PMN 3 : Truth or Dare

799 19 0
                                    

PMN 3 : Truth or Dare

 

 

 

Meanne’s POV

 

 

Cge lro laro, puro dare, lakas nga trip naming, napunta kay Scarlette, eh sabi naming magawimming siya eh katabi lang naman naming ung pool eh sabi niya pass muna, malamig kasi ung tubig at nasa init pa siya kaya pinagbigyan namin.

“Lasing ka na Jiana oh! Pahinga ka na” sabi ko sakanya, pero ayaw parin paawat eh pinagbigyan ko na..

Inikot ko naman yong bote at saktong naturo kay Terence eh sigawan kami...

” Truth or Dare?”

“dare” sabi niya.

Tas biglang nagsalita si Jiana na sobra ng lasing “ Eh diba wala ka pang dare?” sabay turo kay Scarlette “pati ikaw” turo din kay Terence “bat hindi kayo mapanggap na magshota, total, ayaw ni Scarlette dun sa nanliligaw sakanya eh di Scarlette, sabihin mo na boypren mo na si Terence ... Tapos, tama na to, matulog na tayo ,,, oh ung dare niyo ha!”

Pagtapos nun, hinatid ko na si jiana sa loob ... at pumasok na rin ung iba pwera kay Scarlette at Terence.

Terence’s POV

 

 

“Nababaliw na talaga siya, lasing eh!”

“Tutupad ka ba dare?” tanong sakin ni Scarlette ng deretsyuhan.

Di ako umiik kunware tulog na ko, at yumuko na lang ako, kaibigan ko kasi siya, ayoko ng namamamlastik sa mga kaibigan ko lalo at tropa ko pa.. ilang sandal ang lumipas tumingin siya sakin, at nagsalita....

“Terence, magaling ka sa laro diba, patunayan mo sakin... Maglaro tayo s school bukas, kong lalaki ka, tutupad ka... kasi ako? Tutupad ako...” sabay walk out siya ..

Nagagalit ba siya sakin? 9:00 PM na, Sunday pamandin ngayon, kailangan ko ng matulog may pasok pa bukas.

Player Meets Nerd (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon