Hi Guys! This is the last part. Sana magustuhan niyo itong Buong kwento. Sana marami pa ang magbasa nito.
Yung Pasukan nanaman. First day of school. Junior na ako. Hayy! Ilang Paghihirap nalang. Hanggang sa Dumaan ang Field Trip, Postponed na Classes, Foundation Day, Parties at kung ano ano pa. Masaya kami ni Mark. Laging Ang Sweet Palagi magkasama yung hindi kami napaglalayo. One time nasa The Gellato kami nila Jay At Mark. Nilibre kasi Kami ni Jay. Grabe naman Kayo na Sweet Asar ni Jay. Wag kaya kayo palagi magsama alam mo pag palagi kayong Magkasama Baka Magkasawaan na kayo niyan. Ano gusto niyong Ice Cream? Kahit ano ikaw na pumili. Ah Sige. Habang Kumakain kami nakatitig lang sa amin si Jay kasi nagsusubuan pa kami ng Ice Cream at Nakakakilig din. Tama na yung Lampungan niyo! Nakakaingit! Pag ako nagkaGirlfriend who you kayo sa akin. No Girlfriend Since Birth yan si Jay eh. Ewan ko ba! Basta ako masaya ako kay Mark Ayyyiiieee! Kasama ko si Mark na Nag Pasko At New Year. Diba Ang Saya! Kasama ko lang Ang Boyfriend ko palagi. :) Malapit na ang Anniversary namin. Mag F-First Year na kami. Happy. Pinatili kong Palagi kaming Magkasama NagIpon narin ako ng Maraming Pera Para sa Gagawin kong Surprise para sa kanya. Hayy! Nagsama pa kami ng Mahaba! Kumain kami Parati akong Nasa Bahay nila at Parati din siyang nasa Bahay ko. Palagi din kaming Sabay kumain at Parati kaming May Snacks. As In! Palagi. Ang Saya Diba? Dalawang Buwan nalang Anniversary na namin. February nga pala ngayon ano kaya gagawin ko sa Valentines day?
*Valentines Day!
Pumasok si Mark sa Kwarto ko at Binlind Fold niya ang Mata ko. May Pinuntahan kami At Pagbukas ng Mga Mata ko nakita ko ang Sandamak Mak na Roses! Natuwa pa ako na May Table Doon At Nakapalibot sa Table ang Sandamak mak na Ferrero na Chocolates! Pagkaupo namin May Naghatid ng Pagkain at Kami'y Kumain Habang Kumakain kami ay may Malambing na kanta na tumutunog. Happy Valentines Day Baby sabi ni Mark. Happy Valentines Day din. Sobrang Happy ako sa Ginawa mo IloveyouSoMuch! . IloveYouSoMuch din :). Pagkatapos nun. Ay Ako na ang Pinakamasayang Babae sa Balat ng Lupa! Haha! Grabe ang Saya Saya Ko Talaga! Pagkatapos nun Ay Recognition na ! Ilang Linggo nalang Anniversary na Namin. Kinakabahan na ako Yung ipon ko mas Marami pa sa Inaakala ko. Hanggang sa Tama na Marami na akong Naipon. Isang Linggo Nalang Anniversary na namin. Pumunta si Mark sa Bahay nun. Pumunta kami sa Kwarto ko. Baby May Sasabihin ako sayo Nagulat ako sa kanya kasi Never ko pa siyang nakitang matamlay na Malungkot na nakabusangot ang Mukha. B-b-b-bakit? Nagsasawa na ako sa Relasyon natin. Nung narinig ko yun. Bumilis ang tibok ng puso ko. At Hindi ako mapakali at kung ano ano pa. Pero hindi dahil masaya ang Mangyayari kundi. Malungkot. Tumulo na ang Luha ko at Dire- Diretso na ang Pagtulo nito. Bakit? Anong Nagawa ko? May Nagawa ba akong Mali? Ano Sabihin mo sa akin?. Hindi ko alam pero nagsasawa na ako sa Relasyon natin gusto ko nang Makipagbreak. Sorry Sophia! Sorry. Bakit! Anong Ginawa ko! Sabihin mo sa akin! Pasensya ka na. At Bigla siyang Umalis ng Kwarto ko at umuwi. Akala ko Hahaba pa ang Aming Pagsasama. Akala ko Marami pang Mangyayari. Akala ko magiging Masaya pa kami. Yun Pala Maraming Namamatay sa Maling Akala! Hindi ko alam ang Gagawin ko ng Araw na yun. Wala akong Ginawa kundi Umiyak! Umiyak! At Umiyak! Yung Inaasam ko na Happy Ending Ay. Hindi matutuloy. Hindi pala Lahat ng Tao May Happy Ending!
THE END!
HI GUYS! THANK YOU DAHIL BINASA NIYO ITONG STORY NA ITO! SANA MARAMI PA ANG MAGBASA NITO! SALAMAT TALAGA! ANRAYIN NIYO ANG BAGONG STORY NA GAGAWIN KO! THANK YOU TALAGA!
BINABASA MO ANG
BrokenHearted </3
JugendliteraturLahat ng Tao Nagmamahal pero dapat karapat dapat ang taong ating mamahalin.