Đoản 2

1.9K 204 32
                                    

1. Ghen 

#Yamaguchi 

Tsukki là chàng hot boy nổi nhất nhì trong trường , và bây giờ , sau giải Mùa xuân ngày đó , độ hot của hắn chỉ cố tăng chứ không có giảm , không chỉ trong trường mà bây giờ , đến nữ sinh của những trường lân cận ngày đó đến xem trận đấu kia dường như cũng đổ gục cả rồi . 

Bây giờ Yamaguchi ra đường , đến 10 bước thì sẽ có một bức thư tình gửi đến , đủ loại con gái với đủ mọi thái độ đến , hoặc nhờ cậu đưa hộ thư tình , hoặc đe dọa cậu và ép cậu phải gửi giúp quà . Lúc trước , trước khi Yamaguchi tỏ tình với Tsukki , cậu sẽ cực kì im lặng mà chịu đựng nỗi đau xé cả ruột gan ấy mà gửi những thứ đó .

Thế nhưng giờ thì không , cậu bây giờ đã là người yêu của người ta rồi , cậu đã chính thức được quyền ghen với mấy đứa con gái ấy rồi , thì cậu phải hành động . Huống gì Tsukki , cái tên nhìn thì tử tế nhưng thực ra là có máu S tiềm tàng ấy , hình như chưa thấy cậu ghen bao giờ , muốn chọc cho cậu ghen lên hay sao ấy , cứ đem mấy lá thư tình hồng thắm huơ huơ trước mắt cậu , nhìn cậu bặm môi trừng mắt rất vui sao ?

Được !!  Cậu .... Cậu sẽ cho bọn họ thấy !!!

Hôm nào đó , vào giờ nghỉ trưa , một kẻ đã ngốc còn manh động học Tadashi nào đó đỏ mặt mò lên phong phát thanh của trường , bật loa cỡ đại , hét hết cỡ trong khi mặt thì đỏ sắp nướng được một trái trứng ốp la rồi :

- Hôm nay , tớ Tadashi Yamaguchi của lớp XXX , muốn ...muốn nói là ... TỚ VÀ TSUKKISHIMA CỦA LỚP XXX ĐANG HẸN HÒ !!! LÀ HẸN HÒ ĐÓ !!! CẬU ẤY LÀ CỦA TỚ !!! KHÔNG AI ĐƯỢC GIÀNH A !!!!

Dù rằng đã dự liệu rằng chuyện này chẳng đi đến đâu cả , có khi là sẽ bị mọi người coi thường ấy chứ , thế nhưng mọi chuyện lại ngược với những gì cậu tưởng tượng . 

Đến giờ cậu mới biết số lượng hủ nữ trong trường đông áp đảo so với đám con gái theo đuổi Tsukki , và Yachi-san là một trong số những cô gái mê Boy x Boy đó .

Đến giờ cậu mới biết đám con trai trong lớp và gần như là cả khối từ lâu đã có nghi ngờ rằng cậu và Tsukki là một cặp , nên chẳng ai tỏ ra ngạc nhiên gì về cái tin động trời đó . 

Đến giờ cậu mới biết chủ của trang ship cặp TsukkiYama trên mạng đang rất hot  thực ra chính là Tsukki .

Được rồi , chuyện này là thế quái nào ????

#Tsukki

Sau cái tuyên bố sỡ hữu với Tsukki ngày đó , Yamaguchi dường như không trở nên mạnh dạn thêm được chút nào cả , chỉ cảm thấy cậu càng thu mình và dễ ngại hơn thôi . Và Tsukki rất thích ngắm cái dáng vẽ cậu đỏ mặt ngại ngùng với cả căn cắn môi dưới bất an mỗi khi hai đứa nắm tay nhau sóng vai cùng đi về trên con đường về nhà quen thuộc , hay cái nhắm tịt mắt an phận mỗi khi hắn nằm trên đùi cậu những lúc tập bóng chuyền quá mệt mỏi ngay trước mắt mọi người trong đội bóng rổ . Tsukki phải nói là hắn cực kỳ hưởng thụ cách mà , tuy có hơi không được tự nhiên lắm , thế nhưng Yamaguchi vẫn cắn khẽ môi sẽ sàng vỗ về lưng hắn giúp hắn tiêu mọi mệt mỏi . 

Mọi biểu cảm ấy của cậu , hắn và chỉ một mình hắn được nhìn thôi , sẽ chẳng ai được nhìn cả ...

Thật dễ chịu ...

Để tớ dựa vào , và cũng hãy dựa vào tớ , một mình tớ thôi .

  Chỉ để một mình tớ bắt nạt cậu thôi , nhé ?  

Hãy phụ thuộc tớ , phụ thuộc tớ nhiều hơn nữa 

Và cậu sẽ là của tớ , một mình tớ , và tớ cũng vậy...

Đó là tham vọng độc chiếm của Tsukki , của hắn lúc bé , và cho đến tận bây giờ ...

Hắn chẳng ghen với ai cả , vì hắn bận ghen với chính hắn rồi . Hắn quá may mắn , có được một thiên thần như Yamaguchi cho cuộc đời hắn ...

Không nên ghen sao ?

===

2. Brothership ?

Yamaguchi nhỏ : Tsukki-nii , em ... em thích anh a ~~

Tsukki lớn : Đến , hôn anh một cái ~~

==

Tsukki nhỏ : Nè , Yamaguchi-nii , anh có muốn làm cô dâu của em không ?

Yamaguchi ( phun máu mũi ) : Dễ ... dễ thương quá ...

==

Đoản Văn ( Tsukki X Yamaguchi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ