Chapter 1
“Hmm…”
Tôi có thể nghe tiếng cậu lầm bầm giữa những nụ hôn. Đôi tay cậu vuốt ve chậm rãi, mơn trớn đùi tôi, khiến tôi cong người về phía cậu. Tôi rên lên thỏa mãn khi cậu cắn nhẹ lên cổ tôi.
“Mmm..”
“Chờ đã.”
Cậu dừng lại và ngước lên, khịt khịt mũi.
“Mình nghĩ là mình ngửi thấy mùi gì đó, honey à.”
Tôi, một người cực kỳ thích thú với việc make-out vào buổi sáng đang rất bực mình vì cậu đột nhiên ngắt đi nụ hôn. Tôi đưa tay kéo cậu xuống.
“Mình thật sự nghĩ là…”
“Hmm…?”
“Mình nghĩ có gì đó đang cháy đó honey.”
“Chẳng có gì đâu. Chắc là mùi cậu ngửi thấy hằng ngày ở bếp nhà mình thôi.”
“Cậu chắc chứ?”
“Chắc, chắc mà. Và bây giờ, làm ơn tiếp tục đi nào.”
“Được thôi.”
Chúng tôi tiếp tục màng make-out nho nhỏ của mình và trong lúc buông nhau ra để thở, tôi lại nghĩ đến món bánh phô mai mà sáng nay tôi đã dậy sớm để làm cho cậu.
Cậu sẽ thích nó chứ? Oh, khoan đã, hình như tôi nhớ ra cái gì đó. Cái mùi lúc nãy, phô mai! Ôi trời đất ơi!
Tôi đẩy cậu ra và chạy thẳng xuống bếp với độc một chiếc áo sơ-mi trên người. Mau chóng mở cửa lò nướng và một luồng khói to tràn ra chào đón tôi, thậm chí là “ôm chầm” lấy cơ thể nhỏ nhắn của tôi nữa.
Hay thật.
Tôi thấy cậu bước vào bếp và vớ lấy một cái khăn tắm. Cậu ngồi vào ghế và ra hiệu cho tôi đến ngồi lên đùi cậu. Tôi làm như cậu bảo và cậu nhẹ nhàng lau đi những vết đen trên mặt tôi. Tôi không thể ngừng cười được và vòng tay quàng vai cậu.
“Thấy chưa, cậu thật may mắn là có mình ở đây.” Cậu dịu dàng nói, tay vẫn lau mặt cho tôi.
“Mình biết, mình có một cô chồng tuyệt vời là cậu.”
“Thế mình xứng đáng được một nụ hôn chứ hả?”
“Muốn mình hôn ở đâu hơn nào? Môi hay là má?” Tôi chọc.
“Hmm…môi."
Tôi hôn nhẹ lên môi cậu và nhìn cậu mỉm cười hạnh phúc. Tôi vừa định đứng dậy khỏi đùi cậu thì nhận ra đôi tay khỏe mạnh của cậu đã giữ chặt lấy eo tôi.
“Cậu không được đi đâu cả.”
“Cậu muốn ngồi thế này hoài sao?”
“Well, mình phải tắm bây giờ và đi làm nữa nhưng cậu thì đang rất bẩn thế này. Chúng ta nên cùng nhau tắm vậy.”
“Nhưng nếu mình đi lên lầu, mình sẽ để lại dấu chân khắp nhà mất.”
“Vậy, cậu không được đi rồi. Nhưng vẫn còn một cách honey àh.”