Chap 2: Bữa cơm (phần 1)

89 9 0
                                    

-------Tại Kwon Gia-------

Anh ngồi trên ghế sofa chậm rãi nhớ về khuôn mặt của con gấu trúc hôm qua, như nghĩ được thứ gì anh gọi một anh vệ sĩ vào giao nhiệm vụ:

- Điều tra tất cả mọi thứ về một người tên Lee Seung Hyun cho tôi.

- Vâng thưa thiếu gia_ anh vệ sĩ nhận nhiệm vụ, cúi người rồi quay bước đi điều tra.

Chưa đầy một giờ sau

- Đây là những gì cậu chủ cần_ anh vệ sĩ đưa cho Ji Yong một tập hồ sơ được dán kĩ càng.

Anh phẩy tay ý bảo cho đi, rồi từ từ mở bộ hồ sơ ra. Bên trong gồm có năm tờ A4 ghi tất tần tật về cậu.

Anh chậm rãi đọc, khi đọc đến phần thân thế của cậu, anh nghĩ: "Là con trai của chủ tịch Lee thị sao?"_ anh nghĩ.

Trùng hợp sao hôm nay anh và appa sẽ cùng đến Lee gia ăn cơm và bàn về công việc.

Liệu có phải là do duyên số?

Khóe miệng anh cong lên một đường bán nguyệt tuyệt mỹ. Rồi tiếp tục đọc.

-------- Tại Lee gia --------

-Cậu chủ à. Dậy thôi trưa rồi. Trưa hôm nay còn có khách nữa cậu chủ à!!_ bác Kim quản gia gọi

Người ở trong thì vẫn chổng mông lên ngủ say sưa. Vì có tật thức đêm chơi game và hôm nay cũng là ngày nghỉ nên ngủ đến giờ này cũng không có gì ngạc nhiên.

Bác quản gia bó tay. Thấy vậy Lee phu nhân liền đến trước phòng. Rút chìa khóa dự phòng và mở cửa, đi vào.

- Giờ con có dậy không hả Lee Seung Hyun?_ bà nói với ánh mắt tóe lửa

Giường như cảm nhận thấy umma đang giận cậu liền giở giọng nhõng nhẽo:
- Umma xinh đẹp~~ Cho con ngủ thêm 5 phút nữa thôi~ Nha~ Umma à~~

Phu nhân biết rõ tính này của cậu nên  không dễ dính kế liền nói với giọng nhẹ nhàng:
- Công tử à. Còn mà còn ngủ là mẹ đem vứt hết gấu Panda của con à nha.  Giờ có dậy không?? (Người ta rất thích ôm gấu Panda đi ngủ nha :> )

Cậu không nghĩ là mẹ cậu sẽ làm thật liền nhắm mắt ngủ tiếp

Bà thấy cậu không có tý phản ứng nào bà quay về phía quản gia:
- Bác Kim đem hết đống Panda đóng thùng đem đi từ thiện. KHÔNG CHỪA MỘT CON NÀO.

Nghe thấy vậy cậu liền bật dậy ôm bà nói:
- Umma à. Con dậy rồi đừng đóng thùng Panda của con nha_ nói rồi cậu hôn Umma một cái thật kêu rồi nói: - Hôn chào buổi sáng_ rồi cậu liền chạy vào nhà vệ sinh.

Bà Lee chỉ biết lắc đầu nhìn đứa con đáng yêu của bà, rồi đi xuống phòng bếp

Bác Kim thấy vậy liền để đống Panda vào chỗ cũ rồi gọi người hầu đến dặn một người dọn giường cho cậu chủ, một người xuống dọn đồ ăn ra bàn để cả nhà dùng bữa.

"Đúng là chỉ có phu nhân mới trị được cậu chủ" _bác quản gia thầm nghĩ.

Cậu vệ sinh cá nhân xong xuống dưới lầu. Bắt lấy một chị người hầu rồi hỏi:
- Chị Park hôm nay nhà có khách à?

- Đúng vậy thưa thiếu gia. Hình như là chủ tịch của Kwon thị và con trai ông ấy đến dùng bữa.

- Cảm ơn chị_ nói rồi cậu nở nụ cười xinh đẹp rồi phi thẳng vào bếp.

Kính coong...... kính coong......

Tiếng chuông cửa vừa dứt thì cổng liền mở ra một chiếc xe Rolls - Royce Ghost đi vào sân trước đỗ xe lại (Xe này của ba anh nha =)))

Bác tài xế bước xuống xe lần lượt mở cửa cho hai cha con ngồi sau. Hai người bước xuống xe như có một vầng hào quang tỏa xung quanh.

Người ta nói "Cha nào con nấy" cũng đúng. Người cha tuổi không thấp nhưng mặt nhìn rất trẻ, ông mặc một bộ vest màu xanh Navy cùng một đôi giày da màu nâu bóng loáng.

Người con thì đẹp trai khỏi nói. Tuy chỉ mặc một chiếc sơ mi Thom Browne Diagonal Stripe của Dior. Kết hợp cùng quần jeans đen rách gối cùng đôi giày thể thao. Nhìn rất năng động.

Cả Lee Gia đều đứng trước cửa đến đón khách, người hầu xếp hai hàng thẳng tắp. Vừa vào đến cửa hai ông bố bắt tay chào hỏi nhau.

Về phần Seungri thì có đôi phần ngạc nhiên vì con trai chủ tịch Kwon là Ji Yong.

Từ lúc đến, Ji Yong chỉ chào hỏi qua loa rồi dán mắt vào tiểu mỹ thụ kia. Seungri chẳng hề hay biết về ánh mắt ấy. Cứ thế đứng chào hỏi nồng nhiệt chủ tịch Kwon.

Hai nhà chào hỏi một lúc rồi tiến vào bàn ăn
______________________________________

End chap 2

Ủng hộ mình nha!!!!

Nhớ vote nữa~~~

~~Kamsamita~~




[Nyongtory/ fanfic Gri] [DROP]Gấu Mỡ a~ Anh Yêu Em❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ