Đoản 5

1.3K 163 4
                                    

1. Pocky

Yamaguchi vừa được một thằng bàn kế bên tặng một hộp pocky còn hơi bị mới . Được rồi , ổn thôi , cậu thích ăn pocky mà . Cơ mà , tại sao nào giờ cậu ngồi cắn pocky một mình mà ánh mắt Tsukki nhìn cậu lại kì lạ như thế ? Hộp pocky này có gì kì quái à ?

- Sao thế ? Tsukki ? _Yamaguchi quay người xuống bàn dưới , nhùn Tsukki với ánh mắt tràn ngập dấu chấm hỏi _ Sau cậu nhìn tớ hoài thế ?

- Im đi Yama _ Tsukki đáp lại . Câu trả lời như bìn thường thôi , nhưng hôm nay Yamaguchi lại thấy có gì đó khang khác . Được rồi , ánh mắt Tsukki ban nãy từ hằn học giờ chuyển qua giận dỗi ? Rốt cuộc là chuyện gì a ?

Yamguchi vừa cắn cắn pocky , vừa nghiêng đầu suy nghĩ . Hay là tại mình ko chia cho cậu ấy nhỉ ?

Thế là cậu lấy liền cả hộp đưa lên cho Tsukki với đôi mắt long lanh lóng lánh :

- Tsukki , cậu muốn ăn sao ?

Và thế là mặt Tsukki lại càng đen hơn ban nãy chút xíu nữa :v mà nói thật ; nếu ở đây có cái đít nồi để so sánh thì quả thật ko khác nhau bao nhiêu . Nhìn khuôn mặt ngờ nghệch của Yamaguchi , Tsukki đành thở dài một hơi , rồi lặng lẽ rút trong túi áo ra một hộp pocky khác , đem túi pocky trong tay Yamaguchi giựt ra , ném đi ko thương tiếc. Yamaguchi còn chưa kịp ú ớ phản đối , chưa kịp tỏ ra ngạc nhiên , nói chung là chưa kịp làm gì hết đã bị Tsukki kéo lại hôn , hôn ngấu nghiến , hôn đến điên loạn , hôn đến pocky trong miẹng cậu cũng muốn bị tan ra thành nước luôn . Tsukki còn táo bạo luồn cã lưỡi vào , khuấy đảo bên trong vòm miệng Yamaguchi khốn khổ , quyết tâm đem từng hơi thở của mình trộn lẫn với hơi thở của Yamaguchi ; trộn đến ko phân biết được của ai với ai , cả hai đều thấm đãm mùi hương của nhau , hôn đến tưởng chừng như đã cả thế kỉ rồi , Tsukki mới lưu luyến tách đôi môi mình khỏi đôi môi mỏng vương mùi sữa nhẹ của Yamaguchi , kéo ra giữa hai người một sợi chỉ bạc gợi tình . Yamaguchi vẫn trong trạng thái mù mờ ; cậu thở dốc , như muốn lấy lại số không khí vừa bị Tsukki cướp đoạt đi , trong gầy nhỏ ốm yếu đến thật muốn bắt nạt . Và thế là Tsukki lại cúi xuống , thả lên khuôn mặt cậu cả cơn mưa nhữn cái hôn nho nhỏ mà dồn dặp , âu yếm lên cổ , rồi đến gáy , rồi đến tai ...

Khi đến tai , hắn lưu luyến cắn cắn dái tai cậu , si mê hít sâu mùi hương nồng vị sữa ngot cỉa cậu , như thể thứ hắn hít ko chỉ đơn thuần là mùi hương thân thuộc từ người mà hắn ngay từ đầu đã định sẽ thuôcb về mìn , mà hơn thế nữa , nó giống như hắn đang hít thở là ko khí , thứ quan trọng đến nổi chỉ cần hắn ngưng thở thôi , hắn sẽ chết . Tsukki khe khẽ mở mắt , ngắm nhìn vẻ bất lực thật đáng yêu lần vẻ ngây ngô vẫn chẳng hiểu gì của Yamaguchi mà cười nhẹ , khẽ thì thầm vào tai cậu , mang theo những làn hơi thật gợi cảm khiến Yamaguchi rùng mình rên rỉ nho nhỏ không thôi :

- Cậu đã hứa sẽ là của tớ mà , đúng chứ ? Cái gì cậu ăn , cái gì cậu uống , cũng chỉ đc lấy từ chỗ tớ thôi . Không phải sao ? Sao lại ăn pocky của người khác như vậy hả ?

- Thật không ngoan a ...

-Không ngoan thì phải làm gì nhỉ ? A đúng rồi , phải phạt a ~

Nói rồi hắn đem pocky nào giờ vẫn nhét vào tay Yamaguchi ra , khe khẽ liếm môi cậu :

- Nào , giờ thì dùng cái miệng nhỏ này của cậu , đem pocky này đút tớ ăn a ~

Yamaguchi lúc bấy giờ mới nhwu thoát khỏi sương mù , gương mặt nhỏ nhắn phủ đày những vết tàn nhang thật đáng yêu nhuộm một sắc đỏ mĩ lệ mà gợi dục . Cậu khẽ cắn môi ; rồi hướng miệng tới , khẽ cắn một cây pocky trong tay mình , run rẩy hướng về phía Tsukki . Tsukki nhìn màn này chỉ có thể nói là thỏa mãn vạn phần , cười đến híp mắt thỏa mãn ; chưa chờ Yamaguchi tới đã vồ tới ăn hết cả cây pocky , sẵn tiẹn trêu ghẹp luôn người nào đó thật đáng yêu đang ngậm nó nữa . Trêu trêu ghẹo ghẹo thế là hết giờ ra chơi ...

Cơ mà , còn hủ pocky ngon lành của anh bạn abcxyz kia ra sao rồi ?


Đoản Văn ( Tsukki X Yamaguchi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ