt.
_ Có vẻ là vậy! - Bảo Bình tức giận. Tại sao bây giờ anh lại không nghĩ ra bất kỳ cái gì vậy?
_ Bình tĩnh. Thứ này, Nhân Mã bảo đưa cho anh. - Cự Giải đưa ra một khẩu súng khá tinh xảo cho Bảo Bình.
_ Thứ này... - Có vẻ như Bảo Bình biết nó.
_ Cậu ấy nói làm những gì cần làm. - Cự Giải nói.
_ Tôi sẽ hỗ trợ. - Song Tử xuất hiện làm ai cũng giật mình.
_ Đâu thể để mọi người chiến đấu một mình. - Xử Nữ cười trừ.
_ Không có thời gian nói đâu. - Thiên Bình vừa trói Sư Tử lại vừa nói.
_ Tôi với Thiên Bình sẽ đánh tới, các cô hỗ trợ. - Bảo Bình cầm lấy khẩu súng và tấn công đến.
Bảo Bình biết ba của Nhân Mã. Ông là một thợ săn nổi danh vì đã tiên phong trong trận chiến ở phương Bắc suốt 17 năm và ông đã mang được đầu của tên thủ lĩnh về cùng các thợ săn khác mà không mất bất kì một ai. Nhưng số mệnh đã không cho phép ông ở lại đây lâu. Trong khi nhóm thợ săn chinh chiến ở phía Bắc tiến đến phía Tây hỗ trợ thì họ đã bị diệt toàn bộ bởi một tên vampire chưa rõ danh tính. Nhân Mã đã được một thợ săn thoát chết đưa cô đi trốn và nuôi dạy cô trở thành một thợ săn. Khi người đó chết đã để lại cho cô một khẩu súng đặc biệt với lời nhắn:"Trao cho người có thể sử dụng." nên Nhân Mã đã quyết định giao nó cho Bảo Bình vì cô tin tưởng anh ngay từ lần đầu gặp mặt. Ánh mắt mang sát ý nhưng sát ý đó luôn ẩn sâu bên dưới đáy. Nó chỉ xuất hiện khi tập luyện với Bạch Dương và trong trận chiến vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cuộc Chiến Giành Lại Bầu Trời
Historia CortaTitle: [12 chòm sao] Cuộc Chiến Giành Lại Bầu Trời Author: Aki Miyuki Rating: R+ Warn: Mọi thứ trong truyện đều là trí tưởng tượng. Không có gì là có thật nên mong các độc giả không comment hỏi tại sao không giống với các tư liệu trên mạng v...