Zeke's POV
"It's you!" Nakangiting sabi ng lalaki habang nakaturo ang kanyang daliri sa akin.
Hindi ako makapagsalita at tulala lang ako habang nakatingin sa kanya. O kay tagal kong hinintay ang pagkakataong ito. Ang pagkakataon na magkita uli kami ng mesteryosong lalaki.
"Hi!" Ngiti uli ito pero hindi ako nakapagsalita. Bagkos ay tumayo ako sa aking inuupuan saka dahan dahang lumapit sa kanya.
Nanginginig kong ginawa iyun dahil sa kaba. Bakit ba ako lumalapit? Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? Bakit hinahayaan ko ang aking sarili na lamunin ng init na aking nadarama? Bakit hinahayaan ko ang aking sarili na gunawa ng mga desisyon na hindi ko alam kong may patutunguhan?
Nakatitig lang ako deristo sa kanyang mata habang lumalapit.
Ilang pulgada nalang ang lapit namin sa isa't isa at amoy ko nadin ang kanyang napakabangong hininga.
Hindi parin natitinag ang kanyang ngiti bagkos ay tumayo din siya at humarap sa akin.
Mas matangkad ito sa akin ng mga ilang pulgada, mas malaki ang kanyang katawan na parang babad na babad ito sa gym.
Napakaganda ng kanyang bughaw na mata. Halatang meron itong lahing banyaga at ang kanyang balbas..
Nakakaakit, nakakatakam, parang ang sarap amoyin at idikit sa aking katawan.
Sa kanyang labi, ilong, buhok. FUCK. Hindi ko na mapigilan ang aking nararamdaman at sinunggaban ko na ang kanyang labi.
Hindi naman siya umayaw bagkos ay hinawakan niya pa ang aking ulob para mas lalong dumiin ang aming halikan.
"Uhhh!" Kumawala ang isang maliit na ungol galing sa aking bibig ng marahan niyang kagatin ang pang ibaba kong labi.
Humawak ako sa kanyang batok dahil sa panginginig ng aking mga tuhod.
Naglakbay ang kanyang mga kamay sa aking katawan alentana na nasa isa kaming bar at madami ang nakakasaksi sa kahalayan na aming ginagawa.
Sinimulan niyang halikan ang aking leeg kaya dahilan kung bakit ako napayakap sa kanya.
Nag tama ang aming mga 'burat' at naramdaman ko kung gaano na ito katigas ngayon.
Habang yakap ko siya ay akin namang hinihimas ang kanyang napaka gandang likod. Kinakagat kagat ang kanyang balikat at kung minsan ay aking dinidilaan.
"fuckkkk!" Ungol niya saka muling ibinalik ang kanyang labi sa aking labi at muli nanamang naghalo ang aming mga laway.
Habang nag hahalikan kami ay nagkaruon ako ng pagkakataun na pagmasdan ang paligid.
Nandito kami sa gilid ng counter, nakatayo habang nag hahalikan.
May mga mangilan ngilan ang nakatitig sa akin pero karamihan ay walang pakialam na para bang sanay na sila sa ganitong tagpo. Inilibot ko pa ang aking paningin at hindi na ako nagulat ng may makita pa akong ibang mga lalaki na ginagawa ang ginagawa ngayon ng mesteryosong lalaki at yung iba ay mas malala pa dahil wala ng suot at meron nading nag susubuan ng kani kanilang mga 'burat'.
Bumalik lang ang aking atensyon sa aming ginagawa ng maramdaman kong tinatanggal ng mesteryosong lalaki ang aking belt at pilit binababa ang aking suot na pantalon.
Damn. Don't tell me. Gagawin namin iyun dito mismo sa aking pwesto?
Pinigil ko ang kanyang kamay saka ko ipinilipit iyun sa akin bewang. Itinaas ko ang aking soot na damit saka ko isinunod ang sa kanya.
BINABASA MO ANG
HE KIDNAPPED ME [SPG STORY]
RomanceSa madilim na iskinita kung saan ang daan papuwi galing trabaho ni Ezekiel Zeke Maldrimas ay nagsimula ang lahat. Sa subrang bilis ng pangyayari, nagising na lamang syang nasa isang kama habang ginagahasa ng taong hindi nya alam kung sino o lalaki b...