Closeness

10 0 0
                                    

Hi Guys! Sana Mas Lalo pang dumami ang magbabasa nito.

*BELL RINGS!

Nako Dissmissal na ano na ang Gagawin ko. Halos hindi na ako mapakali dahil dissmissal na. Makikipagkita pa ba ako?

Wala akong Choice kailangan kong Pumunta. Nag-Ayos Muna ako ng Sarili ko. Kailangan Malinis akong Tignan baka mandiri sa akin si Mark. Ready na ba ako? Dahan Dahan akong naglakad sa Stairs at Nasa Pintuan na ako ng Rooftop. Pinasok ko iyon at nakita ko ang isang lalaking nakatayo at nakatingin ng malayo.

Mmmmmmmark? Hi Sophia :). Sa Wakas nakita ko na rin siya ng Personal. Matangkad siya na Maputi na Maitsura O Sige na Pogi na! Hi Mark :). Kanina ka pa ba dito Tanong ko. Ah. Hindi kadadating ko lang din. Ang Ganda mo pala :). Thank You :) Yung Feeling na yung Pagsasalita niya Ang Lambing Lambing. At Nakakalusaw na Pagtingin. Hayy! Pogi Problems si Kuya! Nagkwentuhan kami sa Rooftop na kami lang Dalawa. Tawanan kaming dalawa at kung ano ano pa. Inabot nga kami ng 6:30 eh. Hatid na kita. Ay Wag na nakakahiya naman. Wag ka na mahiya. Sinakay niya ako sa Kotse niya. Maganda din ang Kotse Niya Kasing Ganda ng Kotse Ni Jay. Habang Nagddrive si Mark. May Sinabi siya sa akin. Sophia. Bakit? Tanong ko. Alam mo ba ikaw lang ang kauna unahang babae na sinakay ko dito sa kotse ko. Talaga? Nagulat ako sa Sinabi niya ako palang ang Babaeng nakasakay sa kotse niya. Hanggang Nahatid na niya ako sa Bahay. Pasok ka muna. Wag na I'd Better go na rin. O sige ingat. :) Nice to meet you Sophia. Nice to meet you din. Till Next time ulit. At Umalis na si Mark. Pagpasok ko sa Bahay Umakyat agad ako sa Kwarto at nagbihis. Kumain na rin ako kasi Thursday ngayon at Overtime si Mommy. Nag Text sa akin si mark. Kita Ulit tayo Bukas? Magkikitad aw ulit kami? Papayag ba ako? Payag na Yan! Sabi ng Utak ko. Sige. Sige Matulog ka na Goodnight Sweet Dreams!. Goodnight din :).

KINABUKASAN.

Nagkita ulit kami sa Rooftop. Pumunta kami sa Mall at Nilibre niya ako sa Isang Restaurant na Sobrang mahal ng Mga Pagkain. Grabe ka naman ang mahal ng mga Pagkain dito ah. Ok lang Yan Treat ko to sabi niya. Kumain na kami at Pagkatapos ay Naglibot Libot kami. At Hinatid niya ako sa Bahay. Salamat Mark ha. Kasi Nilibre mo ako sa Magarang Restaurant. Wala Iyon. Sige mauna na ako. Sige Ingat ka Sabi ko. Pagpasok ko sa bahay Bihis agad ako. Hindi na ako nagluto dahil Overtime Pa rin si Mommy At Nakakain na rin ako sa Mall Kanina. Naligo na ako at natulog dahil nakakapagod Maglakad kanina.

Hanggang sa Palagi na kaming Gumagala. At Parati na kaming Magkasama. Nagtext sa akin si Mark. Recognition na ah. May award ka ba? Ahm. Oo marami kasi akong sinalihang Clubs at Active ako dun. Sige congrats. See you Tomorrow. kinabukasan Kasama ko ang Aking Mommy at Binigyan ako ng Award. Nakita ko rin si Mark. Grumaduate na siya ng 4th Year. Tinaext ko siya. Sa PIS ka pa rin ba magcocollege? Tanong ko. Oo naman nandyan ka eh. Naks naman :). etong Summer Puro Gala tayo ah? Sige ba. Payag ako diyan. Gumala nga kami Nanood ng Sine Kumain naglibot nagshopping at kung ano ano pa. Isang Araw May Nagpadala ng Gamit galing LBC para sa akin daw. Pagbukas ko. May Isang Napakagandang Damit at Mga Purselas. At May note doon na nakasulat. Dear Sophia, Suotin mo ito Bukas susunduin kita bukas 6pm Magpaganda ka ah. Gusto ko sa araw na iyon ikaw ang Pinakamagandang Babae. Love, Mark. Tinext ko si Mark. Mark Bakit ka nagpadala nito? Anong Mayroon Bukas bakit kailangang Magpaganda pa?. Pero hindi siya nagrereply. Bakit Kaya? Ano ang Mayroon Bukas? Bakit kailangan ko maging pinakamagandang babae. Kinakabahan ako sa mga Mangyayari Bukas. Sana Maging Masaya ako Bukas kung ano man ang Meron .

Cut! Hi Guys! Nababasa niyo na ito. Sana Magustuhan niyo ito ah. Marami pang kapana-panabik na eksena ang mangyayari kaya Tutukan niyo lang :) Abangan Ang Mangyayari :)

BrokenHearted </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon