CHAPTER 3: Tiffany's 2nd Attack

30 2 0
                                    

Tiffany's POV

O.O

Welcome to Hell daw... Uh-oh

grabe. Kinakabahan na talaga ako ngayon sa mga possibleng mangyayare, baka... baka... baka... (A/N* GUSTO MO BABOY?! PURO KA BAKA, ARTE NETO) sorry naman, baka kasi maulit yung nangyare dati.

"Baby, namumutla ka. Are you ok? May masakit ba? Did you drink your medicines earlier? Is something bothering you? Huy magsalita ka naman." sunod sunod na tanong na sabi ni mom. -_-

"Mom, pano ako magsasalita eh ambilis mo magsalita daig pa

radyo sa kakabalita." -_- "sorry naman, eh kasi naman baby, you're so pale, are you ok?" worried si mom haha "I forgot to drink my medicine, and nahihilo po ako." hey totoo yun ah.

"Relax ka lang kasi, masyado kang naexcite sa pagdating ko. Haha, here drink this" Mokong tong lalake na to ah, inabot niya sakin, ay mali, let me rephrase it, binato niya sakin. "Pwede namang iabot ng maayos diba? psh" Tumawa lang silang lahat, pero nahihilo na talaga ako.

Anlakas pa ng kabog ng dibdib ko, ah crap, please not now.

"Mom, I think we need to go now, di ko na kaya" bulong ko kay mom

"Psh, why do you have to whisper? are you backstabbing me?" Bastard freak

"Just shut up, will you?" inis na ako, masama na nga pakiramdam ko, iniinis pa ako nito. "Hon, we need to go now, she's not feeling well."

"Ha? She can rest here naman eh" ugh why so conyo future dad? pero ugh di ko na talaga kaya.

"Aahh!!!!" Then things start to blur, last person I saw is him, holding my head. "Tiffany!" oh how I missed that voice.

SKY'S POV

"Aahh!!!" By that time di ko na alam gagawin ko.

Unti-unti siyang nahuhulog, at di ko alam, next thing I know is that I rushed into her place and caught her head before it falls into the ground.

"Tiffany!" I shouted in shock. Shit.

I carried her and dinala ko na siya sa hospital. Syempre kasama si Tita and si Tito. Di ko siya tatay. Long story si Tiffany muna aasikasuhin ko.

Pagdating na pagdating din ay agad ko na siyang kinarga palabas at yung mga nurse na ang nagdala sa kanya sa loob, habang tinatanong naman si tita kung anong nangyare.

Nawawala na ata ako sa sarili ko, di ko na alam gagawin ko, di ko mapapatawad sarili ko kung may mangyare pa sa kanya nang dahil sa akin.

Sa mga ganitong sitwasyon tatawagan ko na lang si Zaff

ZAFFRINA'S POV

* I keep falling in Love falling in love (touch ta touch touch eh eh)

Haay grabe kapagod mag turo dito sa mga to.

Ok tapos na! :) "10 MINUTE BREAK MUNA GUYS pawis na ako, sexy ko talaga pero mas sexy parin si Tiffany -_- galing kaya sumayaw nun, kaso di na siya pwede magpagod masyado, huhu how i missed that bitch. Hoy wag kayo, bestfriends kami nun. Hi pala haha, i forgot to introduce myself. I'm Zaffrina Suzette Park. hikhik, kamag anak ko si Tiffany, bestfriend ko din. :') Kilala niyo na siya diba? siya yung bida dito, hindi ako bwahahaha! Pero mas maganda parin ako kesa sa kanya (A/N* Pag sureeee!) haha joke, she's prettier than me.

Sige be right back, sayaw muna kam---

*CALLING SKY PANGET* Oh napatawag tong asawa ko, haha joke.

"Hi honeybear,babe,baby,hon,sweetie,hubby,bu--"

"Si Kiany nasa ospital, and I think it's my fault, nabigla ko ata siya, di ko na alam gagawin ko kung may mangyare pa sa kanya dahil sakin, help me please Zaff, please it's her 2nd attack please hurry" Shit, he's crying.

"San na ospital yan? Papunta na ako" sinabi niya sa akin kung saan man yun, agad na akong nag ayos ng gamit, mamaya na ako mag shower, emergency to. "class dismissed, may emergency ako!" Tumakbo ako, at mabilis na nagdrive papunta dun. Shit Sky, please don't do it again, and Tiffany, hold on sis, Ate's coming"

Sweetest Smile (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon