---------- Ngày hôm sau ----------
Trước cổng trường có một chiếc xe đỗ lại. Chú tài xế xuống xe và mở cửa cho một cậu con trai gương mặt tuấn tú, dáng người cao ráo bước xuống.
Đấy là Ji Yong.
Lập tức tất cả các ánh mắt đều đổ dồn lên anh. Đặc biệt là các bạn nữ.
1
2
3
Các lời bàn tán bắt đầu nổi lên.
Học sinh a: - Ô.... ô Ji Yong kìa!! Mặc đồng phục mà cũng đẹp trai dễ sợ.
Học sinh b: - Tui chết chắc chết quá. Sao lại có người đẹp nghiêng nước ngiêng thùng thế kia. Omo!!!omo!!!
Học sinh c: - Úi nam thần vuốt tóc kìa. Đau tim quá man! Ai dìu tui đi trụy tim với!
......
Anh không để ý mà cứ hiên ngang bước lên lớp. Bỗng dừng lại..... anh bắt gặp con Gấu mỡ đấy.
Không nghĩ ngợi gì anh chạy đến anh cạnh cậu khoác tay lên vai cậu:
- Yahhh!!! Seungri! Đi học sớm vậy?!
- ô... Yongie! Hôm nay mình chú tài đưa mình đi nên mình đi sớm.
- Ủa.. thế bình thường cậu đi bằng cái gì?
- Đi bộ.
- Không mỏi chân sao?
- Không hề. Mình thích vừa đi vừa ngắm mọi thứ xung quanh.
- Mai mình đi cùng cậu.
- Chẳng phải cậu không thích đi bộ sao?
- Có cậu đi cùng mà :))
Seungri không nói gì nữa. Chỉ khẽ lắc đầu khó hiểu (Người ta muốn tiếp cận cậu đó:)) )
Hai người cứ huyên thuyên rồi tới lớp lúc nào không biết.
Vào lớp, đập vào mắt Seungri là Daesung đang nhồm nhoàm ăn cái bánh bao. Cậu nảy ra ý trêu trọc thằng bạn.
Không để ý đến người đang đứng cạnh, cậu chạy đi cất cặp rồi chạy sang bàn Daesung:
- Ai da~ Hôm nay Kang gia bỏ đói Kang thiếu gia hay sao mà phải ăn bánh bao nhồm nhoàm thế này?
- ệ ớ. Ánh ao ày on á áy uôn. Ầu ếp ặc iệt uẩn ị cho ớ ấy (Trans: Kệ tớ bánh bao này ngon bá cháy luôn. Đầu bếp đặc biệt chuẩn bị cho tớ đấy :3) _ Daesung mồm đầy bánh nói
- Úi giời! Úi giời! Duyên chưa kìa! Ăn hết rồi hẵng nói!
- Hứ ai bảo cậu trêu tớ trước.
Hai người cứ ngồi nói chuyện say sưa nhưng không biết từ đằng xa có một người quan sát hết câu chuyện.
Bất giác hắn nở một nụ cười nguy hiểm. "Em đáng yêu chết mất Gấu Mỡ ạ, anh sẽ thu phục em sớm thôi"_ anh nghĩ.
----------Giờ ra chơi-----------
- Ri Ri à! Đi chơi thôi?_ Daesung kéo tay áo cậu nói với giọng nhõng nhẽo.
- Được rồi chờ tớ xíu nữa thôi.
- Nhanh lên lâu quá.
- Xong rồi đây anh. Làm gì mà cứ giục sồn sồn lên thế =.=. Thưa anh muốn đi đâu chơi ạ?
- Ra sau trường chơi đi_ Daesung nói rồi không đợi cậu trả lời liền kéo cậu đi
- Ra đấy có cái gì?_ cậu vừa bị Daesung kéo vừa hỏi
- Có TOP chơi bóng rổ.
- Cậu vẫn mê anh họ tớ à? Có cần tớ giới thiệu cho không?
- Úi thật á!! Cảm ơn cậu nha. Nhanh ra sân nào! Tớ không chịu nổi nữa rồi :v
- Đến nơi rồi ông ạ
- Ớ nhanh thế. TOP của tớ đâu?
- Kia kìa. _ nói rồi cậu chỉ tay về phía sân bóng rổ.
Cậu khựng lại khi nhìn thấy bíng dáng chơi bóng rổ của Yongie.
"Omo.... sao đẹp trai dữ vậy. Omo con phải làm sao đây. Ôi cái dáng người chơi bóng rổ kìa. Yong à cậu giết tớ rồi. A..... aa.. aa"_ bên trong cậu thì loạn hết cả lên. Nhưng cậu vẫn giữ được vẻ mặt bình tĩnh.
Anh đang chơi nhưng khi thấy con người kia đi đến. Anh như được tiếp thêm sức mạnh. Liên tục lập nhưng bàn thắng. Còn phải nói đó là sức mạnh của tình yêu :))
Cuối cùng thì trận đấu cũng kết thúc. Đội anh thắng là nhờ anh. Anh chơi được như vậy cũng nhờ con Gấu đó.
Bọn con gái liên tục đưa nước đưa khăn cho anh. Anh không cần anh mặc kệ. Anh tiến đến bên cậu và nhận nước của cậu.
- Tí tan học cậu ra gốc cây Ngân Hạnh sau trường nhé. Tớ có chuyện muốn nói với cậu_ anh ghé vào tai cậu và nói.
- Ừ
Bây giờ cậu mới để ý có bao nhiêu cặp mắt xung quanh đang bắn tia laser vào người cậu - ánh mắt ghen tị. Cậu thấy lạnh hết cả người.
Trong đám con gái đó có một người dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn cậu:
- Mày là cái thá gì mà Ji Yong chỉ nhận nước của mày? _ cô thầm chửi rủa cậu
Người con gái đó không ai khác đó là Kiko Mizuhara. Hot girl của trường. Theo đuổi Ji Yong lâu lắm rồi nhưng anh không mẩy mây quan tâm.
Cũng chính vì anh nên cô mới lặn lội xin ba từ Mĩ về Hàn học ở cái trường này.
"Tao sẽ không để mày cướp công sức bấy lâu nay tao bỏ ra đâu"_ cô thầm nghĩ tay siết chặt.
Còn về phần Daesung từ lúc ra sân trường đến giờ đã quấn quýt lấy TOP. Không để ý đến Seungri. (Bỏ bạn theo trai nha :v )
---------------------------------------------------------
End chap 4
Hú tui quay trở lại rồi đây
Nhớ vote cho túi nhoa
Cảm ơn vì đã đọc nha.
Tui sẽ chăm ra chap hơn mà ><