CHAPTER 13: The Head Girl

13 1 0
                                    

__________TIFFANY__________

Talk of the century ako ngayon sa youtube. Maraming comments na "Buti nga!" Or "You deserve that Bitch!" I-I kinda felt sorry for her. Ghad damn it, I'm joking, like who the hell cares for that bitch? -_- she really deserve it. SEE?! I SOUNDED LIKE AN EVIL PERSON ALREADY!!!

I THINK IM CRAZYYYYYYYY!!!

*POK*
"Aray ano ba Zaf!" Sigaw ko, eh sa binatukan ako eh.
"Para kang tanga jan eh! Get up, you're going to meet someone." She said happily. "Sino?" Aba malay ko.
"Wag ka na ngang dada ng dada diyan, magbihis ka na." Haaay ano pa bang magagawa ko, eh sa gusto ko ding mag unwind eh.

Simple Blue flowing dress and wedge lang ang sinuot ko, di ko na kailangan magpabongga ng damit dahil kahit mukhang gusgusin na damit ang susuotin ko eh elegante pa rin akong tingnan.
(Wow, yabang ah) wag ka nga I'm trying to boost my self confidence dito

Bumaba ako and I find one of the most important person in my life...
OMG!

"Mamitaaaaa!!!" Sigaw kooo
"Ouch! That hurt! Ang tinis ng boses mo ang sakit sa tenga!" Sigaw ni Zaf
"Che" and I hugged mamita.

"Ooh i miss you too darling. How are you? Oops careful. Don't be too hyper bawal yan." Sabi ni mamita
"Hehe sorry mamita na excite and na surprise ako eh. I'm actually feeling good you know. It's like wala akong sakit hihi."
"Good to know! So apo can you show me where my room could be. I think i need to rest a bit. Ako na yata mahina na eh tumatanda na si mamita mo haha" tawa pa sya eh

"Ok mamita i'll show you"

"Don't worry we've got many things to talk about later, ok?" Mamita

"Ok mamita. Here rest ka muna" at inopen ang pinakamalaking guest room.

"Thank you apo" I hugged her one last time and hinayaan ko muna sya mag pahinga.

*DUG DUG* Oww hinawakan ko ang dibdib kong naninikip nanaman.

I manage to walk hanggang sa kwarto ko. But nanlambot na ang tuhod ko kaya nag collapse na ko sa floor *BLAG*

I crawled hanggang sa drawer ko to push the emergency button since I can't shout anymore. Nag ba-black out na ako. Eto na ba? Eto na ba katapusan ko? I reached as far as my hands could get for that buttin pero parang nilalayo pa ito sakin I can't seem to reach the button.

"TIFFANY!" Sigaw ni Zaf
"No-No Tiff hang in there!!!"

Tumakbo sya to get the syringe and inenject sakin. Na relieve naman ako. Pero hinang hina ako parang hinehele ako ng nakakabinging katahimikan.

*Black*

____________SKY___________

"We need you to stay here in our house Sky, wala kaming lalake dito. Besides, future husband ka na ni Tiffany. Please pagod na ako kakabuhat sa kanya" Zaf.

Tumawag sya and she told what happened to Tiffany. Di ako pwedeng humindi. Kailangan talaga nila ng lalake dun. She also needs me right now. Alam kong pagkagising nya ipapamukha nanaman nya samin na mamamatay sya which is not. We won't let that happen. Kunware tanggap nya na. Pero alam ko that certain thought of it leaves dry tears to ger eyes na natutuyo nalang dahil pigil na pigil sya sa pag iyak. Ayaw nya pa. Bit she wants to act tough.

So I packed my things. Lalake ako pero heavy packer ako. Haha.

Alam na rin ni Dad dahil nasabi na ni Tita sa kanya. Tiffany and I are very lucky to have parents like them that will sacrifice everything just for us to be happy. Magiging ganyan din kami ni tiffany swear haha.

Sweetest Smile (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon