Chap 3: Bữa cơm (phần 2)

95 9 0
                                    

Mọi người đi vào phòng bếp. Trên bàn đã bày sẵn các món ăn thơm ngon.

- Ông Kwon mời ngồi_ ông Lee chợt lên tiếng, tay làm cử chỉ mời ngồi.

Ông Kwon khẽ gật đầu ông xuống.

- Mọi người ngồi xuống bàn ăn nào!_ Bà Lee nói.

Hai gia đình ngồi xuốn bàn ăn. Ông Lee ngồi giữa bà Lee và ông Kwon. Ji Yong thì ngồi cùng ba Kwon và Seungri.

Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện rất vui vẻ. Ông Lee nói với ông Kwon:

- Chà! Lần này, Ji Yong về nước, ông Kwon có trợ thủ đắc lực rồi nhỉ!

- Ji Yong còn đi học với cả tôi muốn cho nó nghỉ ngơi một thời gian.

- Ji Yong thông minh lại được ra nước ngoài từ nhỏ. Tôi nghĩ để cháu nó điều hành công ty, chắc chắn công ty sẽ lớn mạnh.

- Chẳng phải ông cũng có một cậu con trai cũng rất thông minh sao_ ông Kwon vừa nói vừa cười.

Ông Lee khẽ lắc đầu.

- Chưa biết trước được điều gì

Cả nhà cười rộn cả lên. Riêng cậu thì không hiểu mọi người nói gì vì từ nãy cậu chỉ cắm cúi ăn nên chỉ cười trừ.

Chợt ông Lee quay sang nói chuyện với Ji Yong:

- Ji Yong mới từ Mỹ về học hành có gì khó khăn không cháu?

- Không có ạ_ anh trả lời ngắn

- Seungri với cháu học cùng trường. Thế có học cùng lớp không vậy?

- Có ạ thậm chí ngồi cùng bàn luôn ạ_ câu nói vừa dứt anh quay sang nhìn Seungri.

Seungri không để ý đến ánh mắt của Ji Yong, chỉ cắm cúi ăn😂

Ông Lee cũng chả hỏi thêm. Rồi lại cùng ông Kwon bàn chuyện làm ăn.

Mọi người ăn xong đi ra phòng khách. Tất cả ngồi xuống ghế sofa.

Các bậc phụ huyng thì nói chuyện vui vẻ. Cậu xem tivi, anh xem điện thoại thi thoảng nhìn trộm cậu.

Ông Lee lên tiếng:

- Hai con lên phòng Seungri chơi đi. Bác nghĩ hai đứa nên thân hơn một chút.

- Vâng_ anh nói ngắn gọn nhưng trong lòng vui như muốn nhảy cao ba mét.

Seungri cũng theo ý appa, dẫn Ji Yong lên phòng.

Vào phòng, Ji Yong quét mắt khắp phòng. Phòng kê một chiếc giường màu xám to ở giữa. Bên cạnh là hai bóng đèn ngủ. Kê ở một góc là hai cái tủ quần áo rất to. "Sao lại phải cần đến hai cái, chắc nhiều quần áo lắm"_ anh nghĩ

Còn có một chiếc tivi đối diện chiếc giường, cùng một chiếc ghế lười màu đỏ để cạnh chiếc giường. Trên tường có một dòng chữ RELAX. Một bàn học và kệ để sách và mấy con gấu trúc. Phòng ngủ của cậu được bày biện rất hài hòa.

- Phòng rất đẹp_ Anh chợt lên tiếng

- Cảm ơn_ Seungri ngừng một chút rồi nói tiếp - Lại đây ngồi đi_ Cậu ngồi xuống chiếc giường xám tro của cậu rồi vỗ vỗ xuống bên cạnh.

Anh đi đến và ngồi xuống. Nhìn thấy đống gấu Panda, cười nhẹ quay sang cậu:

- Cậu thích Panda sao?

- Đúng vậy tôi rất thích. Cậu không thấy nó rất dễ thương sao?

- Tôi thấy nó rất giống cậu.... tôi được tặng một con gấu Panda rất to nha. Cậu có thích không tôi tặng cậu?

- Thôi cậu cứ giữ mà dùng tôi không thiếu gấu_ nói rồi như chợt nhớ ra điều gì cậu nói tiếp:

- Tôi cho cậu xem cái này_ lời nói vừa ngưng liền dẫn anh đến bên tủ quần áo bốn buồng.

Mở ra. OMG. Bên trong toàn gấu trúc đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi size. "Con người này sao lại đáng yêu đến thế"_ anh nghĩ rồi cười thầm.

Seungri lên tiếng:

- Tôi sưu tập gấu trúc từ lúc nhỏ. Umma của tôi toàn canh lúc tôi đi học mà đóng thùng từ thiện, nên tôi chỉ còn ngần này_ lòng cậu trợt trùng xuống

- Cậu thật đáng yêu a~~_ đột nhiên anh nói lên suy nghĩ của mình. Rồi nói tiếp:

- Tôi rất thích sưu tầm xe hơi. Hôm nào cậu đến nhà tôi tôi sẽ cho cậu xem.

- Được thôi_ vừa nói cậu vừa cười rất tươi.

Tim anh như hẫng một nhịp. Đập liên hồi không ngừng. Sao nụ cười đó lại đẹp đến thế? Sao con người này lại đáng yêu đến vậy? Lại là cảm giác đó? Cảm giác lúc cậu bắt chuyện với anh. Cảm giác đó là gì? Một đống câu hỏi xuất hiện trong đầu anh.

- Hai đứa xuống ăn hoa quả đi_ bà Lee gọi to.

Cắt mạch suy nghĩ. Anh đáp:

- Vâng ạ.

Cậu đóng cửa tủ rồi kéo tay anh xuống nhà ăn hoa quả. Cái gì chứ ăn là không thể thiếu cậu (ham ăn từ nhỏ =)))

JiYong ngạc nhiên trước hành động của cậu: "Tay cậu ấy thật mềm và ấm"

Mọi người cười nói vui vẻ trong lúc ăn hoa quả. Anh thì cứ suy nghĩ về cái cảm giác ấy.
_______________________________________

End chap 3

Ủng hộ mình nha

Nhớ vote nữa nha

Cho tui tí động lực đi ~~

[Nyongtory/ fanfic Gri] [DROP]Gấu Mỡ a~ Anh Yêu Em❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ