Text ❤️

26 0 0
                                    

Hi Guys! Wag kayong magpapahuli sa Tambalang Mark At Sophia. Itetext ba niya ito? O Hindi. Mababasa natin .

Total nakasave naman yung number niya. Sige itetext ko :).

Sophia: Hi Mark :) Ako to si Sophia save mo number ko ah :) Ayoko ng Palagi NagG-Group Message ah. Pagkasend ko may reply siya agad! Inaantay niya siguro text ko haha! Sorry Feeler ako eh.

Pagkasend ko palang at ilolock ko na sana ang Cellphone ko nagreply agad siya.

Mark: Hi Sophia! Buti naman sinave mo ang Number ko :)Wag ka magalala Hindi naman ako palagi nagg-Group Message eh.

Napangiti ako sa Sinabi niya. Biglang Nagsalita si Jay. Sophia! Makangiti ka namandiyan abot tenga! Naketext mo na ba? Ahmmmmmm.. Oo Sabi ko . O sige Itext mo nalang siya baka maging close din kayo :) Sige na akyat muna ako sa Classroom May tatapusin pa akong clearance eh. O sige. Sa PIS ang mga honor maagang pinapagawa ng Clearance para makapagbakasyon din ng maaga. Eh Honor ako. Walang Problema! Haha. Naalala ko yung Katext ko. Tinext ko agad siya baka kasi Mainip sa tagal kong magreply.

Sophia: Sorry Ang Tagal ko magreply ah. May Kausap kasi ako eh.

Pagkasend ko reply agad siya.

Mark: Ok lang yun. Ano ginagawa mo ngayon?

Sophia: Wala. Nakaupo lang dito sa Bench sa Quadrangle. Ikaw?

Mark: Ah. Eto Nasa Classroom. Nakaupo.

Sophia: Ah. Sige magtitime na rin akyat na muna ako sa Classroom mamaya nalang Bbye :)

Mark: O sige Bbye na rin. Nice Texting with you :)

*RING BELLS!

Sa wakas uwian nanaman tinawag ako nia Jay at Lumapit ako. Sophia! Ice Cream? Sige Sagot ko. Habang nakasakay ako sa kotse ni Jay Nagvibrate ang bulsa ko. Pagkatingin ko nagtext si mark.

Mark: Ano ginagawa mo?

Sophia: Eto Papunta kami ni Jay sa The Gellato. Yung Ice Cream Store na Malapit sa PIS. Kilala mo naman si Jay diba?

Mark: Oo naman. Yang Makulet na yan! Haha.

Sophia: Haha.

Magkatext kami hanggang nasa The Gellato na kami. Halos hindi ko masagot si Jay kung anong gusto kong Ice Cream kasi Busy-ing Busy ako sa Pakikipagtext kay Mark. Maganda kasing Katext si mark eh. Nakakatuwa! Ehem! Pero hindi ko sinasabing Crush ko siya ah. Sophia! Ako na Pipili ng Ice Cream mo ah. Sige Sige Patuwa kong sinagot. Grabe naman Nagiging close na kayo ah. Kalahating Araw palang kayo magkatext ah. Hay nako! tigilan mo ko sagot ko. Pagkatapos naming kumain ng Ice Cream Hinatid na ako ni Jay sa Bahay namin at Nagpaalam na siya. Jay Pasok ka muna sa Bahay. Ah Hindi na may Family Dinner pa kami eh. Late na nga ako eh. A sige na. Ingat Bye :). Pagpasok ko sa Bahay Diretso agad ako sa Kwarto ko at Nagbihis. Tinignan ko ang Cellphone ko. May text ulit si Mark. Maraming Araw na ang Lumipas at Unti-Unti na kaming nagiging Close. Nasa School ako nun at Nagtext sa akin si Mark.

Mark: Sophia. Pwede Favor?

Ano kaya itong Favor niya. Nireplyan ko siya.

Sophia:Ano naman yun?

Mark: Kita naman tayo. Gusto kasi kitang makita ng Personal eh. Pwede ka bang Pumunta sa Rooftop mamayang Dissmissal?

Natahimik ako. Hindi naging normal ang Tibok ng aking puso. Hindi ko akalaing yung matagal ko nang katext Ay M kikita ko na in Personal. Total gusto ko rin naman siyang makita in Personal Nireplyan ko siya.

Sophia: Sige.

Pagkasend ko nagreply agad siya. Ambilis ah may sasabihin agad? Haha.

Mark: Sige, Aantayin kita ah.

Pag nakita ko ba siya ano ang magiging Emosyon ko? Matutuwa ba ako kakabahan ba ako? Ano kaya itsura niya? Choss. Sana maganda ang Pagkikita namin mamayang dissmissal.

CUT!

Nakakbitin no? Kaya Abangan natin ang mga mangyayari sa Pagkikita nila Sophia at Mark. Magiging Maganda ba ang kanilang Pagkikita? O Hindi? abangan! And Sana po nagugustuhan niyo ang aking stories. Sa mga magbabasa at nagbabasa na po nito sana po Magustuhan niyo. ILOVEYOUGUYS!

BrokenHearted </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon