PART 02.4

5.5K 126 6
                                    

Zeke's Outlook

Wala na akong nagawa pa kunde sundin ang gusto niyang mangyari.  Noong una ay naiilang pa ako pero ng maramdaman ko na ang ulo ng kanyang alaga sa aking bibig ay nag bigay ito sa akin ng kakaibang init na hindi ko maipaliwanag.

"No teeth Zeke.  Use your tongue to s*ck it and move your head up and down!" Eqan ko kong paano namalaman ng lalaking ito na hindi ako sanay na gawin ang bagay na iyo at tinuturoan niya pa ako.

Ganon ba ako ka halata?  'Siguro ay nararamdaman niya iyon kaya gusto niya lang akong turoan kung sa ganon ay maging bihasa ako sa ganitong bagay.' Iyon na lamang ang tanging nasabe ko sa aking sarili at sinunod ang sinabe niya. 

"Ahhh!" Narinig ko ang munting ungol na nanggaling sa kanyang bibig kaya medyo napanatag ako.  Isa lang kase ang ibig sabihin nito.  Iyon ay nagugustohan niya ang kong ano man ang ginagawa ko sa kanya ngayon. 

"Ok baby.  It's enough for now.  Why have so many time to do it." Napadilat ako ng marinig ko ang boses niya.  Tumungin ako sa kanyang mukha ng nagtatanong gamit ang aking mata subalit hindi ko padin tinitigil ang pag galaw ng aking ulo sa kanyang kayamanan. 

"I will f*ck you baby.  I can't take it anymore!" Para naman akong kinilabotan sa aking narinig. 

Alam kong nagawa na namin iyon noon ng minsang kidnapen niya ako pero natatakot padin ako.  Everytime na makikipag s*x ako sa kaparehas na kasarian ay ako palagi ang top. 

Ayaw na yaw ko kase na nag papa bottom dahil sa hindi ko gusto ang pakiramdam ng tinutira sa p*wet. 

Itinigil ko ang pag subo sa kanyang kayamanan saka napakagat labi. 

"Kaylangan pa ba iyon?  Hindi ba puwedeng sa bibig ko nalang ikaw labasan?" It's sounds weird but.  Iyon nalang ang alam kong dahilan para hindi mangyare ang nais niyang gawin. 

Natatakot kase ako.  'Masakit iyon.' Sabe sabe ng isip ko. 

"No baby please? I won't get contented with it!" Para siyang nababaliw na iwan sa kong paano niya bigkasen ang mga salitang iyon.  Hirap na hirap na nag mamakaawa. 

Kaya wala nadin naman akong ibang magagawa kunde ang sundin ang kanyang gusto.  Ewan ko pero may maliit na parte sa aking puso ang kumikerot kapag nakikita ko siyang nahihirapan.

Dahil nga eh nakatale siya sa aming kama eh ako na mismo ang gagawa ng lahat. 

Dahan dahan kong pinusesyon ang aking lagusan sa kanyang kayamanan saka dahan dahang ipinapasok ito sa akin. 

"AHHHHHHHHHHHHH!" Pareho naming ungol ng pumasok ang ulo nito sa akin.  Naramdaman ko pa ang parang may kaunting parte ang napunit at malamang sa malamang ngayon ay dumudugo na. 

"Come on Zeke.  Agh!!" Ungol lang ng ungol ang lalaking ito habang unti unti kong pinapasok ang kanyang kayaman sa aking baol. 

Ng makapasok na ang kalahati ng kanyang kabuoan ay hindu muna ako gumalaw saka napahawak ako sa kanyang dibdib. 

Meron itong mumunting balahibo na dumagdag pa sa kanyang appeal.

"Wait a sec babe.  It's hurt!" Pag hingi ko sa kanya ng paumanhin sa aking pag tigil. 

"It's ok Zeke.  I understand. Take your time!" Ngumiti siya sa akin ng napaka lake. 

Hindi ko naman mapigilang ngumiti din sa kanya saka bigyan sa ng isang halik. 

"I think i like you!" Walang ka amor amor na benigkas ko ang kong ano man ang laman ng aking damdamin ngayon. 

Not knowing na kong ano ang magiging epekto nito sa kanya. 

"I know.  Kaya mo nga ako hinanap di ba?" Hindi man deretsiyong sinabe pero nahimigan ko ang saya sa tono ng kanyang pagkakasabe sa mga salitang binigkas nito.

Napangiti lang ako sa kanya saka ipinag patuloy ko na ang kaninang ginabawa namin. 

Nag taas baba ang aking katawan sa kanya.  Pataas baba.  Paulit ulit hanggang sa narinig ko na ang napakalakas niyang ungol saka sumunod noon ay ang pag bulwak ng kanyang katas sa akinv kaloob looban. 

~•~•~•~

Nakayakap kaming pareho sa mga hubot hubad naming katawan.  Perohong habol hinga dahil sa ginawa namin kanina. 

Hindi ko na alam kong nakailang putok siya sa aking loob.  Basta ang alam ko lang ay namamaga na ang aking butas at maraming naipong dagta. 

Pareho lang kaming dalawa na tahimik pero ramdam ko na may gustong sabihen sa isa't isa. 

Kanina ko pa gustong itanong kong paano niya nalaman ang pangalan ko.  Kong bakit niya ako kinidnappe noon at kung ano ano pang tanong na gusto kong mabigyang linaw.

"Paano mo nalaman ang pangalan ko?" Hindi na ako nakapag pigil at lumabas na sa aking bibig ang isa sa mga tanong na gumugulo sa aking isipan ngayon. 

Naramdaman kong hinimas himas niya ang aking ulo saka ina amoy amoy ang aking buhok.  Napapiket ako sa kakaibang dala ng ginagawa niya sa akin ngayon. 

"I research about you!!" Hindi naman na nakapag tataka dahil sa halatang mayaman ito.  Ang tanong nalang ay kung ano ang trabaho niya. 

Hayyy!!  Hindi ko na namalayan pero humikab na pala ako.  Siguro ay dala nadin ng pagod dahil sa ginawa namin kanina. 

Tumango nalang ako sa kanya saka mas lalong hinigpitan ang yakap ko sa lalaki.  Naramdaman ko din na sinuklian niya din ang aking yakap na nag bigay lalo sa akin ng kakaibang init.

Hindi ko alam pero mas lalo akong inaantok sa kanyang yakap. 

"Hindi mo ba tatanongin ang pangalan ko?" Siguro ay dala nadin ng antok na nadarama ko ngayon ay hindi ko na masyadong narinig ang sinabe niya. 

"Ughm!" Umungol nalang ako para sabiheng inaantok na ako at bukas nalang kami mag usap.

"It's ok.  By the way.  May name is..

Mark Jaysen Stumf" iyon ang huling narinig ko bago ako mawalan ng ulirat.

~•~•~•~

Kinabukasan ay naalimpungatan ako ng tumama ang sikat ng araw sa aking mukha.  Kinapa kapa ko ang aking katabe pero wala na akong maramdaman. 

Minulat ko ang aking mata ay namalayang iisa nalang ako sa kwarto habang naka hubad padin. 

Inilubot ko ang aking paningin at napadako ang aking tingin sa isang papel na nakapatong sa lamesa sa gilid ng kama.

"Good morning Zeke.  I hope you don't mind.  Nauna na akong umalis.  May mga gagawin pa kase ako sa work eh.  Alam ko namang hindi pa ito ang huling beses nating pagkikita eh.  BTW i took a picture of you nake para naman mapag pantasiyahan ko. 😉

LOVE, Jaysen...."

Hindi ko namalayan pero napangiti na pala ako.  Yeah right.  Hindi pa ito ang huli naming pag kikita.

– The End

HE KIDNAPPED ME [SPG STORY]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon