Zaffrina's POV
Hi guys, di naman talaga ako umalis ng room eh, dun lang ako sa labas para makinig kung maguusap man sila, shemmmmms, kinikilig na ako kahit wala naman ako marinig hahaha!
"mahal mo pa ba ako?" Ghad! nagulat ako dun ah, bilis mo sky, idol!
Pero ba't di nagrereply si Tiffany?
Sinilip ko sila at OMG! She ppuled his collar and what the?! hinalikan niya! dali dali kong kinuha ang cellphone ko at pinicturan ko yung moment na yun. Pang blackmail ko pa yun sa kanya, and haha let's make every special moments, and special moments should be captured ;)
Umalis na din ako, makapag tweet nga, The Brat's Sweet Kiss #kiligmomentss haha
Sky's POV
Gulat na gulat ako sa ginawa niya, but still, I manage to be presentable, "Sorry Sky, na carried away lang ako. A ano k kasi uhm yes, I still love you, but--" pinutol ko sinabi niya, naiinis ako "I don't care about your reasons! I don't care if I would be hurt, I don't care Kiany, cause you just gave me the god damn word that still makes me to hope for something. I love you! you love me, so I don't give a damn if the people around us will disagree about our relationship. Your illness will never be a good reason for you to push me away. Kung nag suffer ka, ako din! Every day Kiany, every single day, when I wake up in the morning, I'm hoping that you'll come back to me, na sasabihin mong joke lang ang lahat ng yun, so please kung ang rason mo ay dahil yang sakit mo, at masasaktan ako dahil sa sakit mo, hindi! cause I will save you from that illness, I will take care of you, and if the time comes na kailangan mo ng donor, I wil be willing to give it to you" saglit akong natigilan dahil nagulat siya sa sinabi ko, tiningnan ko siya sa mata at hinawakan ang magkabilang mukha niya at sinabing, "That's the true meaning of love, and ganyan kita kamahal, walang kahit anong makakapagpigil sa akin"
Hinawakan niya din mukha ko, at pinunasan niya ang mga luha ko, tss, this is so gay, ugh, but who cares, she is worth of my tears. I just kissed her forehead and slowly walked away, nung nasa pinto ako, nilingon ko siya "Tita is already there outside, magkikita tayo manaya, relax, I won't bite." At tuluyan ng umalis
Tiffany's Mom POV
Nasa labas lang ako nakikinig, dinig na dinig ko ang mga sinasabi ni Sky. I know he really loves my daughter, and I'm so fine with him. I want him for my daughter. Eh actually fake marriage lang naman yun samin ni Mr. Lee, did I mention na dati akong TV Actress kaya nagawa kong magpaawa effect at umarte na parang in love ako kay Mr. Lee? Well DUH walang talo talo! yuck yung kumag na yun? Psh. Bestfriends lang kami nun no. Since grade 6, kapit bahay and classmate ko yan hanggang sa mag graduate kami sa college. Naging kami niyan for one year, pero di nagwork out, hahaha eh sa wala talagang magic eh (A/N* Andami mong sat sat jan, pakibilisan, anak mo ang bida dito hindi ikaw! Gagawan nalang kita after nitong story na ito kung papatok to bwahaha)
Yehey! Ok sure. Uhm ok by the way, na discharge ko na si Tiffany, habang papunta ako sa room ni Tiffany, nahagip ng mata ko si...
si... FUCK not now, di pwede, I have to get Tiffany out in this hospital.
---
AUTHOR'S NOTE*
Sorry medyo late, nagloloko kasi ang connection namin, di kami maka internet. Sensya, and maybe malate ako ulit ng update kasi magbabakasyon kami :) Don't worry, gagawin kong inspirasyon ang pagbakasyon namin sa mga next UD's masyado na bang magulo? malalaman niyo lang din yan sa mga susunod na chapters kaya laging abangan. Ok? :) lab lab
BINABASA MO ANG
Sweetest Smile (ON-HOLD)
RomanceMean Girl Brat Selfish Snobber Sophisticated Strong --- Those kind of attitudes... She have it all. But inside she's nice, she has a heart. A heart that has one wish. To live longer with the person she loves. But the enemies are back, and they're p...