1. Sở thích
Gần đây Yamaguchi cảm thấy mình rất thích làm Bentou này nọ cho Tsukki . Mỗi bữa nghỉ trưa , cả hai sẽ cùng nhau trốn lên sân thượng . Tsukki sẽ ăn bentou cậu làm , rồi sau đó cả hai sẽ cùng dựa vào nhau ngủ một chút ; Tsukki sẽ theo đuổi những ý nghĩ riêng của cậu ấy trong đầu ; trong khi Yamaguchi lại vui vẻ ngắm những áng mây lững thững trôi trên bầu trời .
Đó là một khung cảnh , thanh bình và giản dị lắm , thế nhưng lại tươi đẹp đến không ngờ .
Tình yêu của hai người họ , lặng lẽ nhưng trường tồn .
À mà quay lại với vấn đề sở thích ; Yamaguchi rất thích làm bentou cho Tsukki . Nhìn hắn ta bình thản ăn , đôi môi khẽ cong thỏa mãn ; chẳng hiểu sao trong lòng của cậu lại phơi phới và vui vẻ đến lạ thường .
Thực đơn hôm nay có món cơm chiên trứng , cá nướng xé nhỏ xào cay và một ít rau củ . Thường thì câu không làm món tráng miệng đâu , thế nhưng hôm nay nhà hàng xóm sang tặng mấy hộp socola nâu rất ngon , thế nên cậu cũng gói ghém một ít chia cho Tsukki . Tsukki trông như vậy thôi ; chứ hắn ta là một tên cuồng đồ ngọt , lại rất sành ăn , mấy loại socola trông sang trọng như vậy có lẽ sẽ hợp gu hắn ? Vừa gói ghém chỗ socola ấy, Yamaguchi vừa bâng quơ suy nghĩ như vậy ...
==
Giờ nghỉ trưa- Cái gì đây ? _ Tsukki cầm túi socola mà Yamaguchi đưa , nhướn mày hỏi
- Hàng xóm nhà tớ tặng đấy , nghe nói ngon lắm đó , cậu ăn đi _ Yamaguchi cười tít mắt đáp lại . Cậu lấy trong cặp ra một cái khăn ; đem hai hộp bentou kia sau khi đã được chén sạch sẽ kĩ lưỡng cất đi .
Tsukki thử ăn một miếng socola mang sắc nâu đậm đến nỗi sắp thành đen ấy , ngạc nhiên khi cắn vào lại là một vị khá ngọt , lại có chút mùi thơm của sữa , dù rằng đa phần vẫn là đắng , thế nhưng sự hòa quyện giữa ngọt và đắng này khá là thú vị . Ngon đấy chứ.
- Sao hả Tsukki ? Ngon không ngon không ?
Thế nhưng thứ làm hắn cảm thấy ngọt ngào nhất là ánh mắt lấp lánh xinh đẹp kia của Yamaguchi . Chà , cũng đáng để thử .
Khác với Tsukki , Yamaguchi không thể ăn đắng , đắng có hơi ngọt cũng không thể ăn , mỗi lần ăn sẽ có biểu hiện rất kì quặc . Nhưng kì quặc thay , Tsukki lại rất thích biểu hiện kì quặc đó của cậu
Bắt nạt Yamaguchi là sở thích của Tsukki , cũng là sở trương của hắn . Hắn thích nhìn Yamaguchi khóc , đặc biệt hơn là phải vì hắn mà khóc . Vì người khác mà khóc , hắn sẽ xử tên đó đầu tiên . Nhưng mà thôi không sao , Yamaguchi sao có thể để người khác bắt nạt được ; có hắn ở đây cơ mà ....
Quay lại vấn đề socola một chút ; mấy miêng này chung quy lại thì ăn cũng được , hắn nghĩ , tại sao Yamaguchi không thử ăn một miếng xem sao =)))
- Cậu ăn chưa ? Mấy miếng socola này ?
- À , cậu .... cậu biết mà , tớ không ăn mấy cái này được ; cậu biết đó .... đắng lắm ... _ Yamaguchi lắc lắc đầu từ chối . Thu dọn xong lại bó gối ngồi đó, nhìn Tsukki với đôi mắt lấp lánh . Hẳn phải ngon lắm a ~~
Nhìn hắn với ánh mắt như vậy , cậu ngứa mông sao ?
- Lại đây _ Tsukki khe khẽ đưa tay ra sau gáy của Yamaguchi , nhẹ nhàng kéo hắn về phía mình , rồi trước ánh mắt ngạc nhiên ngây ngốc ấy của Yamaguchi ; hắn ấn môi mình xuống đôi môi đang mở lớn ra vì ngạc nhiên của ai kia . . .
Rồi hôn sâu
Yamaguchi thề là mình suýt vì bị hôn mà chết thật ấy . Đó là một nụ hôn còn hơn là dữ dội . Tsukki ngậm lấy môi cậu , vừa day cắn lại vừa ngậm mút , dường như đó là thứ ngọt ngào nhất mà hắn từng được nếm vậy , giữ mãi không buông ; cái lưỡi xảo quyệt của hắn nhanh chóng trườn vào miệng cậu ; mang theo cảm giác thật kì dị , cứ như một con rắn linh lợi càn quét mọi thứ trong miệng cậu vậy . Nó đi qua nướu răng , khẽ mút lấy đầu lưỡi cậu , đùa nghịch với răng cậu một chút , trước khi thả vào miệng cậu một thứ gì đó mang theo một mùi đăng đắng ...
Khi Tsukki tách khỏi môi cậu , đó đã là chuyện của 15s sau .
Thật dữ dội mà , Yamaguchi chỉ có thể vừa che mặt lại vữa nghĩ như thế . Cả người cậu mềm nhũn cả rồi , vô tri vô giác gục vào lòng Tsukki .
- Tsukki , đáng ... đáng ghét
Thứ mà Tsukki thả vào miệng cậu đã hoàn toàn tan mất , để lại trog miệng cậu một mùi đăng đắng . Trong socola này hình như có thành phần rượu nữa , cậu cảm thấy choáng váng a ...
Trước mắt như mờ như ảo , chỉ với một chút rượu như vậy thôi nà cậu đã say rồi , thật không tiền đồ mà ...
Khuôn mặt vì hơi rượu và khó chịu với vị đắng của socola mà đỏ hây hây , cùng với đôi mắt khẽ nhiu nhíu ngập nước mắt và khuôn miệng nhỏ nhắn uất ức cắn môi đó ; thật là chọc cho người ta khi dễ mà ... Tsukki là một người thẳng thắn , hắn luôn làm theo những gì mà dục vọng của hắn mách bảo ... Và thế là ; hai tiết học cuối của buổi hôm ấy ; cả hai đều vắng mặt ...
==
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn ( Tsukki X Yamaguchi )
FanfictionĐoản văn Cp : Tsukkishima x Yamaguchi Phối hợp : Kageyama x Hinata Nội dung : có nhiều nội dung Author : me Bản quyền : của tác giả