PMN 5 : Big Revelation

900 20 0
                                    

PMN 5 : Big Revelation

 

 

 

Billy’s POV

“Okay classmates, wala daw si Ma’am, she’s on leave kasi may sakit ang anak niya, whole ang Valentines Day ng per section, gusto niya matuloy un kahit wala siya, kaya bilang class president ng classroom na to, gagawa tayo ng kanta of her, ivivideo natin un, total mga barumbadong classmates lang natin ang wala, okay lang naman siguro kong gumawa muna tayo ng cards of her, maliit lng para mailagay sa borad.. para pag dating niya, makikita niya. Okay lang ba un sainyo?”

Lahat naman sila nag agree kaya no problem,

“Billy, bat wala pa si Scarlette?” tanong ni Jiana sakin, at since andito naman ako sa may teacher’s table, inikot ko na mata at wala nga siya, kaya pala tahimik si Terence eh .. hahaha! Eh un nilapitan ko na lang ang tropa.

“Tingnan niyo si Terence oh, tahimik!” sabi ko kela Jiana..

“Oo nga” sagot naman nila,

“Bat ganoon?” sabi ni Terence ng seryoso...

Bigla naman kaming nagulat ng may pumasok sa classroom, si Hemyah! Demm... She’s so preety, yong dati naming classmates na first honor, na pangit, eto na pala... lahat ng boys nganga pwera kay Terence na lumilipad ang isip..

“Wow! Maliwanag ata ang mga mukha ng Boys natin ha!” sigaw ni Jiana habang papalapit kay Hemyah..

“Kamusta kana? Ganda mo teh! Halika upo ka... feel at home ka ditto.. hehe!” pahabol ni Jiana at niyaya sa upuan nila, eh since absent pa si Lawrence, eh dun nanamin pina upo si Hemyah, baka kasi magtampo si Scarlette pag dating niyang may naka upo sa upuan niya...

Jiana’s POV

“Kamusta kana?” bati naming sakanya nila Meanne...

“Okay lang naman...kayo?” mahinhin na sabi niya.

“Okay lang naman...” sagot namin..

“Si scar? San siya? Absent ba siya?”

“Parating na.” Sagot ni Terence.

Player Meets Nerd (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon