Zeke's POV
Isang buwan na ang nakakalipas simula ng may kumednape sa akin. Pero hanggang ngayon ay sariwa padin sa aking isipan ang mga nangyaring ganun.
Ewan ko ba. Tela hinahanap hanap ng aking katawan ang mga haplos ng mesteryosong lalaki. Ang mga halik nyang nakakabaliw, ang katawan nitong talaga namang nakakapag init, at ang matang nakakaakit, yung tepong gagawin mo ang lahat ng sinabi nya dahil lang sa tingin nito? Ewan ko ba.
Pero kahit ganun ay hindi rin maikakaila sa aking sarili ang pagkalito.
Lalaki ako pero hinahanap hanap ko ang init ng katawan ng kapwa ko lalaki?
Dahil sa pag kalitong iyun. Pinag dudahan ko ang aking kasarian. Sinubukan kung muling makipag talik sa ibang babae para malaman ko ba kung mararamdaman ko rin ba ang sarap na naramdaman ko sa mestertosong lalaki pero wala. Wala naman akong naramdamang kahit na ano ng ginawa namin iyun, hindi rin naman ako nangdiri sa ginawa ko. It seems normal and i find it boring.
Sinubukan ko ding makipag talik sa kapwa ko lalaki at ginawa ang mga bagay na ginawa din sa akin ng mesteryusong lalaki pero hindi ko parin mahanap ang kung anong bagay na ang mesteryusong lalaki lang ang makapag bibigay sa akin na kahit ako ay hindi ko rin alam kung ano.
Ng matapos ang pakikipagtalik ko sa kawpa ko lalaki, tela nawalan ako ng hilig makipag sex sa ibang lalaki o babae man kung hindi naman ito ang mesteryusong lalaki.
Duon natutunan kung ilabas lahat ng libog ko ng walang ibang kasama kundi ako lang.
May mga pag kakataon din na nahimbing akong natutulog at magigising nalang bigla sa kalagitnaanan ng gabi dahil sa mga memorya na mga nangyari nuong gabing iyun at na nagiging dahilan para ako ay tigasan.
Hindi ko rin kayang ipunin iyun sa aking loob kaya ginagamit ko nalang ang aking kamay pagkatapos ay bumabalik nalang ako sa pagtulog.
Minsan naman habang naliligo ako ng hubot hubad habang sinasabon ang aking katawan at napapahawak sa aking 'burat' bumabalik nanaman ang alala nya habang tinitira ako at namamalayan ko nalang na ginagamit ko na ang aking daliri para mag labas masok sa aking puwitan. Pag fi finger kung baga.
Napapadalas nadin ang pag bisita ko sa isang bar kung saan nadaanan ko noon habang nag lalakad ako bago mangyari ang lahat.
Umaasa na baka makita ko sya dito. Malakas kasi ang pakirandam ko na mahilig iyong tumambay sa bar na ito.
Nuong una ay nagulat ako ng malamang isa pala itong bar exclusively for boys only.
Noon nag aalinlangan pa akong pumasok pero nasanay nadin pag kalaon.
And now. As usual ay nandito nanaman ako sa bar, naka upo habang umiinom mag isa habang pinag mamasdan ang mga lalaking sumasayaw sa unahan. Pagkatapos ko kasing magtrabaho ay deretso ako dito at uminom.
Dumaan ang ilang sigundo ay may biglang umupo sa gilid mg counter at umorder ng isang inumin.
"One bottle of tequila please!" Rinig kong sabi ng isang pamilyar na boses dahilan kung bakit ako napalingon doon.
Napalingon din ito sa aking kinauupuan at pareho kaming nagulat ng makilala namin ang isa't isa.
Hindi ako makagalaw o makapag salita man lang dahil sa pagkagulat. Tela may biglang init na nagising sa aking loob.
------------------------------------------------------------------------------------
VOTE/COMMENT/SHARE
BINABASA MO ANG
HE KIDNAPPED ME [SPG STORY]
RomanceSa madilim na iskinita kung saan ang daan papuwi galing trabaho ni Ezekiel Zeke Maldrimas ay nagsimula ang lahat. Sa subrang bilis ng pangyayari, nagising na lamang syang nasa isang kama habang ginagahasa ng taong hindi nya alam kung sino o lalaki b...