Chap 7: Cặp vợ chồng đanh đá :))

83 8 0
                                    

Và thế :))

Seungri và Ji Yong đến trường. Vì con Gấu Béo kia ngủ dậy muôn nên hai người không đi bộ được đành phải nhờ chú tài xế của Kwon gia chở.

-------------------------------

Ji Yong mới chỉ đến trường thôi nhưng mà đã là người trong trái tim của hầu hết các nữ sinh trong trường rồi. Xe của Kwon gia vừa đến cổng trường đã thấy rất nhiều nữ sinh đứng ở cổng trường rồi.

Đến khi Seungri đi xuống xuống, những con mắt đổ dồn hết về phía cậu. Chán ghét có mến mộ có hận thù cũng có.

....

1

2

3

- Tại sao Seungri lại ngồi cùng nam thần !

- Oaa! đẹp đôi! đẹp đôi!

- Đẹp đôi cái con cóc khô ý! _ một cô giá đứng gần đó lên tiếng.

Vâng vẻ mặt hận thù lại hiện lên trên mặt, người đó không ai khác, chính là Kiko Mizuhara. Cô cùng mấy người khác rời khỏi đám hỗn loạn đó.

_________________

Anh và cậu chẳng để tâm đến mấy lời nói đó. Anh chủ động vươn tay ra và nắm lấy bàn tay cậu, rồi nở một nụ cười dịu dàng. "Nụ cười này chỉ dành riêng cho em"- anh thầm nghĩ.

Anh nắm tay cậu mà đi lên lớp. Quay sang nhìn thấy cậu mặt đỏ như trái cà chua. Anh véo yêu một cái vào má cậu.

- Em thật đáng yêu nha~ - anh ghé vào tai cậu nói.

Nghe câu nói đó xong mặt cậu còn đỏ hơn, cậu cúi mặt xuống mặc anh dắt cậu đi.

_____________________________________

Giờ ăn trưa đến :))

Vừa có tiếng chuông hết giờ là JiYong kéo tay Seungri xuống canteen ngay.

Seungri cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Bởi trong giờ người nào đó cứ 1 phút 59 giây lại quay ra than đói với cậu.

Xuống đến canteen cho dù đói lắm rồi nhưng anh vẫn ân cần với cậu. Anh để cậu ngồi vào bàn ăn trước sau đó chạy đi lấy hai suất cơm.

Cậu nghe lời ngoan ngoãn ngồi xuống bàn ăn chờ đợi anh. Nào ngờ. Đúng lúc anh vừa chạy đi thì cậu chạm mặt Kiko.

Khi nhìn thấy Seungri Kiko cũng chỉ định đi qua thôi, nhưng rồi cô lại nghĩ "Sao không dọa cậu ta một chút nhỉ?"

Cô nghĩ là làm, quay đầu đi về phía Seungri. Cô ngồi xuống dùng ánh mắt sắc bén nhìn cậu. Khóe môi khẽ nhếch lên một nụ cười khinh bỉ.

- Cậu là người yêu của Ji Yong ?

- Đúng vậy_ con Gấu béo không sợ sệt mà dõng dạc nói với Kiko

- Cậu nên chia tay Ji Yong đi!

- Lí do

- Ji Yong là của tôi rồi

- Ai là của cô chứ? _ Ji Yong trên tay cầm hai suất cơm đi đến bàn ăn.

- Tôi nói cho cô nghe. Ji Yong là của tôi. Cô nói cái gì? Ji Yong là của cô á? Nực cười_ Ji Yong đi đến như tiếp thêm sức mạnh cho cậu, làm cậu bộc lộ bản tính đanh đá ra ngoài.

- Bớt ảo tưởng đi cô gái à :)) _ anh đứng đằng sau nói thêm vào.

- Ji Yong à ~~ Sao anh lại nói thế với em. _ Kiko dùng giọng nói nhẹ nhàng nói với anh

- Cô đừng gọi tên tôi có được không? Tôi đang cảm giác như cô đang làm bẩn nó! Cho nên là ĐỪNG! GỌI! TÊN! TÔI!_ anh lớn tiếng nói.

- Các người..... các người được lắm... dám khinh thường Kiko tôi.... Seungri à.... cậu cứ chờ đấy... hẹn ngày gặp lại..._ nói rồi Kiko quay gót bước đi.

Mọi người xung quanh thấy Kiko bỏ đi nên cũng đi về bàn ăn của mình.

Seungri và JiYong ngồi xuống bàn ăn cứ tưởng lần này được ăn ngon rồi. Nào ngờ....

Taeyang từ đâu cùng Hyorin chạy lại.

- Woa!!! Cặp vợ chồng nhà cậu đanh đá ghê ha! Daebak!

"Vợ chồng?"_ Seungri nghĩ đến hai từ đấy mà đỏ mặt.

Ji Yong thấy vậy bèn quay ra nhéo vào má Seungri một cái. Làm cho mặt Seungri đã đỏ nay còn đỏ hơn.

- Tớ vẫn còn ở đây đấy các cậu à! Thôi Hyorin à chúng mình đi sang bàn khác ngồi. Ngồi đây chắc mình bị tiểu đường luôn quá.

Nói rồi Taeyang cầm tay Hyorin đi. Taeyang kéo cô điến và đi nhanh đến mức cô chưa kịp nói một câu nào. 

Bây giờ hai người họ có thể dùng bữa ngon lành mà không bị ai làm phiền rồi.

Seungri vì còn ngại nên chỉ cắm đầu vào ăn phần cơm của mình. Đột nhiên Ji Yong đưa tay lên miệng Seungri vào nhặt một hạt cơm. 

- Aigooo~ Em ăn như này thì lấy được ai? Hả? _ anh giở giọng trêu đùa. 

- Lo gì chứ em có rất nhiều người thích đó nha. 

- Ai? Là thằng cha nào thích em? Anh cho công ty nhà nó phá sản luôn! 

- Sao anh ích kỉ vậy? 

- Cái gì chứ. Em thì không chia sẻ được. 

- ........ 

_______________________________________________________________

End chap 7 

Đừng bỏ rơi tui nha TT 

Tui không flop fic đâu TT

Tại dạo này vào học rồi, tôi học cả tuần luôn ý TT mà năm nay lại cuối cấp nữa TT Nên không up chap được thường xuyên TT
 
Tôi sẽ cố gắng mỗi tuần ra một chap nha~ TT
 
Ai thương tôi đi <3 

[Nyongtory/ fanfic Gri] [DROP]Gấu Mỡ a~ Anh Yêu Em❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ