Zeke's POV
"Putangina!" Hindi ko sinasadyang maging isang ungol ang dapat sanang sigaw ko dahil sa aking nasaksisan.
Tela hati ang aking nararamdaman sa mga panahong ito.
Pandidiri at sarap. Pero aminin mo man sa hindi ay mas nangingibabaw ang sarap sa lahat.
Ngumisi lang sya sa akin at unti inting lumuhod paharap sa aking 'burat'.
"Ah- anong gagawin mo? FUCK!" Itatanong ko sana ng bigla na lamang nyang isubo ang aking burat kaya mas lalo akong napaliyad sa sarap.
Noong una ay nag pupumiglas ako dahil sa pandidiring nararamdaman pero hindi nagtagal ay unti unti ko naring nararamdaman ang kiliti sa bawat pag baba taas ng kanyang labi sa aking burat.
Ramdam ko ang lamig ng kanyang bibig at ang init ng kanyang dila habang nagtataas baba.
Ang kaninang pandidiring nararamdaman ko ay bigla nalang nawala at napalitan ng sarap.
Sarap na itong lalaling ito lang ang nakapagbibigay.
"I'm gonna come!" Ang bawat pag indayo ng kanyang bibig sa aking burat ay pabilis ng balis kaya mabilis din akong nilabasan ng malapot na bagay na kung tawagin ng iba ay 'tamod'.
Noong una ay akala ko titigil sya para 'jakolin' nalang ang aking burat pero nagulat nalang ako ng mas lalo nya pang binilisan at hinayaang pumutok ang aking malalagkit na 'tamod' sa kanyang bibig at sarap na sarap nya itong ninamnam na parang sarap na sarap sa kung ano man ang aking inilabas.
Bahagya nya pang dinilaan ang gilid ng aking 'burat' dahil may mga tumalsik na mga butik ng aking likido.
Tela naman para akong isang gulay na lanta sa nararamdamang panghihina, bahagya nading lumambot ang aking 'burat' at bumubigat na din ang talukip ng aking mata.
Akala ko noon ay tapos na pero nagkamali ako ng bigla syang tumayo at mabilis na tinanggal ang kanyang saplot hanggang sa wala na sa kanyang natira kahit na ano.
Kahit inaantok na ako ay mas pinili kong lumaban para masaksihan ko ang kung ano pa ang kanyang gagawin sa aking katawan.
"We're not yet done, baby!" Sabi nya habang may ngisi sa kanyang labi at mabilis na pumatong sa akin ng matapos na nyang tanggalin ang kanyang mga damit.
Ng marinig ko ang magandang boses nyang napakalalim ay may kung ano sa akin ang nabuhay hanggang sa namalayan ko nalang na unti unti nanamang tumitigas ang aking 'burat'.
'GOD! Baliw na siguro ako. Boses nya palang, tinitigasan na ako' bulong ko sa aking sarili at nawalan nanaman ng ulirat ng namalayan ko nanaman ang kanyang labi sa aking labi.
Kung yung kanina ay masarap na at nakakabaliw. Ngayon naman ay MAS masarap at nakakamatay, dahil sa ramdam ko ang init ng kanyang katawan.
And i never expected na ganito pala kasarap makipagsiping sa kapwa lalaki. Kung alam ko lang sana ay matagal na akong pumatol sa aking kapwa.
"Ohh!" Munting ungol ko ng maramdaman ko ang pagbaba ng kanyang halik mula sa aking bibig papuntang leeg hanggang sa aking dibdib.
Ramdam ko ang init ng kanyang labi ng simulan nyang sipsipin ang aking 'utong' dahilan kung bakit mas lalong lumakas ang aking ungol.
"Fuck!" Inis na ungol ko ng bigla syang tumigil sa pag halik sa aking dibdib at tumayo.
Tiningnan ko sya ng may pagtataka at pagkabitin pero binigyan lang naman nya ako ng iaang matamis na ngiti at saka umiling.
"I can't resets you baby, hindi ko na kayang patagalin ang lahat. I want you, NOW!" namamaos na sabi nya at tinanggal ang kadina sa aking kaliwang paa saka bahagya akong pinatagilid.
Noong una ay hindi ko alam kung ano ang kanyang gagawin, pero nung nakita ko syang hinawakan ang kanyang malaking 'burat' at napagtanto ko ang lahat.
"Fucking no!" Bulalas ko ng nagtangka syang ilapit ang kanyang 'burat' sa aking likuran.
I know what he want, he want to fuck me and i know to my self that i can't handle it.
Ni minsan ay hindi sumagi sa aking isip na magpapatira ako sa likod sa isang taong hindi ko kilala.
"Come on baby. I know it's hurt pero sa una lang naman iyun. I will be gentle. PROMISE!" nakakalukong bulong nya sa aking tainga gamit ang kanyang nakakaakit na boses.
God! Gusto ko nang bumigay pero No. Maybe siguro dahil narin sa straight guy parin ako kaya ayaw kong pangyari iyun sa akin.
Kahit na nakaka ingganyo ang kanyang alok.
Umiling iling ako sa kanya at napakagat labi.
Sinyalis na hindi ako pumapayag sa kung ano man ang kanyang nais gawin.
Mas lalo syang napangiti sa aking reaksyon at binitawan ang kanyang malusog na 'burat' na sa tantya ko ay mga 9 in ang haba nito.
Isa din iyan sa kinatatakot ko kaya hindi ako pumapayag. Masyado itong malaki kaya natatakit ako na baka hindi iyan magkasya sa aking likuran.
"Ok fine! Pero gusto ko pading iparanas ang ganoong pakiramdan sayo kaya wala kanang magagawa!" Pagtutukoy nya na tirahin sa 'puwit'.
Nagulat nalang ako ng bigla syang lumapit sa aking 'puwitan' kaya akala ko ay may gagawan sya doon pero naramdaman ko nalang ang kanyang malapot at mainit na laway ang rumagasa sa aking 'puwit' at sunod noon ay ang pagpasok ng kanyang middle finger doon kaya napasigaw ako sa sakit.
"Ahhh FUCK YOU!" malakas na sigaw ko ng binigla nyang ipinasok ang isa pang daliri kaya parang may naramdaman akong napunit down there.
At naramdaman ko nalang din ang pag tulo ng aking mumunkting luha.
'DAMN! DALIRI PALANG IYUN PERO NAPAPAIYAK NA AKO. PAANO PA KAYA KUNG YUNG 'BURAT' NA NYA ANG IPINASOK SA AKIN?' yan ang mga salitang umiikot sa aking isip ng mga panahong ito.
Narahan nyang itinaas baba nya ang kanyang dalawang daliri kaya nararamdaman ko nalang ang kirot sa aking dumihan pero habang tumatagal ay pasarap na pasarap ang aking nararamdaman kaya ang kaninang sigaw ko ay naging ungol na.
"Ahhhhh! Ohhhhh! Fuckkkkkk! Damnnnnnn! Your so hott!" Ang mga ungol na tanging naririnig namin sa bawat kanto ng silid na ito.
Tiningnan ko ang mesteryosong lalaki at ngayon ko lang napagmasdan ang kanyang gwapong mukha.
Matangos ang ilong nito na halatang may dugong banyaga, makapal na kilay na talaga namang nakakaakit tingnan, habang bilugan ang kanyang mukha habang nakatiim bagang na nakatitig din sa aking mata, at ang kanyang labi na nakabuka ngayon dahil sa sarap ng sensasyon na nangyayari sa aking dalawa at ang mas lalong nakakaakit sa kanya ay ang kanyang bughaw na mata na parang may kapangyarihang mapasunod ang kung sino man ang nasa paligid nya.
HE'S FUCKING PERFECT!
Kaya talaga namang nakakataka kung bakit kaylangan nya pang mang kidnapped kung alam ko namang kaya nyang yayain ang kung sino mang tao ang gusto nito.
--------------------
VOTE/COMMENT/SHARE
BINABASA MO ANG
HE KIDNAPPED ME [SPG STORY]
RomanceSa madilim na iskinita kung saan ang daan papuwi galing trabaho ni Ezekiel Zeke Maldrimas ay nagsimula ang lahat. Sa subrang bilis ng pangyayari, nagising na lamang syang nasa isang kama habang ginagahasa ng taong hindi nya alam kung sino o lalaki b...