Chap 1: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

184 10 0
                                    

---------------------------------------------------------
Trên con đường đầy nắng hạ, có một tiểu mỹ thụ đang thong thả dạo bước đến trường. Dù nhà có tài xế riêng nhưng cậu thích cảm giác đi bộ đến trường hơn.

Trường cậu học là một ngôi trường nổi tiếng với những học sinh ưu tú được chọn ra từ hàng ngàn học sinh. Có thể nói đây là một ngôi trường ước mơ của hầu hết học sinh.

Tiểu mỹ thụ đi đến đâu thì những con mắt đổ dồn hết về phía cậu. Vì cậu đã quá quen với việc này nên không hề cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ mà thay vào cậu cảm thấy tự hào về bảo bản thân mình 

"Mình đẹp thì người ta mới nhìn chứ" 

 Cứ như vậy cậu đến cổng trường lúc nào không hay.

Daesung từ xa nhìn thấy Seungri liền đến choàng vai cậu. 

"Này Tiểu Ri, hôm qua tớ nghe lén ở phòng giáo viên hình như hôm nay lớp mình có hai học sinh mới đấy."

Cậu không mấy quan tâm chuyện đó nên chỉ ậm ừ cho qua rồi rảo bước vào lớp.

Tiếng chuông vào lớp reo lên. Mọi người vội vã chạy vào chỗ ngồi. Cô giáo bước vào lớp. Seungri liền đứng lên nghiêm túc

"Các bạn chào cô!"

"Chúng em chào cô ạ!!"

"Cô chào các em. Hôm nay lớp ta có hai bạn học sinh mới. Các bạn từ New York về nên các em nhớ giúp đỡ các bạn nhé"

"Hai em vào đi!"

Giọng cô vừa ngưng lập tức có hai bạn học sinh ngoại hình khôi ngô tuấn tú đi vào đứng gần cô. Lần lượt giới thiệu:

"Chào mọi người. Mình là Kwon Ji Yong"

"Chào mọi người. Mình là Dong Young Bae. Cứ gọi mình là Taeyang. Mong mọi người giúp đỡ mình"

Hai người vừa giới hiệu xong chợt những tiếng xì xào vang lên chủ yêu là của những bạn nữ

Học sinh nữ một: "Bạn Ji Yong đẹp trai quá à, cơ mà lạnh lùng quá nhỉ! Không biết bạn ý đã có bạn gái chưa?"

Học sinh nữ hai: "Đẹp trai như thế đương nhiên là có bạn gái rồi. Cậu cứ hỏi thừa hoài."

Học sinh nữ ba: "Mình thấy Taeyang mới đẹp trai kìa lại còn thân thiện. Nụ cười còn đẹp nữa chứ. Tỏa sáng như bóng đèn á"

.....
......

Cứ như vậy cả lớp thì thầm rộn hết cả lên. Cô giáo liền lên tiếng: 

"Trật tự nào các em. Bây giờ cô sẽ phân công chỗ ngồi cho hai bạn."

Cô sắp chỗ ngồi cho Ji Yong là ngồi cạnh lớp trưởng. Còn Taeyang là ngồi bàn trên Ji Yong và ngồi cạnh một bạn nữ tên là Min Hyorin.

Các bạn nữ khác không khỏi ghen tị với Seungri và Hyorin.

Về phần Ji Yong, từ lúc vào chỗ ngồi và ngồi xuống thì không khỏi nhìn vào tiểu mỹ thụ xinh đẹp đang ngồi ngay cạnh anh đây.

"Người gì mà đẹp hơn cả con gái. Da thì trắng, môi thì đỏ, tóc lại nâu nâu làm da đã trắng nay lại cành trắng, mắt thì lại có hai cái quầng thâm như gấu trúc nhìn cute chết đi được"

Bỗng trong người anh có một cảm giác rất lạ, cảm giác đó chính anh cũng chưa xác định được là gì? Tim anh đập liên hồi. Phải chăng anh đã gặp được người trong mộng?

Đang mải mơ mộng chợt một giọng nói làm anh tỉnh mộng. Seungri quay sang thân thiện làm quen với anh: 

"Chào bạn mình là Seung Hyun nhưng bạn cứ gọi mình là Seungri . Rất vui được làm quen với bạn."

Anh giật mình trở về hiện tại quay sang đáp lại: 

"Mình là Ji Yong. Cứ gọi mình là Yongie. Rất vui được làm quen"

Bấy giờ anh mới có cơ hội chiêm ngưỡng chi tiết khuôn mặt xinh đẹp của tiểu mỹ thụ kia. "Người gì đâu mà xinh hết phần người khác. Lại còn moe nữa chứ"_ khóe miệng anh bất giác cong lên thầm nghĩ.

Còn trên bàn trên thì đang rối rít làm quen với nhau. Taeyang quay sang: 

"Chào bạn mình là Youngbae. Cứ gọi mình là Taeyang. Có gì mong bạn giúp đỡ."

Bạn nữ cũng vui vẻ quay sang: 

"Mình là Min Hyorin. Rất vui được làm quen."

"Aww~ Tên bạn rất dễ thương nha~~ Vậy mình có thể gọi bạn là Rin Rin được không?"

"Được chứ mình rất thích cái tên Rin Rin nha"_ được Taeyang khen Hyorin đỏ mặt nói

"Rin Rin thích là mình vui rồi"

Cứ vậy một buổi học trôi qua
______________________________________

~Kasamita~

[Nyongtory/ fanfic Gri] [DROP]Gấu Mỡ a~ Anh Yêu Em❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ